ซานิ เจอหนุ่มน้อยโชว์ความแซ่บสะกดใจ ในร้องแลก แจกเงินฯ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/13/66619/kkk_8128.jpgซานิ เจอหนุ่มน้อยโชว์ความแซ่บสะกดใจ ในร้องแลก แจกเงินฯ

    ซานิ เจอหนุ่มน้อยโชว์ความแซ่บสะกดใจ ในร้องแลก แจกเงินฯ

    2017-02-28T20:51:16+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

    รายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All”  วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ ตามชม การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! และในสัปดาห์นี้พบกับผู้เชี่ยวชาญในด้านเสียงเพลง  “ซานิ -นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” ที่จะมาขึ้นแท่นเป็นคอมเมนเตเตอร์รับเชิญ ตัดสินคะแนนเลือกผู้ชนะเข้าสู่รอบแจ็กพอต


    บอกเลยว่าสัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละท่าน ต่างปล่อยพลังเสียงและโชว์ทีเด็ดแบบไม่มีซ้ำ ไม่ว่าจะเป็น สาวเหนือร่างเล็ก แต่พลังเสียงเกินตัว “คุณตันหยง มหาวัน” หรือจะเป็น “คุณฟ้า-นภัสสร เพ็งสลุง” สาวเก่งหัวใจแกร่งจากจังหวัดลพบุรี ที่ขอมาทำตามความฝันและนำเงินไปปลดหนี้ให้คุณพ่อ พร้อมโชว์พลังเสียงสุดสะพรึงที่เอาคนในสตูดิโอถึงกับทึ่งไปกับเสียงร้องของเธอ แต่ผู้เข้าแข่งขันที่ดูจะถูกอกถูกใจสาวซานิเป็นพิเศษ คงหนีไม่พ้นหนุ่มหน้าละอ่อน  ซ่อนความแซ่บ “บอส-วัยวัฒน์ ชมภูพฤษ” ที่ทำเอาเธอถึงกับ ลืมกดคะแนน พร้อมเผยว่า “บอสสามารถทำให้ซานิอยากดูเขาต่อไปเรื่อยๆ เพราะการแสดงและความเอนเตอร์เทนของเขาสามารถสะกดใจได้อยู่หมัด!!!”


    ผู้เข้าแข่งขันท่านใดจะได้เงินกลับบ้าน ติดตามความไพเราะของเสียงเพลงและการเชือดเฉือนด้วยเสียงร้อง ในรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี