“หมอเจี๊ยบ-ลลนา” ทิ้งเสื้อกาวน์ ถวายตัวสู่ตลกมืออาชีพ

“หมอเจี๊ยบ-ลลนา” ทิ้งเสื้อกาวน์ ถวายตัวสู่ตลกมืออาชีพ

“หมอเจี๊ยบ-ลลนา” ทิ้งเสื้อกาวน์ ถวายตัวสู่ตลกมืออาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“บริษัท ฮาไม่จำกัด” วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้ พบความสนุกสนานของวาไรตี้ซิทคอมที่สร้างความสุขให้ผู้ชมแบบไร้ขีดจำกัด และในสัปดาห์นี้ ติดตามเรื่องราวของคุณหมอสาวหล่อ “เจี๊ยบ - ลลนา ก้องธรนินทร์”  ที่ครั้งนี้ หมอเจี๊ยบ ขอสละเสื้อกาวน์ พักหน้าที่การงานอาชีพคุณหมอ ถวายตัวเข้าร่วมก๊วนการเป็นตลกมืออาชีพ  ประชันมุกกับ “ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น , แจ๊ส ชวนชื่น  และ นุ้ย เชิญยิ้ม”  ซึ่งในครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ “เจี๊ยบ” ได้โคจรมาเจอกับศูนย์รวมนักแสดง  ที่เปรียบเสมือนแม่เหล็กแห่งวงการตลก แบบคับคั่งพร้อมหน้าพร้อมตาขนาดนี้!!!


งานนี้ “เจี๊ยบ” เผยว่า “มาร่วมงานกับ บริษัท ฮาไม่จำกัด ครั้งนี้ พูดได้คำเดียวว่าฮามากๆ ฮาจนน้ำตาเล็ด เป็นการทำงานที่ทำให้เจี๊ยบขำจนหายใจไม่ออก แม้เจี๊ยบจะมีประสบการณ์การเล่นละครตลก เคยร่วมงานกับน้าค่อมมาก่อน ตั้งแต่เล่นที่เจี๊ยบเล่นละครเรื่องแรกๆ รอบนี้ถือได้ว่า เป็นการกลับมาร่วมงานกันกับน้าค่อมอีกครั้ง ในรอบ 10 ปี เลยค่ะ  แล้วยิ่งให้เจี๊ยบมาอยู่ท่ามกลางนักแสดงตลกที่เปรียบดั่งแม่เหล็กแห่งวงการตลก ทั้ง พี่ตั๊ก , พี่บอล , พี่แจ๊ส , พี่นุ้ย เจี๊ยบกล้ารับประกันเลยว่า ในตอนนี้จะต้องเป็นตอนแห่งความท็อปฟอร์มฟูลออฟชั่นแน่นอน โดยเฉพาะ ตอน “บ้านดาราป่วย”  ซึ่งจะเป็นฉากที่ พี่ตั๊ก , พี่บอล , พี่นุ้ย รับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการเยี่ยมชมบุกบ้านดารา โดยมีน้าค่อมรับเป็นพ่อและพี่แจ๊สรับเป็นแม่ของเจี๊ยบ นี่ขนาดแค่การวางตัวละครก็ฮาแล้ว ส่วนในเรื่องก็จะเป็นฟีลบรรยากาศการนั่งทอล์คในบ้าน พร้อมสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องวัยเด็กและเรื่องส่วนตัวๆแบบเอ็กซ์คลูซีฟของเจี๊ยบ ที่สำคัญในตอนนี้มีเซอร์ไพร์สจากชายหนุ่มที่เคยเป็นรักครั้งแรกของเจี๊ยบอีกด้วย ส่วนใครที่เป็นป๊อปปี้เลิฟของเจี๊ยบ ต้องห้ามพลาดชม บริษัท ฮาไม่จำกัด ค่ะ เพราะเจี๊ยบจะพามาร่วมเล่นในซิทคอมนี้ ครั้งแรกและที่แรก!!! ยังไงก็ฝากติดตามละครในตอนของเจี๊ยบด้วยค่ะ”

ติดตามเรื่องราวความความเป็นตลกของ “เจี๊ยบ – ลลนา”  ในซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด  วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม เวลา 17.00  น. ทางช่อง 9MCOT HD

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook