เอกกี้ นำทีมเด็กในสังกัดรับคมสมอง! ใน “The Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่”

เอกกี้ นำทีมเด็กในสังกัดรับคมสมอง! ใน “The Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่”

เอกกี้ นำทีมเด็กในสังกัดรับคมสมอง!  ใน “The  Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดเต็มความสนุก ตื่นเต้น และเงินจริง มาให้ลุ้นกันอย่างต่อเนื่องกับรายการ “The  Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่ เกมโชว์ที่ให้ความรู้แพ็คคู่ความสนุกแบบฟอร์มทีม กับคำถาม 7 ข้อ ใกล้ตัว จะได้เงินรางวัลกลับบ้านไปเท่าไหร ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจในทีมของคุณ!  ต่อเนื่องการแข่งขันกับทีมใหม่ที่ไฉไลไม่แพ้กันกับ “หมู่เด็กในสังกัด” นำโดย “เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” หัวหน้าทีมอารมณ์ดี มาพร้อมสมาชิกหนุ่มๆหน้าใสวัยรุ่นกรี๊ดได้แก่ “วี-รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา, จิณณ์-จิณณะ นวรัตน์, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล และกานต์-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์” ที่แค่เดินขึ้นมาบนเวทีออร่าความหล่อน่ารักมีความฟุ้งกระจายอย่างทั่วถึง ทำเอาสาวๆ ในสตูส่งเสียงกรี๊ดกันไม่หยุด โดยทีมนี้ มีการเตรียมตัวฟิตทั้งร่างกายและมันสมองกันมาอย่างเต็มที่ พร้อมลุยกับทุกคำถาม!!!

 

เปิดแมทในการแข่งขันของทีมนี้ ด้วยหมวดคำถามที่หลากหลายเช่น ด้านกีฬา อินสตาแกรม และดอกไม้  ซึ่งคำถามที่ถามว่า “ณ วันที่ 14 ก.พ.60 อินสตาแกรม ของสมาชิกในทีมระหว่าง “จิณณ์ กานต์และวี ใครมีจำนวนยอด Followers มากที่สุด?” ทำให้แต่ละคนออกสีหน้าเซอร์ไพรส์กันแบบสุดๆเพราะเป็นเรื่องใกล้ตัวแบบคาดไม่ถึงเลยทีเดียว  ตลอดการแข่งขัน “เอกกี้” ถึงกับออกอาการตื่นเต้นและร้องอุทาน แทบตลอดเวลา  เมื่อสถานการณ์ความตื่นเต้นของหัวหน้าทีมเป็นเช่นนี้ หนุ่มๆสมาชิกในทีมเห็นทีจะอยู่นิ่งๆ กันไม่ได้ อีกต่อไป  จัดกอดรวมพลังกันชุดใหญ่และยังมีการจุ๊บแก้มเพื่อให้กำลังใจ “เอกกี้” อีกต่างหาก เล่นเอาสาวๆ  กรี๊ดกันดังลั่นสนั่นสตูกันเลยทีเดียว!!!


งานนี้ “หมู่เด็กในสังกัด” จะตอบถูกกี่ข้อ จะวางแผนการเล่นเกมกันอย่างไรและจะหอบเงินกลับบ้านไปได้เท่าไหร มาตามให้กำลังใจพวกเขากับการแข่งขันประชันความรอบรู้ในรูปแบบฟอร์มทีมได้ในรายการ “The Money Drop       ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่” วันเสาร์ที่ 25-อาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook