เวียร์ อ่อยแรง ตื้อ มิน หนีไปอยู่ด้วยกัน "คู่ซ่า รสแซ่บ"

เวียร์ อ่อยแรง ตื้อ มิน หนีไปอยู่ด้วยกัน "คู่ซ่า รสแซ่บ"

เวียร์ อ่อยแรง ตื้อ มิน หนีไปอยู่ด้วยกัน "คู่ซ่า รสแซ่บ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถ้านี้เป็นตอนจบทุกอย่างคงแฮปปี้ แต่ กรพงศ์ รับบทโดย "เวียร์ ศุกลวัฒน์" จากละคร "คู่ซ่า...รสแซ่บ" ผลิตโดยบริษัท มุมใหม่ จำกัด ที่ได้มาเจอกับ รสริน รับบทโดย "มิน พีชญา" เป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่ตัวเองต้องไปแต่งงานตามข้อตกลงของพ่อ ความสัมพันธ์ที่พัฒนาในช่วงหลายวันที่ผ่านมา พ่อปลาไหลเลยแอบหวังให้รสรินหนีไปอยู่ด้วยกัน งานนี้รสรินจะทำอย่างไร ความลับยังไม่คลาย ก็มาถูกกรพงศ์ตื้อหนัก สารภาพความในใจ


ช่างน่าสงสาร กรพงศ์ (เวียร์-ศุกลวัฒน์) ที่หลงรัก รสริน(มิน-พีชญา) หัวปรักหัวปรำ แต่รสรินก็ยังไม่มีทีท่ายอมให้ใจไปเต็มๆ จนถึงวันที่จะต้องจากกัน กรพงศ์จะต้องเข้าพิธีแต่งงานกับรสรินที่ไม่รู้ว่าผู้หญิงตรงหน้าคือรสรินตัวจริง งานนี้ความรักต้องเอาชนะด้วยลูกหยอด กรพงศ์ทั้งกอด ทั้งหอม หวังให้รสรินคล้อยตามแล้วหนีไปอยู่ด้วยกัน แต่รสรินก็ใจแข็งเพราะแผนที่เตรียมไว้นั้นยังไม่สำเร็จลุลวง เห็นทีเรื่องวุ่นๆ ของคู่ซ่า...รสแซ่บนี้ มันส์แน่นอน


เบื้องหลังฉากนี้ ผู้กำกับ หยง-เอกภพ ตันหยงมาศกุล ยกกองมาถ่ายทำถึงขอนแก่น เมืองบ้านเกิดของสองพระนาง และได้บรรยากาศที่แสนโรแมนติก ใต้แสงไฟที่ตกแต่งอย่างงดงาม จะมีอุปสรรคในการถ่ายทำครั้งนี้ก็จะเป็นเรื่องของเวลา ที่ค่อนข้างดึกเอามากๆ แต่ทั้งสองพระนางก็ไม่หวั่น เห็นถ่ายทอดอารมณ์จัดเต็มเพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์ที่สุด รับรองแฟนๆ ได้เห็นความน่ารักของทั้งคู่ รอจิกหมอน ฟินกับฉากบอกรักของกรพงศ์ที่ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนที่ตัวเองตกหลุมรักนั้นชื่ออะไร


ความแซ่บที่มาพร้อมความฟิน แฟนละครต้องห้ามพลาดละครเรื่อง “คู่ซ่า...รสแซ่บ” เพราะถึงจะยังไม่รักกันอย่างสนิทใจ ก็มีเรื่องแซ่บๆ และรักวุ่นๆ ให้ตามลุ้นกันแน่นอนจ้า รับชมละครคู่ซ่า...คู่แซ่บนี้ได้ทาช่อง 7 HD ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เวียร์ อ่อยแรง ตื้อ มิน หนีไปอยู่ด้วยกัน "คู่ซ่า รสแซ่บ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook