"ชีวิตดี๊ดี" มิค-เบนซ์ จูงมือ "น้องปริม" ออกทีวี แจกความสดใส!

"ชีวิตดี๊ดี" มิค-เบนซ์ จูงมือ "น้องปริม" ออกทีวี แจกความสดใส!

"ชีวิตดี๊ดี" มิค-เบนซ์ จูงมือ "น้องปริม" ออกทีวี แจกความสดใส!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรียกว่าเป็นครอบครัวคนบันเทิงตัวอย่าง ที่มีแฟนคลับติดตามอย่างล้นหลาม สำหรับคุณพ่อสายฮา "มิค-บรมวุฒิ" และคุณแม่คนสวย "เบนซ์-พรชิตา" ที่ครั้งนี้ มิคและเบนซ์ ขอเปิดบ้านให้กับรายการ "ชีวิตดี๊ดี" อีกครั้งพร้อมจูงมือลูกสาวตัวน้อย "น้องปริม" ลูกสาวสุดที่รักมาโชว์ความน่ารัก และความอารมณ์ดีที่ได้มาจากพ่อมิค แม่เบนซ์แบบเต็มๆ


งานนี้มิค และเบนซ์ ยังได้เผยความในใจกับทางทีมงานอีกว่า หลังจากที่ทั้งสองคนได้มี น้องปริม ลูกสาวตัวน้อยที่เป็นเหมือนของขวัญชิ้นสำคัญ ที่เข้ามาเติมเต็มให้ชีวิตของทั้งคู่มีความสุขมากขึ้น โดยมิคยังบอกอีกว่า "สำหรับมิค มิคว่าทุกอย่างมันครบแล้ว ชีวิตมิคครบทุกอย่างแล้ว หลังจากที่ทำงานอะไรมาก็ตาม พอได้มีลกที่น่ารักแบบนี้  น่ารักในสายตาเรานะ มิคว่ามิคมีความสุขพอแล้ว อย่างในวันที่ว่างจากการทำงาน มิคขอแค่ตื่นมาได้เห็นน้องปริม เห็นเบนซ์อยู่ข้างๆ หรือเพียงแค่มองแม่ลูกเขาเล่นกัน เราก็มีความสุขแล้วครับ"

ด้านเบนซ์ ก็ได้เผยถึงความรู้สึกที่มีอีกหนึ่งชีวิตเข้ามาเติมเต็มว่า "สำหรับเบนซ์ มันคือความสุขที่เราไม่เคยมี ความสุขที่ได้รับความบริสุทธิ์จากเด็กน้อย และเบนซ์รู้สึกว่าไม่มีควาสุขไหนที่มันจะเติมเต็มให้เราเท่ากับลูก และครอบครัวแล้วค่ะ ยิ่งเวลาที่เบนซ์ได้อยู่กับลูก เลี้ยงลูก ยิ่งทำให้เรานึกถึงพ่อกับแม่ของเรา ในตอนที่ท่านเลี้ยงเรามา เรายิ่งรู้สึกรักพ่อกับแม่ของเรามากๆ"

ในเทปนี้ยังได้เห็นความน่ารัก และพัฒนาการของน้องปริม ที่ดูแล้วจะต้องอมยิ้มตามอย่างแน่นอน พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากคุณพ่อมิคที่ยอมทำเพื่อลูก ลงไปในตู้ปลายักษ์ ที่ซีไลฟ์แบงคอก โอเชียน เวิลด์ สยามพารากอน เพื่อทำให้ลูกสาวประทับใจ ทั้งๆ ที่ตนเองเป็นคนกลัวปลามาก พร้อมเผยเคล็ดลับในการเลี้ยงลูกอย่างไรให้มีความสุข

ตามมาชมความน่ารักของครอบครัวนี้ได้ ในรายการชีวิตดี๊ดี วันพุธ ที่ 22 มี.ค.นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ชีวิตดี๊ดี" มิค-เบนซ์ จูงมือ "น้องปริม" ออกทีวี แจกความสดใส!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook