ขาวโอโม่! หล่อละลายใจ "อีจงซอก" แถลงข่าวก่อนเจอแฟนๆในงานมีตติ้ง!

ขาวโอโม่! หล่อละลายใจ "อีจงซอก" แถลงข่าวก่อนเจอแฟนๆในงานมีตติ้ง!

ขาวโอโม่! หล่อละลายใจ "อีจงซอก" แถลงข่าวก่อนเจอแฟนๆในงานมีตติ้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

งานเดินสายแฟนมีตติ้งของเหล่าพระเอกเกาหลี เรียกว่าบุกไทยกันอย่างต่อเนื่อง งานนี้ถึงคิวของพระเอกหล่อใสขวัญใจสาวไทยอย่าง "อีจงซอก" (Lee Jong Suk) ในปี 2016 ที่ผ่านมาสาวๆหลายคนต้องหลงรักไปกับบทบาท "คังชอล" ตัวการ์ตูนในโลกคู่ขนานที่มีชีวิตจริงในซีรีส์เรื่องดัง "W" งานนี้พระเอกอีจงซอกไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนาน พร้อมไปเจอทุกคนในงาน 2017 Lee Jong Suk Fanmeeting Variety in Bangkok เย็นวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้แล้ว ภายใต้การจัดงานของผู้จัด Ime Thailand

แต่ก่อนจะถึงช่วงที่แฟนๆรอคอยในมีตติ้งเย็นนี้ ในช่วงเช้าวันที่ 25 ก.พ. 60 หนุ่มอีจงซอก ได้พบปะสื่อมวลชนพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง โดย "ดีเจคิว ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์" ได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานนี้ ณ โรงแรมบันยันทรี สาทร ก่อนที่จะไปมอบความฟินให้แฟนๆ ในมีตติ้งจะมีเรื่องราวสนุกๆ อะไรมาพูดคุยนั้น Sanook! Movie ได้เก็บภาพและบทสัมภาษณ์ของพระเอกอีจงซอกมาฝากแล้วจ้า

 

บทสัมภาษณ์ อีจงซอก

Q: คุณอีจองซอก เตรียมภาษาไทยอะไรมาฝากแฟนๆ ทักทายแฟนๆ เป็นภาษาไทยหน่อย

อีจงซอก: สวัสดีครับ ผมอีจงซอกครับ ยินดีที่ได้เจอทุกคนนะครับ


Q: เห็นว่าดารานักร้องเกาหลีส่วนใหญ่ต่างก็ชอบอาหารไทยกัน แล้วคุณอีจงซอกชอบอาหารไทยอะไรบ้างหรือเปล่า อยากลองทานอะไรเป็นพิเศษไหม

อีจงซอก: มาถึงประเทศไทย ผมทานผัดไทยไปแล้ว 3 มื้อ คือชอบผัดไทยมาก ชอบแกงเขียวหวาน (Q: แกงเขียวหนาวต้องกินกับขนมจีนได้กินกับขนมจีนมั้ยครับ) ยังครับ


Q: คุณอีจงซอกมีแฟนคลับชาวต่างชาติเยอะมาก แต่ถ้าจะถามคุณว่า แฟนๆ ชาวไทยสำหรับคุณแล้วพวกเขามีเสน่ห์ยังไง (เสน่ห์เฉพาะตัวของแฟนคลับชาวไทยคืออะไร)

อีจงซอก: ผมอยากชมแฟนคลับชาวไทยทุกคนครับ เพราะว่ามีระเบียบมาก ตอนที่มาถึงประเทศไทยที่สนามบินทุกคนไม่ได้วิ่งเข้ามา คือทุกคนนั่งเรียบร้อยมากครับ

Q: ต้องขอแสดงความยินดีกับรางวัล่าสุดที่คุณได้รับด้วยกับ รางวัลแดซัง ซึ่งเป็นรางวัลที่ใหญ่สุดของงาน MBC DRAMA AWARD 2016 รวมถึงอีกหลายๆรางวัลจากซีรีส์เรื่อง W ไม่ทราบว่าคุณรู้สึกอย่างไรบ้างกับการได้รับรางวัลแดซังในครั้งนี้? แล้วรู้สึกกดดันกับละครเรื่องต่อไปที่จะรับบ้างมั้ย?

อีจงซอก: ไม่ได้กดดันเพราะว่าได้รางวัลนะครับ เวลาเริ่มถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่หรือภาพยนตร์เรื่องใหม่ ก็จะรู้สึกกดดันอยู่แล้ว เพราะอยากทำให้มันดีที่สุดทุกงาน ครั้งนี้ก็เหมือนกันวั นนี้มีแฟนมีตติ้งในประเทศไทย กลับไปผมก็ต้องเริ่มผลงานใหม่ ก็กดดันเหมือนกัน แต่จะตั้งใจทำให้มันดีมากที่สุดครับ

 

Q: ละครที่คุณแสดงทุกเรื่องมักจะได้รับกระแสตอบรับจาก แฟนๆ ซีรีส์เกาหลี ต่างชื่นชอบกันมากและยังประสบความสำเร็จมาโดยตลอด ไม่ทราบว่ามีวิธีหรือเคล็ดลับในการเลือกรับงานแสดงหรือเปล่า

อีจงซอก: พอได้รับบทบาทมาปุ๊บ จะลองอ่านดูก่อนว่าบทอะไร ดูว่าบทบาทที่เราต้องเล่นมีเสน่ห์มากน้อยแค่ไหน แล้วเราพร้อมที่จะลองทำในบทบาทนั้นหรือป่าว ลองกลับมาคิดๆดูแล้ว บทบาทที่ได้รับมีแนวแฟนตาซีก็เยอะอยู่นะ 

 

Q: ช่วยแนะนำละครเรื่องใหม่ While you are sleeping ที่คุณได้เล่นคู่กับคุณซูจีหน่อย เป็นเรื่องราวแบบไหน แล้วถ่ายทำไปถึงไหนแล้ว

อีจงซอก: ซีรีส์เรื่องนี้ผมได้ร่วมงานกับคุณซูจี ในเรื่องคุณซูจีต้องเป็นผู้หญิงที่ฝันเห็นอนาคตครับ แล้วผมต้องเล่นเป็นอัยการที่คอยช่วยแก้ไขปัญหาให้นางเองด้วย

 

Q: คุณอีจงซอกผิวขาวมาก วันๆคุณโดนแดดบ้างรึป่าว คุณขาวกว่าผู้หญิงไทยอีก แล้วถ่ายละครต้องโดนแดดแต่คุณก็ยังดูขาว

อีจงซอก: ผมก็ไม่ได้ดูแลผิวอะไรเป็นพิเศษนะครับ เวลาถ่ายทำภาพยนตร์หรือซีรีส์ข้างนอกก็เหมือนกัน ก็ทาครีมกันแดด แต่ว่าวันไหนที่ไม่มีงาน ก็ไม่ได้ออกไปไหน อาจเพราะคุณแม่ผมขาวเหมือนกัน

 

Q: ตอนนี้คุณก็กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ ซึ่งได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปแล้วด้วย แต่ได้ยินมาว่าคาแรกเตอร์ครั้งนี้แตกต่างกับตัวคุณอีจงซอกมากๆ ช่วยแนะนำภาพยนตร์เรื่องนี้ให้แฟนๆหน่อย

อีจงซอก: ผมไม่รู้จะบอกยังไงดี นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่นเป็นตัวร้าย ซึ่งเป็นฆาตกรต่อเนื่องชาวเกาหลีเหนือ ผมก็รอดูเหมือนกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นยังไง (Q: เป็นการพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ของคุณเลย) ก็เป็นห่วงแฟนคลับนะครับ เพราะว่าพลิกคาแร็กเตอร์ไปเลย ฝากทุกคนติดตามเรื่องนี้ด้วย หวังว่าทุกคนจะชอบ

 

Q: แฟนๆชาวไทยอยากเห็นคุณอีจงซอกแสดงละครย้อนยุคบ้าง แต่ก่อนหน้านี้คุณเคยบอกว่าตัวเองไม่เหมาะกับละครย้อนยุค แล้วถ้าหากมีบทบาทที่น่าสนใจ คุณจะลองเล่นดูบ้างไหม

อีจงซอก: ถ้าบทบาทที่ได้มามีเสน่ห์ แล้วก็เป็นบทบาทที่ผมชอบ ก็ต้องสนใจแน่นอนอยู่แล้ว ผมแค่มีความรู้สึกส่วนตัว ว่าตัวเองไม่ค่อยเหมาะกับย้อนยุคเท่าไร ในอนาคตอาจจะมีโอกาส แต่คงไม่อยากเป็นเจ้าชายย้อนยุคที่เดินหล่อๆ ใส่ชุดผ้าไหมเกาหลีสวยๆ อยากจะเป็นแบบย้อนยุคลุคโทรมๆมากกว่า 

 

Q: มีแฟนๆฝากถามมา พวกเขาสงสัยกันมานานแล้วว่า คุณอีจงซอกชอบสีอะไร?

อีจงซอก: ชอบสีส้มครับ

 

Q: ปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีที่ประสบความสำเร็จของคุณอีจงซอกเลยก็ว่าได้ รู้สึกอย่างไรบ้าง แล้วในปีนี้คุณได้วางแผนว่าจะมีผลงานอะไรในวงการบันเทิงบ้าง

อีจงซอก: ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนมากๆ เป็นปีที่ทุกคนให้ความรักที่อบอุ่นมากๆ เวลาผ่านไปเร็วมาก แต่ผมมีความสุข หลายปีที่ผ่านมาผมมีผลงานซีรีส์หลายเรื่อง กลับไปที่เกาหลีผมจะทำงานซีรีส์เรื่องใหม่ให้เต็มที่กว่านี้ หวังว่าทุกคนจะชอบและก็รักเหมือนเดิมนะครับ

 

Q: สุดท้ายนี้ ช่วยกล่าวอะไรกับสื่อมวลชนในที่นี้และฝากแฟนๆ ชาวไทยที่กำลังจะได้พบกับคุณในงานแฟนมีตติ้งช่วงเย็นวันนี้หน่อย

 อีจงซอก: ขอโทษที่ทำให้แฟนคลับชาวไทยรอมานาน และผมก็รู้สึกดีมากๆ ที่ได้มีโอกาสดีๆแบบนี้อีกครั้ง ผมจะทำเต็มที่ในงานมีตติ้ง รับรองสนุกสนานกันแน่นอน สำหรับพี่ๆสื่อมวลชลหวังว่าจะรักและติดตามผลงานตลอกไป ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ

 

 

 

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ ขาวโอโม่! หล่อละลายใจ "อีจงซอก" แถลงข่าวก่อนเจอแฟนๆในงานมีตติ้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook