ศักดิ์ศรีกุลสตรี! วิว น้ำตาร่วงตื่นมาเจอ สน นอนร่วมเตียง "แต่ปางก่อน"

ศักดิ์ศรีกุลสตรี! วิว น้ำตาร่วงตื่นมาเจอ สน นอนร่วมเตียง "แต่ปางก่อน"

ศักดิ์ศรีกุลสตรี! วิว น้ำตาร่วงตื่นมาเจอ สน นอนร่วมเตียง "แต่ปางก่อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มียศถาบรรดาศักดิ์เป็นถึงเจ้านางจากหลวงพระบาง เพราะฉะนั้นศักดิ์ศรีความเป็นกุลสตรีถือเป็นเรื่องสำคัญ แต่ในละคร "แต่ปางก่อน" ดันมีเหตุทำให้นางเอก "วิว-วรรณรท" ต้องน้ำตานองหน้า เพราะเข้าใจผิดคิดว่าโดนพระเอก "สน-ยุกต์" ล่วงเกิน!

เป็นฉาก เจ้านางม่านแก้ว(วิว) ร้องไห้เสียใจ เพราะเข้าใจผิดคิดว่า ท่านชายใหญ่(สน) ทำรุ่มร่ามกับตน

ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ บ้านไม้ชายน้ำ จ.อยุธยา เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก สน,วิว มาซักซ้อมคิวด้วยกันทันที ถึงแม้จะเป็นซีนดราม่า แต่ระหว่างซ้อมคิวที่สนกับวิวต้องนอนอยู่บนเตียงเดียวกันชนิดที่หน้าใกล้มาก จู่ๆ วิวก็หลุดขำออกมา สนเลยได้ทีแซวว่า “ยังไม่ทันจะทำอะไรเลยวิวก็เขินซะแล้ว” ทำเอาวิวเขินหน้าแดงแจ๋ รีบแก้ตัวพัลวัน ผู้กำกับเลยปล่อยให้ทั้งคู่ทำสมาธิสักพัก จนเห็นว่าเครื่องติดอินบทกันแล้ว ก็สั่งลุยถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ วิวนอนหลับอยู่บนเตียงหลังจากที่ถูกสนจู่โจมหอมแก้มจนทำให้ตกใจเป็นลมหมดสติ สนเอาผ้ามาชุบน้ำแล้วเช็ดหน้าให้วิวจนเสร็จ ระหว่างที่สนนั่งรอเวลาที่วิวฟื้นก็เกิดง่วงนอนขึ้นมา เลยขึ้นไปนอนบนเตียงเดียวกันกับวิว ในขณะที่ทั้งคู่หลับสนิทอยู่บนเตียงเดียวกัน เป็นจังหวะที่บ่าวคนสนิทเปิดประตูเข้ามาในห้องนอนของวิวพอดี ก็ถึงกับร้องกรี๊ดด้วยความตกใจกับภาพที่เห็นตรงหน้า

ทำเอาสนกับวิวถึงกับสะดุ้งตื่นขึ้นมา และเมื่อวิวได้สติรู้ว่าสนนอนอยู่บนเตียงเดียวกันกับตนก็ถึงกับร้องไห้เสียใจเพราะเข้าใจผิดคิดว่าสนล่วงเกิน สนรู้ว่าวิวกำลังเข้าใจผิดก็พยายามจะอธิบาย แต่วิวไม่ฟังเหตุผลเอาแต่ก้มหน้ากอดหมอนร้องไห้ ผู้กำกับสั่งเห็บภาพวิวร้องไห้เสียใจเพราะเข้าใจสนผิดจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่า ผู้กำกับให้ไฟเขียวผ่านฉลุยในเทคเดียว

ติดตามชมฉากนี้ในละคร “แต่ปางก่อน” คืนวันพุธที่ 22 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ศักดิ์ศรีกุลสตรี! วิว น้ำตาร่วงตื่นมาเจอ สน นอนร่วมเตียง "แต่ปางก่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook