ป๊อก แค้น! สายป่าน ทรยศแอบซบอกศัตรู! "ป่ากามเทพ"

ป๊อก แค้น! สายป่าน ทรยศแอบซบอกศัตรู! "ป่ากามเทพ"

ป๊อก แค้น! สายป่าน ทรยศแอบซบอกศัตรู! "ป่ากามเทพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


ดราม่ากันต่อเนื่องสำหรับ รำพร (ป๊อก ปิยธิดา) กับ เคลีย (สายป่าน อภิญญา) ในละครเรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ เพราะหลังจากรำพรไล่เคลียออกจากบ้านไป เคลียกลับหนีไปอยู่กับ ผกาแก้ว (เจี๊ยบ พิจิตตรา) เมียใหม่ของ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) สร้างความเจ็บปวดใจให้รำพรสุดๆ ซึ่งเป็นอีกซีนที่ป๊อกเล่นได้อย่างบ้าพลังมากๆ บอกเลยว่าน่ากลัวตั้งแต่ตอนซ้อมเลยทีเดียว


ฉากนี้เป็นตอนที่ รำพร รู้ว่า เคลีย แอบไปทำงานอยู่กับ ผกาแก้ว ก็โกรธมาก รำพรเลยบุกไปอาละวาดเคลียแบบไม่ทันตั้งตัว พร้อมระเบิดอารมณ์ใส่เคลียรวมไปถึงผกาแก้วอย่างหนัก ก่อนจะพุ่งเข้าทำลายข้าวของในร้าน ผกาแก้วอย่างบ้าคลั่ง


งานหนักตกอยู่ที่ป๊อกกว่าจะพังข้าวของได้กระจุยกระจายสมใจผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ก็เล่นกันไปหลายเทค ซึ่ง สถานที่ถ่ายทำในวันนี้ก็ค่อนข้างแคบ ป๊อกเลยขอซักซ้อมเพื่อความแม่นยำ โดยเฉพาะฉากที่ต้องปาของใส่กระจกแตก ป๊อกซ้อมแล้วซ้อมอีกวัดระยะกะจังหวะและน้ำหนักมือในการเขวี้ยงของ ก่อนจะหันไปซ้อมกับสายป่านและเจี๊ยบที่ป๊อกจะตบตีกันกับทั้งคู่แบบชุดใหญ่ ผู้กำกับปล่อยให้นักแสดงซ้อมคิวอย่างละเอียดจนทุกคนพร้อมแล้ว ก็สั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มจาก ป๊อก เปิดประตูเดินเข้ามาในร้านทำผม หยิบกรอบรูปเจี๊ยบกับวิลลี่เหวี่ยงลงพื้นแตกกระจาย เปิดศึกข่มขวัญ จน สายป่าน ตกใจ ยกมือไหว้ป๊อกให้สงบสติ ป๊อกไม่ฟังด้วยความโหโหพุ่งเข้าจิกหัวสายป่าน เจี๊ยบ รีบพุ่งเข้าไปจับแยก ป๊อกหงุดหงิดสะบัดแขนเจี๊ยบออกและด่าเจี๊ยบรัวๆ เดินวนไปรอบร้านกวาดโกยของหน้ากระจกทิ้ง พังข้าวของทุกสิ่งอย่างที่ขวางหน้าก่อนจะหยิบไดร์เป่าผมปาใส่กระจกแตกเพล้ง สายป่าน อ้วน เจี๊ยบ หันหลบเศษกระจกที่แตก ป๊อกเริ่มสติหลุดหนักขึ้นไปอีกหันซ้ายขวาปาของใส่เจี๊ยบอย่างดุเดือด อ้วนดึงเจี๊ยบหลบไปอีกทาง

สายป่านตัดสินใจเข้าท้าชนพุ่งตัวยกมือกันท่าขวางป๊อกให้หยุด ป๊อกยิ่งโกรธที่เห็นสายป่านลุกขึ้นมาปกป้องเจี๊ยบ เดินเข้าไปตบหน้าสายป่าน และประกาศตัดขาดความสัมพันธ์ สายป่านทั้งอึ้งและช็อคมากทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนร้องไห้สะอึกสะอื้น แล้วเจี๊ยบกับอ้วนก็เข้ามาปลอบ ป๊อกเดินเชิดออกไป ผู้กำกับสั่งคัท ปรากฏว่าน้ำตาสายป่านก็ยังไหลไม่หยุด สมกับเป็นเจ้าแม่ดราม่า บ่อน้ำตาแตกได้ตามสั่งจริงๆ


ติดตามฉากการปะทะคารมกันของสามสาว ป๊อก สายป่าน และ เจี๊ยบ แบบดุเด็ดเผ็ดมันส์นี้ได้ในละคร ‘ป่ากามเทพ’ คืนวันจันทร์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ป๊อก แค้น! สายป่าน ทรยศแอบซบอกศัตรู! "ป่ากามเทพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook