น้ำฝน พัชรินทร์ สาวหวานสู่นางร้ายป้ายแดง ขยี้อารมณ์คนดู "เพชรกลางไฟ"

น้ำฝน พัชรินทร์ สาวหวานสู่นางร้ายป้ายแดง ขยี้อารมณ์คนดู "เพชรกลางไฟ"

น้ำฝน พัชรินทร์ สาวหวานสู่นางร้ายป้ายแดง ขยี้อารมณ์คนดู "เพชรกลางไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ออกอาการปลื้มสุดๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน "น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์" ที่มารับบทสุดร้าย "หม่อมเจ้าหญิงติโลตตมา" ใน "เพชรกลางไฟ" พลิกคาแรคเตอร์รับบทร้าย มีแต่ความเกลียดชังเป็นครั้งแรก เรื่องนี้สาวฝนใช้พลังเยอะเข้าฉากวันแรกต้องกลับบ้านกินยาเลยทีเดียว แต่เจ้าตัวก็ดูจะชอบบทร้ายมากๆ และเรื่องนี้ถือเป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของสาวฝนอีกด้วย


น้ำฝน เผยว่า "เพชรกลางไฟ เป็นละครย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ ในเรื่องนี้ฝนรับบทเป็น หม่อมเจ้าหญิงติโลตตมา (ท่านหญิงกลาง) คาแรคเตอร์ร้ายกาจเหมือน หม่อมต่วน (เอ้ ชุติมา) ผู้เป็นแม่ที่รักแต่ตัวเอง ชิงชังลูกหม่อมอื่นๆ ของเสด็จพ่อ

แม่เกลียดลูกเมียน้อยทุกคน ตัวหญิงกลางก็ต้องคอยเกลียดชังไปด้วย เหมือนได้รับการถ่ายทอดจากแม่ คือร้ายเพราะได้รับการเลี้ยงดู ได้รับการปลูกฝัง ตัวละครจะร้ายลึกมากๆ ซึ่งค่อนข้างห่างจากตัวฝนเองที่เป็นสาวหวานแค่เสียงก็ไม่ร้ายแล้ว ต้องใช้คำราชาศัพท์ด้วย เป็นฉากอารมณ์ทุกฉาก ต้องเตรียมตัวเยอะเหมือนกัน

ฝนเป็นคนตาหวานแต่พอต้องเข้าฉากฝนก็ต้องเปลี่ยนให้ตาดุมันต้องเป็นไปตามอินเนอร์ของตัวละคร ยิ่งฉากไหนที่ต้องเจอกับนางเอก (มิว นิษฐา) จะเครียดมาก เวลาเรามีความรู้สึกโมโหหรือเกลียดใครสักคนหนึ่งเราจะเครียด เพราะตัวจริงเรากับในละครมันคนละเรื่องเลย ตัวละครจะมีความโกรธคนตลอดเวลาเหมือนมีไฟในตัวตลอดแต่บทบาทที่ได้รับมันเป็นแบบนั้น

ฝนก็รักในอาชีพและเคารพอาชีพนี้ เพราะฉะนั้นฝนอยากทำมันให้ออกมาดีที่สุด อยากเล่นได้ทุกบท อยากให้คนดูรู้สึกอินไปกับตัวละคร เชื่อไปกับตัวละคร นี่แหละคือความสุขของฝน บทไม่เหมือนเรื่องก่อนๆเลย รับรองสนุกแน่นอน สุดท้ายฝากติดตามเพชรกลางไฟด้วยนะคะ"


การพลิกบทบาทจากสาวหวาน สู่นางร้ายครั้งแรกของสาวน้ำฝน จะแซ่บ จะร้ายถึงใจคนดูขนาดไหน ติดตามได้ใน "เพชรกลางไฟ" ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33 HD

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ น้ำฝน พัชรินทร์ สาวหวานสู่นางร้ายป้ายแดง ขยี้อารมณ์คนดู "เพชรกลางไฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook