ออกัส ทำการบ้านหนัก เล่นคู่ แอปเปิ้ล เขินจริง! "เฟิร์สคลาส"

ออกัส ทำการบ้านหนัก เล่นคู่ แอปเปิ้ล เขินจริง! "เฟิร์สคลาส"

ออกัส ทำการบ้านหนัก เล่นคู่ แอปเปิ้ล เขินจริง! "เฟิร์สคลาส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เกร็งหนัก!!! สำหรับพระเอกสุดฮอต “ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” ที่ต้องมารับบทคุณชายสุดเนี้ยบ ในซีรีส์ดัง “U-Prince Series” ตอน “เฟิร์สคลาส” โดย GMMTV ประกบคู่นางเอกสาว “แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต” ครั้งแรก เรียกว่าเป็นบทบาทที่ “ออกัส” ต้องเข้าใกล้ผู้หญิงมากที่สุด แถมยังมีฉากกุ๊กกิ๊กๆ เลิฟซีนหวานๆ อีกด้วย งานนี้ทำเอา “ออกัส” ถึงกับประหม่าเลยทีเดียว


“ออกัส” เผยว่า “ผมคิดว่าซีรี่ส์เรื่องนี้มีคาแรคเตอร์ที่คล้ายๆ ผมอยู่บางมุม เพราะปกติผมก็เป็นคนเงียบๆ พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ยังไงก็ตามผมก็ต้องทำการบ้านเยอะ เพื่อให้อินถึงบท “เฟิร์สคลาส” เพราะบทนี้มีความรู้สึกที่ซับซ้อน แบบแอบชอบผู้หญิงก่อนไม่พอ ยังมีฉากกุ๊กกิ๊กๆ ชวนให้เขินอีก อย่างบางฉากที่ต้องเอาหน้าใกล้กับแอปเปิ้ล คือตอนเล่นจริงนี่ไม่เหมือนตอนเวิร์คช้อปเลย เพราะรู้สึกเขินมาก รู้สึกว่าอินกับบทจริงๆ ส่วนฉากที่เล่นยากสุด น่าจะเป็นฉากเลิฟซีน ไม่ใช่แค่ยากสุดอย่างเดียวนะ แต่เขินสุดด้วย

เพราะซีนนี้โดนไปหลายเทคอยู่ แต่ยังไงก็ต้องยอมรับเลยนะครับว่า ประทับใจความสามารถของแอปเปิ้ลมาก ถึงแม้ว่าซีรี่ส์เรื่องนี้จะเป็นการทำงานครั้งแรกกับแอปเปิ้ล แต่ผมชื่นชมในความเก่งของเค้ามากครับ เค้าทำการบ้านมาดี เป็นธรรมชาติ ทำให้รับส่งบทกันได้ง่ายขึ้น ก่อนเข้าฉากเราก็จะมีการคุยกัน มีการสื่อสารอารมณ์ เพราะเราทั้งคู่ก็อยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ยังไงก็ฝาก “U-Prince Series” ตอน “เฟิร์สคลาส” ด้วยนะครับ”

ติดตามชม “U-Prince Series” ตอน “เฟิร์สคลาส” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ออกัส ทำการบ้านหนัก เล่นคู่ แอปเปิ้ล เขินจริง! "เฟิร์สคลาส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook