มิน เปิดศึก หยก จิกตบนัว! ก่อนฟาดระเบิดปลาร้า "คู่ซ่า รสแซ่บ"

มิน เปิดศึก หยก จิกตบนัว! ก่อนฟาดระเบิดปลาร้า "คู่ซ่า รสแซ่บ"

มิน เปิดศึก หยก จิกตบนัว! ก่อนฟาดระเบิดปลาร้า "คู่ซ่า รสแซ่บ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะความหล่อของ กรพงศ์ (เวียร์ ศุกลวัฒน์) ในละคร "คู่ซ่า...รสแซ่บ" ทำให้ อรอาภา (หยก ธัญยกันต์) ยกพวกมาดักตบ รสริน (มิน พีชญา) ถึงห้องสตู งานนี้ทั้งอรอาภาที่เข้ารุมรสรินเต็มที่ รสรินดูท่าจะเสียหลักซะแล้ว โชคช่วย พักพวกของรสรินมาช่วยเสริมทัพเพียบ

มวยเด็ดคู่นี้ได้ สายบัว (ก้อย-ศิรินุช)จิ้งหรีด (เบบี้มายด์ ปรัชญานันท์) และ นวลพรรณ (พลอย วรางคนาง) ที่เตรียมระเบิดปลาร้า ขว้างใส่แก๊งค์สาวไฮโซไม่ยั้ง


เหตุเกิดจากฉากนี้ อรอาภา(หยก) ทนไม่ได้ที่ กรพงศ์(เวียร์) ดูเหมือนจะเริ่มชอบ รสริน(มิน) จึงพาเพื่อนมาดักตบรสริน รสรินเริ่มเสียท่า งานนี้ฮีโร่ที่มาช่วยเสริมทัพคือ สายบัว(ก้อย) จิ้งหรีด(เบบี้มายด์) นวลพรรณ(พลอย) ที่เตรียมอาวุธเด็ด ระเบิดปลาร้า รีบปาเข้าให้ที่อรอาภาและเพื่อน จนต้องร้องกริ๊ดเพราะความเหม็นบวกกับคราบเปื้อนตามตัว ที่สร้างความแค้นขึ้นไปอีกให้อรอาภา


เบื้องหลังฉากนี้ ผู้กำกับ หยง-เอกภพ ตันหยงมาศกุล แม้ว่าอยากได้ความสมจริงเพียงใด ก็ขอเซฟนักแสดงทั้งหมด ด้วยน้ำปลาร้าปลอมที่ไม่มีกลิ่น และซักซ้อมคิวอย่างหนาแน่น แม้จะเกิดอุปสรรคเมื่อถุงที่ใส่ลูกโป่งที่มีน้ำไม่ยอมแตกได้ดั่งใจ จนต้องมีกลยุทธ์เล็กน้อย ด้วยการเอาเข็มไปซ่อนไว้ตามตัวสาวหยก และก้อย-ศิรินุช ใช้ความแม่นยำอย่างสูง เพื่อโยนลูกโป่งไปตรงตามเป้า งานนี้ทั้งลุ้น ทั้งฮา กว่าจะได้ฉากแซ่บๆ นี้ เล่นเอา ใช้เวลาไปนานเลยทีเดียว


ถึงแม้รสรินกับกรพงศ์จะสู้กันตลอด แต่ไม่วายมีศัตรูอีกคนที่พร้อมจะทำร้ายรสรินเสมอ งานนี้แม่ปลาร้าของเราจะรับมืออย่างไรต่อไปนั้น ห้ามพลาด คู่ซ่า...รสแซ่บ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มิน เปิดศึก หยก จิกตบนัว! ก่อนฟาดระเบิดปลาร้า "คู่ซ่า รสแซ่บ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook