ปังมาก! อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ จัดใหญ่! บวงสรวง 2 ละคร รากนครา-เสน่ห์นางงิ้ว

ปังมาก! อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ จัดใหญ่! บวงสรวง 2 ละคร รากนครา-เสน่ห์นางงิ้ว

ปังมาก! อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ จัดใหญ่! บวงสรวง 2 ละคร รากนครา-เสน่ห์นางงิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถือฤกษ์ดีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละคร 2 เรื่อง 2 รส ของผู้จัดมากฝีมือ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ และ แดง-ธัญญา วชิรบรรจง พร้อมเหล่านักแสดงจากละคร "รากนครา" นำทีมโดย หมาก ปริญ, แต้ว ณฐพร, มิว นิษฐา, น้ำฝน พัชรินทร์, พลอย ภัทรากร, เอ็ม อภินันท์, อู๋ ธนากร, ต้น ตระการ และละคร "เสน่ห์นางงิ้ว" นำทีมโดย อาเล็ก ธีรเดช, ณิชา ณัฏฐณิชา, แคร์ ฉัตรฑริกา, พริม พริมา, ต้นหอม ศกุนตลา, หม่อมเอ็ม อรรถพล และนักแสดงอื่นๆอีกคับคั่งเมื่อเช้าวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ช่อง 3 หนองแขม


รากนครา เรื่องราว เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2427 เจ้าศุขวงศ์ หรือ เจ้าน้อย เดินทางกลับมาบ้านเกิดหลังจากที่เดินไปศึกษาต่อ ซึ่งเขาเป็นบุตรชายคนเดียวของ เจ้าราชบุษรศุษิระ ที่ล้มป่วยเสียชีวิต เจ้าศุษิระเป็นผู้มีความคิดสมัยใหม่ เมื่อเห็นว่าอาณาจักรและบ้านพี่เมืองน้องในดินแดนล้านนาไม่สามารถดำรงความอิสระไว้ได้ จึงจำเป็นต้องอาศัยบารมีของสยามเพื่อปกป้องแผ่นดินจากการตกเป็นเมืองขึ้น หลังจากเจ้าศุขวงศ์เรียนจบกลับมาเขาได้มารับราชการและได้พา มิสเตอร์จอห์น แบร็กกิ้น ที่สนใจสำรวจป่าหาลู่ทางทำไม้เดินทางกลับมาพร้อมกัน โดยแท้จริงเขาแล้วมีจุดประสงค์จะมาสอดส่องทรัพยากรป่าไม้เพื่อประโยชน์ทางธุรกิจในอนาคต


เสน่ห์นางงิ้ว เรื่องราว คณะงิ้วเหลี่ยนฮัวของ เถ้าแก่เจียง ต้องประสบวิกฤตทางการแสดงอย่างกลางคัน เมื่อนางเอกประจำคณะ ไหมฟ้า ขอลาออกเพราะมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับ ตรึงจิต นางรองประจำคณะเรื่องชู้สาว บัว เด็กสาวประจำคณะที่ถูกเสี่ยเถ้าแก่เจียงเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก พา ดำเกิง ลูกบุญธรรมอีกคนไปตามไหมฟ้าให้กลับมาเล่นที่คณะแต่กลับถูกไหมฟ้าปฎิเสธอย่างไม่ไยดี เมื่อสถานการณ์ถูกบีบบังคับให้เถ้าแก่เจียง ต้องตัดสินใจ บัว จึงได้จับพลัดจับพลู กลายมาเป็นนางเอกประจำคณะอย่างไม่ได้ตั้งใจ ซินแสหลอ ผู้เป็นเพื่อนเห็นถึงพรสวรรค์ในตัวจึงผลักดันให้เธอมาเป็นนางเอกประจำคณะ


เรื่องราวความเข้มข้นของละครทั้ง 2 เรื่องจะเป็นอย่างไร ติดตามชม รากนคร และ เสน่ห์นางงิ้ว ได้ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33 เร็วๆนี้

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ปังมาก! อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ จัดใหญ่! บวงสรวง 2 ละคร รากนครา-เสน่ห์นางงิ้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook