เต้ย หัวร้อน! เข้าใจ ญาญ่า ผิดถีบขาคู่ไม่ออมแรง "คลื่นชีวิต"

เต้ย หัวร้อน! เข้าใจ ญาญ่า ผิดถีบขาคู่ไม่ออมแรง "คลื่นชีวิต"

เต้ย หัวร้อน! เข้าใจ ญาญ่า ผิดถีบขาคู่ไม่ออมแรง "คลื่นชีวิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

เปี๊ยก(เต้ย จรินทร์พร) ฟังคำพูดของ จีราวัจน์(ญาญ่า) ให้ไว้ใจ เชื่อใจ คนที่เรารักก็ได้คิด จะไปขอโทษ ชยันต์(หลุยส์) แต่ชยันต์กลับเมาไปนอนค้างคอนโดจีราวัจน์อีก เปี๊ยกไปหาที่คอนโด เจอชยันต์ในสภาพถอดเสื้อผ้า เพราะเลอะอ้วกตัวเอง ก็เข้าใจผิด พะบู๊ตีกับจีราวัจน์อย่างรุนแรง

ชยันต์ประชดว่าจะเลือกจีราวัจน์ ทำให้เปี๊ยกโมโหหนัก บอกจะแค้นจีราวัจน์ให้ได้ เปี๊ยกกลับไปบ้าน เอาเสื้อผ้าของชยันต์ไปเผาทิ้ง สาธิต(หมาก) มาเห็นเข้าห้ามก็ไม่ฟัง ส่วนจีราวัจน์ ยังตามไปเคลียร์กับเปี๊ยกที่บ้านอีก เจอสาธิตรีบไล่จีราวัจน์ให้กลับไปด้วยความเป็นห่วง กลัวจะปะทะกับเปี๊ยกอีก ส่วน พิม(เนย) กลายเป็นเมียอีกคนของ สิทธา(ธีรพงศ์) ทำให้ คุณหญิงจริยา(มยุริญ)ช้ำใจ

เปี๊ยกประชดชยันต์ กินยานอนหลับเกินขนาด โลกโซเชียลปั่นกระแสว่าจีราวัจน์ยุ่งกับชยันต์ทำให้เปี๊ยกกินยาเกินขนาด แล้วเปี๊ยกยังจ้างแฟนคลับปลอมไปด่าและปาไข่เน่าใส่จีราวัจน์อีก ทำให้ เจตร(มาสุ) ออกมารับสมอ้างว่าเป็นแฟนของจีราวัจน์ เพราะฉะนั้นจีราวัจน์ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับสามีใคร ทำให้ ครูดาว(ณิชา) มาได้ยินเสียใจมาก เพราะแอบรักเจตรอยู่ โดยเจตรถือโอกาสนี้สารภาพรักจีราวัจน์ และขอเป็นแฟน

จีราวัจน์จึงยืนยันว่ามีแฟนแล้ว และไม่เคยคิดอะไรกับเจตรเลย นอกจากเพื่อน เจตรได้แต่ทำใจไป ชยันต์รีบไปเยี่ยมเปี๊ยกด้วยความรักและห่วงใย แต่กลับไปได้ยินแผนร้ายของเปี๊ยก ที่ต้องการแก้แค้นจีราวัจน์ ก็โมโหมาก ไม่ได้เข้าไปเยี่ยมเปี๊ยก ท่าทางความรักของคู่นี้คงต้องจบกันซะแล้ว

จีราวัจน์กลับคอนโด ได้รับข้อความบอกลาของดาว เพราะความเข้าใจผิด คิดว่าจีราวัจน์รักเจตร อยากให้ทั้งคู่มีความสุข เธอขอเป็นฝ่ายไป จีราวัจน์รีบขับรถไปสนามบินเพื่อตามดาว ฝ่ายสาธิตเห็นคนร้ายขับรถตามจีราวัจน์ ก็รีบขับตาม กลัวจะโดนทำร้าย ไปเจอจีราวัจน์ที่วิ่งหาเพื่อนไม่เจอ ได้แต่ร้องไห้เสียใจ

พอเห็นสาธิตก็เข้ามากอดร้องไห้ เพื่อเป็นหลักของเธอ เพราะเพื่อนที่รักที่สุดได้จากเธอไปอีกคน ส่วนสิทธารู้ว่าจีราวัจน์และสาธิตชอบกัน ก็คิดแผนการร้ายทันที โดยนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่เห็นจีราวัจน์เป็นคนขับรถชนติวดี ไปมอบให้สาธิต ทั้งยังใส่ความสองแม่ลูกทั้งจริยาและจีราวัจน์ ทำให้สาธิตสับสนมาก แม้จะไม่เชื่อ แต่หลักฐานทำให้เขาไขว้เขว เหมือนถูกหลอกมาตลอด ทำให้สาธิตคิดได้ว่า เขาเผลอใจให้ผู้หญิงที่ฆ่าคนรักของเขาได้ยังไง

ส่วนจริยารู้ว่าสิทธาหักหลังป้ายความผิดให้จีราวัจน์ก็เป็นห่วงลูก ตั้งใจจะไปเคลียร์กับสาธิตให้ โดยบอกให้สุกี้เฝ้าจีราวัจน์ อย่าให้ไปหาสาธิต แต่จีราวัจน์กลับห่วงสาธิตทุกขณะจิต ตามหาเขาไปทุกแห่ง สุดท้ายไปรอที่หน้าบ้าน...

ติดตามละคร คลื่นชีวิต ในวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 20.20 น.ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ เต้ย หัวร้อน! เข้าใจ ญาญ่า ผิดถีบขาคู่ไม่ออมแรง "คลื่นชีวิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook