จูบได้เลือด! หมาก จูบ ญาญ่า เกิดดราม่ามาราธอน "คลื่นชีวิต"

จูบได้เลือด! หมาก จูบ ญาญ่า เกิดดราม่ามาราธอน "คลื่นชีวิต"

จูบได้เลือด! หมาก จูบ ญาญ่า เกิดดราม่ามาราธอน "คลื่นชีวิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเข้มข้นทุกฉากทุกตอนจริงๆสำหรับละครเรื่อง "คลื่นชีวิต" ของผู้จัด หทัยรัตน์ ผลงานผู้กำกับ "แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง" ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกที่ให้พระนาง "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" และ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ได้แสดงละครดราม่าเชือดเฉือนจัดเต็มมากๆ


โดยฉากที่จะได้ดูในวันอังคารนี้ จะเป็นตอนที่ สาธิต(หมาก) และ จีราวัจน์(ญาญ่า) บอกเลิกตัดขาดความสัมพันธ์กัน เพราะเข้าใจผิด แต่สาธิตตามมาตอแย บุกมาคอนโดของจราวัจน์ โดยอ้างว่าอยากให้จีราวัจน์เลิกยุ่งเกี่ยวกับ ชยันต์(หลุยส์ สก๊อตต์) เพื่อให้ชยันต์กลับไปหา เปี๊ยก(เต้ย-จรินทร์พร) จีราวัจน์ไล่ให้กลับก็ไม่ยอม เธอกลัวว่าสาธิตจะรังแกอีก เอาของขว้างจนโดนหางคิ้วสาธิตแตก แต่จีราวัจน์ก็เหยียบถูกกระจกจนเท้าเลือดไหล สาธิตเป็นห่วงเข้ามาปฐมพยาบาล ต่างคนต่างห่วงกัน และเผลอใจจะจูจุ๊บกัน ชยันต์ กับ สุกี้(เอกกี้) เข้ามาพอดี ชยันต์โมโหต่อยสาธิต ทำให้จีราวัจน์เข้าห้ามและบอกว่าเป็นความผิดของเธอเอง ก่อนจะไล่สาธิตให้กลับไป แต่แล้วเปี๊ยกมาพอดี โมโหแค้นใจที่ชยันต์มัวแต่ห่วงจีราวัจน์ ไม่สนใจที่เธอกำลังท้อง ก็เลยตบหน้าและเขวี้ยงแหวนแต่งงานใส่ชยันต์


ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากดราม่ายาวเหยียด ถ่ายกันแบบมาราธอน หลายชั่วโมงมาก เริ่มตั้งแต่ฉากที่หมากกับญาญ่าแง่งอนวิ่งไลจับแกล้งกัน หมากแกล้งยั่วและรังแกญาญ่า ก่อนจะใกล้ชิดกันเพราะความรักที่มีต่อกัน ผู้กำกับ แอ้ว-อำไพพร อธิบายอารมณ์และแอ๊คติ้งละเอียดยิบ ได้อารมณ์ความรู้สึกของคู่นี้แบบเต็มๆ ทั้งความรัก ความซาบซึ้งและเยื่อใยที่มีต่อกัน พอเข้าโหมดที่หลุยส์วิ่งเข้ามาต่อยตีดราม่ากันไปอีก ญาญ่าร้องไห้ห้ามสองหนุ่มที่ต้องต่อยตีเพราะเธอ เห็นแล้วสงสารเลย พี่เอกกี้ก็พลอยร้องไห้ไปด้วยเล่นกันถึงอารมณ์จริงๆ


พอหมากจะเดินออกจากห้องเปิดประตูไปเจอสาวเปี๊ยก เต้ย-จรินทร์พร ดราม่าใส่กลับหลุยส์มาอีก ต่อว่าต่อขาน ตบหน้า เขวี้ยงแหวน พูดไม่ออกเลย แต่ละคนอารมณ์มาเต็มมากๆ ทั้งการแสดง ทั้งน้ำเสียง ทั้งน้ำตา มีกันเต็มเปี่ยมทุกคน เล่นกันถึงอารมณ์มากๆ


ไม่อยากจะบรรยายอะไรให้มากมาย ตามชมฉากดราม่าจัดเต็มฉากนี้ในละคร “คลื่นชีวิต” อังคารที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 33HD ช่อง 33

img_2297

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ จูบได้เลือด! หมาก จูบ ญาญ่า เกิดดราม่ามาราธอน "คลื่นชีวิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook