ไม่งงแล้วเด้! เผยโฉมหน้ากากจิงโจ้ พีคกว่าเดิม The Mask Singer ติดเทรนโลก

ไม่งงแล้วเด้! เผยโฉมหน้ากากจิงโจ้ พีคกว่าเดิม The Mask Singer ติดเทรนโลก

ไม่งงแล้วเด้! เผยโฉมหน้ากากจิงโจ้ พีคกว่าเดิม The Mask Singer ติดเทรนโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จัดว่านาทีนี้มาแรงสุดๆสำหรับรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ที่ตอนนี้คนไทยทั้งประเทศกำลังพูดถึงกันอย่างมาก จนทำให้ช่วงเวลาของการออกอากาศของเมื่อคืนวานนี้ตั้งแต่ 2 ทุ่มเป็นต้นไปจนจบรายการ #themasksinger ขึ้นทะยานเป็นอันดับ 1 ของเทรนโลก ในกระแสทวิตเตอร์ รวมถึง #ทีมหน้ากากทุเรียน และ #ทีมหน้ากากจิงโจ้ ติดเทรนเหมือนกัน


หลังจากที่ได้หน้ากากผู้เข้ารอบไฟนอลคนแรกอย่าง "หน้ากากอีกาดำ" สัปดาห์นี้ทำให้เวทีเดือดยิ่งกว่าเดิม ถึงเวลาที่คนทั้งประเทศรอคอย การเจอกันของหน้ากากที่เรียกได้ว่ามีแฟนคลับเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับ "หน้ากากทุเรียน" และ "หน้ากากจิงโจ้" ซึ่งการพบกันของคู่นี้เปรียบเสมือนรอบชิงในฝันของใครหลายๆคน

ประเดิมเวทีด้วยเพลงฟีเจอริ่งในเพลง "Happy" ของ Pharrell Williams ถือว่าเป็นสไตล์ที่ทั้งคู่ถนัดเลยกับแนวเพลง R&B ได้รับคำชมจากคณะกรรมการกันยกใหญ่ เข้ากันได้ดีอย่างไม่ผิดหวังจริงๆ สำหรับคู่ชิงคู่นี้

เริ่มการแข่งขันด้วยขวัญใจสาวๆอย่าง "หน้ากากจิงโจ้" ที่ใช้สกิลในการร้องขั้นเทพในเพลง "Versace on the floor" ของ "Bruno Mars" ที่โชว์ลูกเล่นเสียงร้องสุดละมุุน ไพเราะลงตัวจนขนลุกไปตามๆกัน อิ่มอกอิ่มใจกับเสียงร้องนี้ เรียกว่าปล่อยของออกมาจนคณะกรรมการต่างพากันอึ้งในความสามารถของเขา จากความมั่นใจของพิธีกรที่คิดว่าเป็นชิน ชินวุฒิ กลายเป็นความเครียดทันที โดยดีเจนุ้ยและพี่หนึ่งขอฉีกความเห็นของกรรมการ เลือกว่าน่าจะเป็น เป๊ก ผลิตโชค บุคคลที่แฟนๆ ชาวโซเชียลมั่นใจว่าเป็นเป๊กตั้งแต่เทปแรกๆ  

ต่อด้วยหน้ากากขวัญใจมหาชน "หน้ากากทุเรียน" ที่มาปลุกให้เวทีต้องสั่นสะเทือนอีกครั้งกับเพลง "Set five to the rain" ของเจ้าแม่วงการเพลงอย่าง Adele จัดเต็มชุดใหญ่ขนาดนี้เสียงปรบมือล้นสตูดิโอ แถมยังทำให้ ตั๊ก ลีลา หนึ่งในคณะกรรมการต้องหลั่งน้ำตา กล่าวขอบคุณหน้ากากจิงโจ้และหน้ากากทุเรียนที่ทำให้รู้ว่าประเทศไทยมีนักร้องมากฝีมือขนาดนี้ และเสียงร้องของเขาเหมือนปลุกพลังในตัวเธออีกครั้ง

รักทุเรียน เสียดายจิงโจ้ เป็นการติดสินที่ยากมากเทปหนึ่งของรายการ The Mask Singer และผู้ที่ถูกกระชากหน้ากากไปไม่ถึงฝั่งได้แก่ "หน้ากากจิงโจ้" งานนี้ทำเอาหลายคนลุ้นกันสุดๆว่าจะเป็นใครถึง แม้จะมีการคาดเดาจากคนไทยทั้งประเทศมาแบบถูกทางกันมาส่วนหนึ่งแล้วก็ตาม

สุดท้ายวินาทีของการลุ้นก็มาถึงเมื่อโฉมหน้าของหน้ากากจิงโจ้ ก็คือ "เป๊ก ผลิตโชค" นักร้องอีกท่านหนึ่งที่มีความสามารถอันดับต้นๆของประเทศ และสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองแบบสุดๆ ผลงานที่แจ้งเกิดอย่างเพลงฮิต "ไม่มีใครรู้"

ส่วนสาเหตุทีเลือกเป็นหน้ากากจิงโจ้เพราะว่า "ตอนเด็กๆเคยไปอยู่ที่ออสเตรเลีย และจิงโจ้ก็ต้องมีลูกอยู่ในกระเป๋าด้วย" และที่ตัดสินใจมาออกรายการนี้ "เมืองไทยไม่เคยมีรายการแบบนี้อยู่แล้ว ที่จะเอาศิลปินจากทุกค่ายมาแข่งขันกันได้ และเรารู้สึกว่ามันน่าจะสนุกมากๆ ก็เลยอยากมาลองดูสักครั้ง"

และหลังจากที่รายการออกอากาศ ทันทีการตอบรับของโลกออนไลน์ส่งไปถึงเจ้าของหน้ากากจิงโจ้ต่างชื่นชมและชื่นชอบในความสามารถของ "เป๊ก" กันอย่างไม่ขาดสาย ยิ่งโดยเฉพาะทีมแฟนคลับของเป๊ก ต่างร่วมกันโพสต์ภาพชูชื่อ "Palit" เพื่อแสดงถึงความรักและเป็นกำลังใจให้เป๊ก อีกทั้งเพื่อนๆในวงการยังโพสต์ข้อความให้กำลังใจชื่นชมถึงเป๊กกันอย่างมากมาย


ตอนนี้เราได้แชมป์ ที่จะยืนบนเวที The Mask Singer เป็น 2 หน้ากากสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระหว่าง หน้ากากอีกาดำ และหน้ากากทุเรียน ในการแข่งขันรอบต่อไปจะเป็นการ "ถ่ายทอดสด" ให้แฟนๆได้สนุกไปพร้อมๆกัน มาติดตามและลุ้นกันต่อไปว่าหน้ากากหนึ่งเดียวที่จะยืนบนเวทีแห่งนี้เป็นคนสุดท้ายจะเป็นใคร? และภายใต้หน้ากากของเขาจะใช่คนที่คุณคิดไว้หรือไม่


ติดตามการถ่ายทอดสดของการแข่งขันที่คนไทยทั้งประเทศรอคอย ของ รอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์พร้อมกันใน The Mask Singer วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2560 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไม่งงแล้วเด้! เผยโฉมหน้ากากจิงโจ้ พีคกว่าเดิม The Mask Singer ติดเทรนโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook