บอย-เต้ย กุ๊กกิ๊กสดใส ประเดิม The Cupids "กามเทพหรรษา"

บอย-เต้ย กุ๊กกิ๊กสดใส ประเดิม The Cupids "กามเทพหรรษา"

บอย-เต้ย กุ๊กกิ๊กสดใส ประเดิม The Cupids "กามเทพหรรษา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เตรียมลงจอให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้วสำหรับโปรเจคซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" ของผู้จัดฝีมือดี หน่อง อรุโณชา แห่งค่าย บรอดคาซท์ไทย โดยประเดิมเรื่องแรกกับ "กามหรรษา" โดยจับพระเอกหล่อสุดเกรียน "บอย ปกรณ์" มาประกบคู่นางเอกสาวสวยร่างเล็ก "เต้ย จรินทร์พร" ที่พร้อมมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ร่วมด้วย นน ธนลภย์, อาเมเรีย จาคอป, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, มิ้นท์ มิณฑิตา, ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์, พีท พล, มิก บรมวุฒิ, โอ อนุชิต และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างสีสันในครั้งนี้


เต้ย จรินทร์พร เผยว่า "The Cupids ตอน กามเทพหรรษา เป็นซีรีส์เปิดเรื่องแรกเลยค่ะ เต้ยรับบทเป็นหรรษา น้องเล็กสุดของกามเทพสาวทั้ง 8 คน คาแรคเตอร์จะเป็นผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดี ร่าเริง เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายพีอาร์ของบริษัทคิวปิดฮัต และเป็นคนที่มีปมเรื่องความรัก เพราะเชื่อว่าตัวเองเป็นคนดวงกินผู้ชาย เวลาคบกับใครคนนั้นก็จะเดือดร้อน บทนี้เป็นบทที่ยากสำหรับเต้ยเหมือนกันนะ เพราะเขาเหมือนเป็นคนที่รู้สึกอะไรก็แสดงออกมาแบบนั้น ขี้แง พูดกลับไปกลับมา แต่สนุกดีค่ะ เหมือนสร้างคาแรคเตอร์อีกนึงคาแรคเตอร์ขึ้นมาเล่น ฝากติดตามกามเทพหรรษาด้วยนะคะ ดูแล้วแบบต้องยิ้มแน่นอน"


เรื่องย่อ กามเทพหรรษา เรื่องราวของ หรรษา (เต้ย จรินทร์พร) สาวน้อยวัยสดใส บุคลิกร่าเริง เป็นมิตร อัธยาศัยดี เจ้าหน้าที่ฝ่ายพีอาร์ของคิวปิดฮัต ที่ได้รับภารกิจจากภีมให้ไปเจรจากับ ทิม พิชยธร (บอย ปกกรณ์) ซีอีโอหนุ่มหล่อเจ้าของโรงแรมและห้างสรรพสินค้า แกรนดิพิชยะ ที่กำลังจะฟ้องคิวปิดฮัตเรื่องภาพของเขาและน้องชาย ธรณ์ พิชยธร (นน ธนลภย์) ในงานปารตี้ที่หลุดออกสื่อ แม่สาวจอมเปิ่นจึงจำต้องตามตื้อแถมต้องทนวาจาและสายตาหยามเหยียดของทิม จนทั้งสองต้องเผชิญกับเรื่องวุ่นๆ แต่สุดท้ายเหตุการณ์ก็กลับตาลปัตร เมื่อจู่ๆ ทิมกลับพลิกบทบาทมาเป็นฝ่ายตามตื้อหรรษาเสียเอง แต่บริษัทเธอดันมีกฏเหล็กว่าห้ามพนักงานเคลมลูกค้ามาเป็นแฟนเด็ดขาด


เรื่องราวความรักของหรรษาและทิมจะดำเนินอย่างไรต่อไป เขาและเธอจะสามารถรักกันได้หรือไม่ ติดตามชม The Cupids บริษัท รักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.15-23.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 33 (ออริจินอล) ช่อง 33 เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560

ตัวอย่าง The Cupids บริษัท รักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ บอย-เต้ย กุ๊กกิ๊กสดใส ประเดิม The Cupids "กามเทพหรรษา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook