หมิว ลลิตา หวนคืนบัลลังก์ดราม่าใน "ล่า" 2017

หมิว ลลิตา หวนคืนบัลลังก์ดราม่าใน "ล่า" 2017

หมิว ลลิตา หวนคืนบัลลังก์ดราม่าใน "ล่า" 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook




บวงสรวงเปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ "ล่า" ละคร Drama suspense ที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอคอย พร้อมการกลับมารับบทครั้งสำคัญโดย นางเอกมากฝีมือชั้นนำของเมืองไทย "หมิว-ลลิตา" แถมยังรวมไปด้วยพร้อมเหล่านักแสดงมากความสามารถ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า, เจค-ศตวรรษ, เข็ม-กฤตธีรา

และที่จะขาดไม่ได้คือเหล่า 7 ทรชน นำทีมโดย เต๋า-สมชาย ตามด้วย แทค-ภรัณยู, เผือก-พงศธร, โจ๊ก-อัครินทร์, แจ๊ค แฟนฉัน, เพลิง-พลภัคค์ และ ซีดี-กันต์ธีร์ กำกับโดยผู้กำกับมากฝีมือ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ที่เคยฝากผลงานในละคร "พิษสวาท" มาแล้ว

"ล่า" คือนวนิยายชื่อดัง จากปลายปากกาของ "ทมยันตี" เป็นเรื่องราวของ มธุสร ผู้หญิงที่ตัดสินใจหย่าขาดกับสามีที่อารมณ์รุนแรงและเจ้าชู้ โดยเธอยอมยกทรัพย์สินทั้งหมดให้สามีเพื่อแลกกับ มธุกร หรือ ผึ้ง ลูกสาวคนเดียว หลังจากหย่า มธุสรและลูกก็มีชีวิตลำบาก ต้องเช่าบ้านอยู่ในแห่งเสื่อมโทรมและโชคร้ายถูก 7 ภัยสังคม รุมข่มขืนเธอและลูกสาวอย่างทารุณ หลังจากเหตุการณ์นั้น ผึ้งกลายเป็นคนเสียสติ และการพิพากษาก็ไม่สามารถเอาผิดเหล่าคนชั่วพวกนั้นได้ เธอจึงตัดสินใจลุกขึ้นทวงความยุติธรรมให้กับตัวเธอเอง ด้วยการ "ล่า"

เห็นภาพบรรยากาศการบวงสรวงก็การันตีได้เลยว่า "ล่า" จะเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมเด็ดที่น่าจับตาแห่งปี แฟนๆ อดใจรอติดตามชมทางช่องวัน 31 ปลายปีนี้

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ หมิว ลลิตา หวนคืนบัลลังก์ดราม่าใน "ล่า" 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook