10 สุดยอดหนังเอเลี่ยนถล่มโลก

10 สุดยอดหนังเอเลี่ยนถล่มโลก

10 สุดยอดหนังเอเลี่ยนถล่มโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนวภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟที่เราได้เห็นกัน มีหลายที่จะมีเรื่องราวการรุกรานของ "ต่างดาว" หรือ "เอเลี่ยน" พร้อมความมันส์แบบสุดขีด ทำลายล้างได้ทุกสิ่ง ชาวโลกทั้งหลายมักจะเป็นผู้เผชิญชะตากรรมต่อสู้เอาตัวรอดจากการรุกรานของต่างดาว มาดูกันดีกว่าว่ามีภาพยนตร์ดังเรื่องไหนที่มีเอเลี่ยนบุกโลก!


1.Attraction
ในค่ำคืนของฝนดาวตกที่คนทั่วโลกต่างรอคอย กลับกลายเป็นการเปิดฉากสงครามกับสิ่งมีชีวิตที่เราไม่รู้จัก การมาของพวกเขาอาจมีมากกว่า 1 เหตุผลที่เราจินตนาการ โดยทีมงานรัสเซียต่างรวบรวมยอดฝีมือทาง CGI ทั้งจากภาพยนตร์เรื่อง Wanted, Metro และ Stalingrad และยังมีผู้สร้างเสียงประกอบที่น่าทึ่งอย่าง เดฟ ไวท์เฮด ที่เคยสร้างผลงานเสียงประกอบยอดเยี่ยมอย่าง King Kong, District 9, Elysium และ ภาพยนตร์ไตรภาค The Hobbit มาร่วมทีมเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งจะเข้าฉาย 2 มีนาคมนี้ ในบ้านเรา


2.Starship Troopers
สุดยอดหนังสงครามต่างดาวไซไฟสุดมันส์ในปี 1997 เมื่อกองกำลังสหพันธรัฐได้เข้าร่วมสงครามเดือดแห่งศตวรรษในรอบพันปี พวกมัน คือ ฝูงแมลงเอเลี่ยนต่างดาวที่ดุร้ายที่สามารถขยี้ทุกชีวิตที่อาศัยอยู่บนโลกได้อย่างสิ้นซาก

 

3.The Darkest Hour
เมื่อวัยรุ่นทั้ง 5 คนพบว่าตัวเองติดกับอยู่ในมอสโคว์ พวกเขาต้องสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากเอเลี่ยนที่เข้าโจมตีอย่างรุนแรง ความน่าตื่นเต้นที่โดดเด่นในรูปแบบ 3 มิติของความงามกรุงมอสโคว์แบบคลาสสิค พร้อมด้วยสเปเชียลเอ็ฟเฟ็กต์ที่น่าตื่นเต้น



4.Independence Day (ID4)
ID4 หรือ Independence Day หรือในชื่อภาษาไทยที่ว่า " สงครามวันดับโลก " เป็นหนังแอ็คชั่น-ไซไฟ ฟอร์มยักษ์ในปี 1996 ปีที่หนังเรื่องนี้สามารถทำรายได้สูงจนกลายเป็นประวัติการณ์ อีกทั้งยังแจ้งเกิดให้กับ วิลล์ สมิธ กลายเป็นดาราในระดับแถวหน้า ในหนังภาคแรกนั้นเหตุเกิดขึ้น 1 วันก่อนวันชาติอเมริกา เมื่อยานจากต่างดาวขนาดมหึมาได้บินลงมาปกคลุมท้องฟ้าในอเมริกา วันดับโลกจึงเริ่มต้นขึ้น



5.District 9
แอฟริกาตอนใต้กลายเป็นแหล่งที่พักของมิตรใหม่จากจักรวาลไกลโพ้น แต่มนุษย์กลับพบว่าการมาเยื่อนครั้งนี้มีแผนทำลายล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้สูญสิ้นซ่อนอยู่



6. Predator
เรื่องราวของหน่วยปฏิบัติการเฉพาะกิจพิเศษของกองทัพสหรัฐอเมริกา ที่นำทีมโดย “ดัชท์” (อาร์โนลด์ ชวาซเน็กเกอร์) และลูกทีมหน่วยรบของเขาต้องเข้าไปยังพื้นที่ของกลุ่มกองโจรในป่าอเมริกาใต้เพื่อไปช่วยเหลือหน่วยทีมคอมมานโด และกลุ่มเจ้าหน้าที่รัฐบาลอเมริกันที่ถูกกุล่มกองโจรจับตัวไป แต่พวกเขากลับพบว่ามีสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวกำลังไล่ล่าพวกเขาทีละคนอย่างโหดเหี้ยม



7. Battle : Los Angeles
เมื่อโลกถูกรุกรานโดยไม่ทันได้ตั้งตัว ภาพยนตร์แนว Action Sci-fi ของผู้กำกับหนุ่มไฟแรง Jonathan Liebesman และนำแสดงโดย Aaron Eckhart ที่เคยรับบทบาทของ Harvey Dent หรือ Two-Face จากเรื่อง The Dark Knight เนื้อหาเข้มข้นและสเปเชียลเอ็ฟเฟ็คท์อลังการสมจริง



8.Super 8
ในปี 1979 หลังจากที่กองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา ได้ปิดล้อม Area 51 วัตถุพยานทุกอย่างที่พบในพื้นที่นั้นได้ถูกส่งไปเก็บอย่างแน่นหนาในฐานทัพที่รัฐโอไฮโอ แต่รถไฟที่ขนวัตถุพยายานดันตกรางทำให้สิ่งที่อเมริกาพยายามปิดบังถูกเปิดเผย ด้วยเด็กกลุ่มหนึ่งที่กำลังลองถ่ายหนังด้วยกล้องซูเปอร์ 8 จนทำให้สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นกลายเป็นเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวไปทั่วโลก



9. War Of The World
ทอม ครูซ รับบทชายที่ชีวิตสิ้นหวังที่อยู่ดีๆ ห้าแยกใกล้ๆ บ้านของเกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล เมื่อเครื่องจักรสงครามลักษณะเหมือนหอคอยสามขาโผล่ขึ้นมาจากใต้พื้นโลกเพื่อทำลายล้างมนุษย์

 


10.The Thing
นักธรณีวิทยา บังเอิญไปพบยานอวกาศต่างดาวถูกฝังอยู่ใต้แผ่นน้ำแข็ง สัตว์ต่างดาวตัวนั้นแค่กำลังรอเวลาตื่น พวกเขาจึงต้องลุกขึ้นสู้เพื่อปกป้องชีวิตทุกคนจากเอเลี่ยนตัวนี้

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 10 สุดยอดหนังเอเลี่ยนถล่มโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook