พูดถึงสยามฯนึกถึงอะไร? จากนี้...คุณจะมอง "สยามสแควร์" เปลี่ยนไป!

พูดถึงสยามฯนึกถึงอะไร? จากนี้...คุณจะมอง "สยามสแควร์" เปลี่ยนไป!

พูดถึงสยามฯนึกถึงอะไร? จากนี้...คุณจะมอง "สยามสแควร์" เปลี่ยนไป!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เมื่อนึกถึง "สยามฯ" นึกถึงอะไร? ที่ช็อปปิ้ง ดูหนัง-ฟังเพลง โรงหนังสยาม-สกาล่า-ลิโด แฟชั่นสุดฮิป เทรนด์ผมทรงใหม่ๆโรงเรียนกวดวิชา ฯลฯ ตลอด 52 ปี ที่ถือกำเนิดขึ้นมาใครๆต่างก็เชื่อกันว่า สยามฯไม่เคยตาย ไปจากหัวใจของวัยรุ่น แต่ 30.03.2017 ...ลืม "สยามสแควร์" ที่ทุกคนเคยรู้จัก

สหมงคลฟิล์มฯ จะหยิบความลับที่ซ่อนไว้ใน "สยามสแควร์" แหล่งรวมวันรุ่นที่ทุกคนรู้จัก บอกเล่าผ่านเด็กวัยรุ่น 10 คน ที่จะพาคุณไปรู้จักกับ "สยามสแควร์" ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน กำกับภาพยนตร์โดย ไพรัช คุ้มวัน

"สยามสแควร์" เรื่องราวของ เด็กวัยรุ่น 10 คนจะพาคุณไปรู้จักกับ “สยามสแควร์” ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้า ระหว่างที่เมย์ กับจุ๊บเล็ก สองเพื่อนสนิทกำลังนั่งคุยถึงปัญหาเปิดอกที่ค้างคาใจมานานในห้องเรียนที่โรงเรียนกวดวิชาซีเครทคีย์ ซึ่งตั้งอยู่ในสยามสแควร์ ไฟทั้งตึกก็ดับสนิท.... มันไม่ใช่แค่ดับเฉพาะในตึกเรียนพิเศษ แต่ไฟดับมืดไปทั้งสยามสแควร์!
ทันทีที่ไฟติด...เรื่องเล่าเกี่ยวกับ “วิญญาณเด็กสาวในสยามสแควร์” ก็ถูกขุดขึ้นมาเล่าอีกครั้ง เพราะเมื่อไฟดับ ...ใครสักคนจะต้องตาย...เรื่องเล่าค่อยๆแพร่กระจายไปในอากาศ

เมย์กับจุ๊บเล็ก และกลุ่มเพื่อนที่คุ้นเคยกันจากโรงเรียนกวดวิชา ก็ได้พบเจอ “ความไม่ปกติ” กันคนละอย่างสองอย่างที่ดูจะดำเนินไปตามอาถรรพ์ในเรื่องเล่าทุกประการ เด็กๆเหลือทางเลือกไม่มากนักระหว่างไม่สนใจกับเรื่องไร้สาระนั่นแล้วตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย หรืออีกทางคือหันมาเผชิญหน้ากับความเป็นจริงอันน่าสะพรึงกลัวแล้วแก้ไขมัน ถึงแม้ผลลัพธ์นั้นอาจจะทำให้ไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกต่อไปกระทั่งมิตรภาพที่พวกเขาคิดว่าจะแน่นแฟ้นยาวนาน

นำแสดงโดย อิษยา ฮอสุวรรณ, ธนบดี ใจเย็น, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา, ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล, มรกต หลิว, พลอย ศรนรินทร์, ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์, อติคุณ อดุลโภคาธร, มนภัทร เตชะกำพุ และ อนงค์นาถ ยูสานนท์

แน่ใจได้หรือว่าบรรยากาศอันคึกคัก เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ พูดคุย และความสนุกสนานในตอนกลางวัน จะเหมือนเดิมในเวลาค่ำคืนที่ทั้งเงียบ ลึกลับ และชวนขนลุก "สยามสแควร์" มีกำหนดฉาย 30 มีนาคม 2560

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พูดถึงสยามฯนึกถึงอะไร? จากนี้...คุณจะมอง "สยามสแควร์" เปลี่ยนไป!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook