"เชื่อพี่มันจะดีมาก" เบื้องหลังการเป็น เจนนี่ ของ "ใหม่ ดาวิกา" ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2

"เชื่อพี่มันจะดีมาก" เบื้องหลังการเป็น เจนนี่ ของ "ใหม่ ดาวิกา" ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2

"เชื่อพี่มันจะดีมาก" เบื้องหลังการเป็น เจนนี่ ของ "ใหม่ ดาวิกา" ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ต้องบอกว่าการรับบทบาท "เจนนี่" ในซีรีส์ "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2" ของนางเอกมาดเจ้าหญิงอย่าง "ใหม่ ดาวิกา" เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญที่ทำเอาคนดูในโลกโซเชียลพูดถึงหนักมากในช่วงที่ผ่านมา กับการฉีกลุคเดิมๆ ใส่แอ็คติ้งความเล่นใหญ่รัชดาลัยยังแพ้ แต่กลับปังมาก จนทำให้หลายคนพูดถึงทักษะการแสดงที่พัฒนาของสาวใหม่พร้อมคำชมรัวๆ 

แน่นอนว่ากว่าจะมาเป็นฉากประทับใจคนดูในบทเจนนี่ เน็ตไอดอลแม่ค้าครีมออนไลน์ สาวใหม่ต้องทำการบ้านมาอย่างแน่นอน ในมุมของผู้กำกับ "เติ้ล-ปิยะชาติ ทองอ่วม" ผู้กำกับที่ควบตำแหน่งเขียนบท ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2 ได้ออกมาพูดถึงเบื้องหลังการเป็น "เจนนี่" ของสาวใหม่ ที่ทุ่มเททางการแสดงแบบไม่ห่วงภาพลักษณ์ พร้อมการันตีถึงสาวใหม่ "หนูคือนักแสดงมืออาชีพ" เรื่องราวหลังความฮาที่เราได้เห็นอย่างอรรถรส ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @titlepiyachart จะเป็นยังไง ไปฟังจากปากผู้กำกับเลยจ้า

 

" @titlepiyachart สัญญาค่ะ ว่าเรื่องดาวิกาทั้งหมด ต้องจบลงค่ำคืนเน้!! 55 หลังจากที่เราหวีดร้องเมื่อรู้ว่าน้องใหม่รับเล่นบทเจนนี่ เน็ตไอดอลสาวเจ้าแม่ขายครีมออนไลน์ เราก็ได้เจอกับน้องอีกทีในวันฟิตติ้งชุด ซึ่งเป็นวันที่เราถ่ายคลิปเต้น Live ขายครีมด้วยเลย

สำหรับเรา วันนั้นที่น้องใหม่ไม่แสดงอาการอิดออด เมื่อเราบอกฝ่ายเสื้อผ้าให้ยัดนมเพิ่มหรือการที่น้องใหม่เต้นตามครูที่เราให้มาช่วยเต้นนำ ภายใต้คอนเซ็ปท์หงส์ร่อนแบบเต็มที่ แถมยังอิมโพรไวส์ท่าเอวท่าสะโพกบางส่วน (ภายใต้การบิลด์ของคุณเกล้า) ก็ทำเราเอาเบาใจได้ว่าน้องใหม่น่าจะใส่เต็มพลังกับบทเจนนี่

จำได้ว่าก่อนจากกันวันนั้น เราบรีฟสั้นๆ กับน้องว่า "หนูเคยเห็นผู้หญิงบางคนที่สวยมาก แต่พออ้าปากพูดแล้วผู้ชายวงแตกใช่มั้ย? ผู้หญิงที่ต้องต่อสู้กับชีวิต เพื่อให้ได้มีอย่างทุกวันนี้ นั่นแหละเจนนี่" น้องใหม่ก็ตอบเราใจความประมาณว่า "หนูนึกออก"

พอถึงวันถ่ายทำ น้องใหม่ก็ทำให้เราเห็นว่าน้องเข้าใจในคาแรกเตอร์ของเจนนี่จริงๆ และตีมันแตกกระจุย ที่เห็นในซีรีส์ ส่วนใหญ่เป็นสิ่งที่น้องดีไซน์และเล่นออกมาเองทั้งนั้น เราแค่บอกว่าเราอยากให้เป็นไปในทางไหน กับคอยลดและเพิ่มบางอย่าง (ส่วนใหญ่เพิ่ม 55)

ซึ่งบางครั้งจากแววตาและประโยคที่ว่า "พี่หนูคิดถูกแล้วใช่มั้ยที่เล่นบทนี้?" (แบบเดียวกับ @kirinyoung เป๊ะ 55) เราก็รับรู้ได้ว่าน้องแอบลังเลว่ามันจะออกมาเป็นยังไง เราก็ได้แต่ตอบออกไปด้วยประโยคเดิมๆ ว่า "เชื่อพี่ มันจะดีมาก เมื่อคนดูได้เห็น มันจะดีมาก" 

ถึงวันนี้ วันที่ซีรีส์ออนไป 6 วันแล้ว พี่ว่าน้อง @davikah คงแฮปปี้กับการตัดสินใจในครั้งนั้น (สรุปน้องบอกนั่นคือจุดด่างพร้อยในชีวิตการแสดงหนู) ขอบคุณที่เชื่อใจและให้ใจกันนะคะ สำหรับพี่ หนูคือนักแสดงมืออาชีพค่ะ

ที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณมิส @nampraw ที่ยอม(หรือบังคับก็ไม่รู้ 55) ให้น้องรับเล่นบทนี้ ขอบคุณพี่ @tuttifruittismile กองเชียร์กิตติมศักดิ์ด้วยค่ะ หวังว่าจะมีโอกาสร่วมงานกันอีกนะคะ (สรุปทั้งสามนางบอกว่า แร้วงัยคัยแคร์ 55)

แล้วก็ขอบคุณคุณผู้ชมทุกคนด้วยที่หวีดร้องให้กับเจนนี่และกองกำลังของนาง แล้วก็ช่วยดูไปเรื่อยๆ จนจบนะคะ ไม่ใช่มาดูแค่ดาวิกาตอนเดียว #diarytootsies2 #ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์2 #ซีรี่ส์นี้ปัง ดังทั่วไทย ดังไกลถึงเมืองจีน "

...คนดูและเสียงชื่นชม น่าจะเป็นคำตอบให้สาวใหม่ ดาวิกาได้ดี...ว่าคิดถูกแล้วที่เล่นบทนี้! รอติดตามความแซ่บตอนอื่นๆได้ ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2 ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง GMM25

 ใหม่ ดาวิกา เต้น Live ขายครีม

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เชื่อพี่มันจะดีมาก" เบื้องหลังการเป็น เจนนี่ ของ "ใหม่ ดาวิกา" ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook