แคมเปญแซ่บ! เจนี่ ควง เบลล่า ถ่ายแฟชั่นวีดีโอนางฟ้า! THE FACE THAILAND 3

แคมเปญแซ่บ! เจนี่ ควง เบลล่า ถ่ายแฟชั่นวีดีโอนางฟ้า! THE FACE THAILAND 3

แคมเปญแซ่บ! เจนี่ ควง เบลล่า ถ่ายแฟชั่นวีดีโอนางฟ้า! THE FACE THAILAND 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ควงคู่กันมาทั้งทีงานนี้ได้ร้องว้าว!! แน่นอน สำหรับ2 ซุปตาร์สาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และ “เบลล่า ราณี” ที่มาบุกแปลงโฉมน้องๆผู้เข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้สุดฮอต “เดอะ เฟซ ไทยแลนด์” ซีซั่น3 ให้กลายเป็นนางฟ้าแสนหวานและนางฟ้าสุดเปรี้ยว เพื่อถ่ายแฟชั่นวีดีโอ งานนี้การแข่งขันเข้มข้นถึงใจแน่นอน


เป็นรายการที่ทำเอาหัวใจจะวายได้ทุกสัปดาห์สำหรับการแข่งขันอันดุเดือดของทั้ง 3 ทีมที่นำโดยตัวแม่อย่างเมนเทอร์ลูกเกด ที่สัปดาห์นี้เหลือลูกทีมเพียง 3 คน คือ เพลงขวัญ, มินท์ และ ฟ้า ด้านเมนเทอร์บี ก็ยังคงเหนี่ยวแน่นมีลูกทีมครบ คือ สกาย, ทับทิม, บลอสซั่ม เทียร์ และข้าว ส่วนเมนเทอร์มาช่า นั้น ถึงแม้จะเหลือลูกทีมพียง 2 คน คือ จูลี่ และ เกรซ แต่ก็สู้สุดใจ

งานนี้เลยไม่มีใครยอมใครแน่นอน โดยเฉพาะโจทย์สุดหินในสัปดาห์นี้ ที่ 2 ซุปตาร์อย่างเจนี่ ที่มาในลุคเปรี้ยวโฉบเฉี่ยว และเบลล่า มาในลุคแสนหวานดูแพง ให้น้องๆแต่ละทีมแต่งหน้าแปลงโฉมเป็นนางฟ้าเพื่อถ่ายแฟชั่นวีดีโอ

ซึ่งการแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่น้องๆต้องแต่งหน้า แล้วเดินมาโพสต์ที่หน้าฉาก งานนี้อย่าคิดว่าง่ายเพราะต้องแข่งกับเวลาแถมต้องทำโจทย์ออกมาให้สะกดกรรมมาการ แต่ที่แน่ๆเมนเทอร์น้องใหม่มาแรง เมนเทอร์มาช่า แอบมีกัด 2 เมนเทอร์หลังทำแคมเปญจบด้วยว่า “ของบี บอกได้คำเดียวพังมาก” ส่วน “เกด นี่ก็เชยๆ”

วิจารณ์แรงเบอร์นี้ชักสงสัยแล้วว่าของเมนเทอร์มาช่าจะออกมาเป๊ะเวอร์แค่ไหน งานนี้ก็ไม่รู้ทีมไหนจะปังหรือแป๊ก ใครจะเป็นรายต่อไปที่จะต้องถูกคัดออกจากรายการคงต้องตามลุ้นตามเชียร์ชนิดติดขอบจอห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

เสิร์ฟความสนุกครบรสแซบเวลาใหม่!! THE FACE THAILAND ซีซั่น 3 ในวันที่ 18 มีนาคม นี้ ออกอากาศทุกวันวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แคมเปญแซ่บ! เจนี่ ควง เบลล่า ถ่ายแฟชั่นวีดีโอนางฟ้า! THE FACE THAILAND 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook