"หาคู่ Duet" เฟ้นหาศิลปินออกซิงเกิ้ลคู่ อ๊อฟ-ปาล์ม-แก้ม-โรส

"หาคู่ Duet" เฟ้นหาศิลปินออกซิงเกิ้ลคู่ อ๊อฟ-ปาล์ม-แก้ม-โรส

"หาคู่ Duet" เฟ้นหาศิลปินออกซิงเกิ้ลคู่ อ๊อฟ-ปาล์ม-แก้ม-โรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



หลังปล่อยหมัดเด็ดเสิร์ฟรายการใหม่แกะกล่องรับปี2017 มาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ช่องวัน31 พร้อมส่งอีกหนึ่งรายการน้องใหม่ “หาคู่ Duet” เรียลลิตี้สร้างฝันครั้งแรกในประเทศไทย ที่คนธรรมดาได้ Duet กับศิลปินขั้นเทพ ซึ่งผู้ชนะจะได้ออก Single ใหม่ร่วมกับ 4 นักร้องอย่าง อ๊อฟ-ปองศักดิ์, ปาล์ม Instinc , แก้ม-วิชญาณี และ โรส-ศิรินทิพย์ โดยจะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเทปแรก อาทิตย์ที่ 5 มี.ค.นี้ ซึ่งการคัดเลือกของแต่ละกรุ๊ปก็จะมีสไตล์ที่แตกต่างกัน อยากรู้ทั้ง 4 ศิลปิน มีวิธีคัดเลือกอย่างไร? ไปฟังกันเลย



อ๊อฟ : เป็นรายการที่จะให้ผู้เช้าประกวดมาร้องเพลงกับศิลปินจริงๆ มันเป็นอะไรที่ท้าทายตัวอ๊อฟมากเหมือนกัน เราต้องทำงานกันใหม่ทุกครั้ง คนดูจะได้เห็นว่าการร้องเพลงร่วมกัน มันมีอะไรมากกว่าการร้องเพลงเก่ง คนที่ร้องเพลงดี อาจะไม่ใช่คนที่ Click กับเราก็ได้ อ๊อฟหาคนที่มีเสน่ห์ในการร้องเพลง ส่วนเรื่องของเทคนิคเราสามารถพัฒนาไปด้วยกันได้



แก้ม : แก้มหาคนที่ร้องเพลงแล้วเข้าใจในสิ่งที่เรากำลังจะบอกกับคนฟัง แล้วเราเข้าใจกันด้วยเวลาร้อง แต่ละคนเก่งกันคนละแบบ อยู่ที่ใครจะร้องเพลงได้เข้ากับเรามากที่สุด บางคนอาจจะเก่งมาก แต่เข้ากับเราไม่ได้ ผิดกับบางคนที่ร้องแล้วอินเนอร์ดี จนเรารู้สึกตามไปด้วย แก้มชอบมากกว่า



ปาล์ม : ผู้หญิงก็ได้ ผู้ชายก็ได้ ถ้าได้ร้องคู่กันแล้วต้องเจ๋งแน่ๆ และเราต้องเชื่อหมั่นใน instinct ของเรา ผมเองไม่ได้เป็นคนร้องเพลงเก่งมาก แต่รายการนี้เหมือนเปิดประสบการณ์ใหม่ เพราะเราเจอผู้เข้าแข่งขันที่เก่งไม่แพ้กัน ผมเองก็ต้องทำการบ้านไปด้วยทุกครั้ง ส่วนจะเลือกใครก็ต้องดูว่าร้องด้วยกัน แล้วปิ๊งกันไหม? คู่ของผมร้องเพลงร็อคด้วยกันแล้วจะสื่อออกมาให้คนดูรู้สึกตามได้อย่างไร? ผมว่าสำคัญกว่า...



โรส : สำหรับโรสคนที่ร้องเพลงเพราะเทคนิคดี อาจเข้ากับเราไม่ได้ แต่คนที่ร้องแล้วมีเสน่ห์ ภาษาอังกฤษเค้าเรียก Chemistry มีเคมีที่ตรงกัน โรสว่ามันมากว่าการร้องเพลง จะมีมั้ย? คนที่ทำแบบนี้ได้

รายการ หาคู่ DUET เริ่ม 5 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง one

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "หาคู่ Duet" เฟ้นหาศิลปินออกซิงเกิ้ลคู่ อ๊อฟ-ปาล์ม-แก้ม-โรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook