"อย่าอินมาก สตินิดนึง" เมนเทอร์หวิดวางมวยอีกแล้ว! THE FACE THAILAND 3

"อย่าอินมาก สตินิดนึง" เมนเทอร์หวิดวางมวยอีกแล้ว! THE FACE THAILAND 3

"อย่าอินมาก สตินิดนึง" เมนเทอร์หวิดวางมวยอีกแล้ว! THE FACE THAILAND 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


เตรียมน้ำมาดับไฟกันให้ดี เพราะงานนี้หวิดมีวางมวย หลังจากประกาศสงครามกันไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มาสัปดาห์นี้ก็ดุเดือดเลือดพล่านกันยิ่งขึ้น กับโจทย์ในแคมเปญล่าสุดที่สาว “ใหม่ ดาวิกา” บุกรายการ “เดอะ เฟซ ไทยแลนด์” ซีซั่น3 ให้ทั้ง3ทีมแข่งกันถ่ายแบบในอ่างจากุชชี่


เข้มข้นดุเดือดขึ้นไปทุกขณะกับการขับเคี้ยวลูกทีมและการฟาดฟันช่วงชิงชัยชนะ ของเหล่าเมนเทอร์ลูกเกด เมทินี เมนเทอร์บี น้ำทิพย์ และเมนเทอร์ใหม่มาแรง เมนเทอร์มาช่า วัฒนพานิช ที่งานนี้แค่ปะทะกันจนเกือบวางมวยระหว่างเมนเทอร์ลูกเกดที่ไม่รู้ว่าโกรธแค้นอะไรเมนเทอร์มาช่าถึงขั้นต่อว่า “คุณเป็นมอนสเตอร์รู้หรือเปล่า ไม่ใช่คนนี้ คุณใช้อารมณ์” แล้วจะเดินจากไป

ทำเอาเมนเทอร์มาช่าของขึ้นสวนกลับ “อย่าอินมาก สตินิดนึง” ส่วนเมนเทอร์บี ยืนมองคู่แข่งทะเลาะกันเองแบบสุดพลังอย่างสงบนิ่ง ก่อนจะบอกว่า “ตอนนี้สงครามเกิดขึ้นแล้ว” จนพิธีกรหนุ่มขุน ชานนท์ เห็นท่าไม่ดีต้องพยายามห้ามศึก แต่ไม่รู้ว่าจะสำเร็จไหมคงต้องตามเอาใจช่วยกัน

แต่ที่แน่ๆสัปดาห์นี้พบกับกรรมการรับเชิญสุดแซ่บ “ใหม่ ดาวิกา” กับโจทย์การแข่งขันถ่ายแบบอวดผิวเนียนขาวสวยในอ่างจากุชชี่ ที่แค่เดินเข้ารายการมาสาวใหม่ก็ทำเอาน้องที่เหลือทั้ง 13 คน พากัน กรี๊ดกร๊าดตกตะลึงในความสวยน่ารักของเธอไปตามๆกัน ก่อนจะลงมือแข่งขันกันอย่างตั้งใจ แล้วงานนี้ทีมไหนจะทำออกมาได้ดีถูกใจกรรมการที่สุด และใครจะเป็นรายต่อไปที่จะถูกคัดออกจากรายการ แล้วศึกระหว่างเมนเทอร์จะดำเนินอย่างไรต่อไป ใครทีมใครคงต้องตามลุ้นตามเชียร์ชนิดติดขอบจอห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง


เสิร์ฟความสนุกครบรสแซ่บ THE FACE THAILAND 3 ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 17.25 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "อย่าอินมาก สตินิดนึง" เมนเทอร์หวิดวางมวยอีกแล้ว! THE FACE THAILAND 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook