ส่องเคมีนักแสดงนำ ฟิตติ้ง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

ส่องเคมีนักแสดงนำ ฟิตติ้ง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

ส่องเคมีนักแสดงนำ ฟิตติ้ง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ปล่อยภาพฟิตติ้งเรียกเคมีคู่นักแสดงนำออกมาให้ได้ดูกันแล้ว สำหรับซีรีส์วาย "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" (2 Moons The Series) จากค่าย CCMD ที่หลังจากได้ตัวนักแสดงนำที่ผ่านการแคสติ้งแล้ว ก็เดินหน้าลุยเก็บภาพฟิตติ้งเสื้อผ้าและแฟชั่นเซ็ตสวยๆกันแล้วจ้า

เรียกว่าเดินหน้าเต็มกำลังกับโปรเจคซีรีส์วายเรื่อง "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" ที่สร้างมาจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง เดือนเกี้ยวเดือน ของผู้เขียน Chiffon_Cake โดย โอ๋ Starhunter และ CCDM ทีมโมทีฟวิลเลจ เป็นผู้ผลิต ล่าสุดกับการถ่ายแบบแฟชั่นเซ็ทสวยๆของเหล่านักแสดงนำทั้ง 6 และฟิตติ้งชุดนักศึกษาที่หล่อเนี้ยบตามระเบียบตามคาแรคเตอร์ ที่บอกเลยว่าดูดีกันทุกคน ถือเป็นโปนซีรีส์ที่หลายคนตั้งตารอ และมีกระแสการติดตามในโซเชียลไม่น้อยเลย

เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ นำแสดงโดย 6 นักแสดงหน้าใหม่ ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ รับบท "หมอป่า (พนา)", บาส-สุรเดช พินิวัตน์ รับบท "วาโย", คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา รับบท "มิ่ง", คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี รับบท "คิท", เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ รับบท "โฟร์ท" และ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ รับบท "บีม" 

เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่พยายามสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่เดียวกับรุ่นพี่คนแอบชอบตั้งแต่มัธยม เมื่อเขาทั้งสองได้เจอกันกลับกลายเป็นคู่กัด แถมยังต้องเป็นตัวแทนประกวดเดือนมหาวิทยาลัย แต่รุ่นพี่คนนั้นกลับเป็นเดือนรุ่นที่แล้วของคณะแพทย์ที่ต้องมาดูแลกองประกวดด้วย ความลับของคนแอบรักแต่ไม่กล้าบอกทั้งสองกำลังจะรอวันเปิดเผย... และเหล่าแก๊งเพื่อนกับความวุ่นวายของเดือนมหา'ลัย และนักศึกษาแพทย์ที่เกิดเป็นรักชวนฟินจิ้นกระจาย!

ไปดูความจิ้นฟินกระจายของเหล่าเดือนมหาวิทยาลัยในชุดนักศึกษา และภาพถ่ายแบบโฟโต้เซ็ทสวยๆ ที่เราเอามาฝากกัน เชื่อว่าหลายคนต้องหลุดกรี๊ดกับความหล่อและดูดีของพวกเขาอย่างแน่นอน 

เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 11 มีนาคมนี้... รอติดตามผลงานของหนุ่มๆนักแสดงหน้าใหม่ ทั้ง 6 คนได้เร็วๆนี้เลยจ้า

บรรยากาศการฟิตติ้ง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ส่องเคมีนักแสดงนำ ฟิตติ้ง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook