“ดีเจอ๋อง เขมรัชต์” เตรียมปากมาจัดหนัก ตัดสินเสียงร้องสุดสตรอง!!! ในรายการ ร้องแลก แจกเงินฯ

“ดีเจอ๋อง เขมรัชต์” เตรียมปากมาจัดหนัก ตัดสินเสียงร้องสุดสตรอง!!! ในรายการ ร้องแลก แจกเงินฯ

“ดีเจอ๋อง เขมรัชต์” เตรียมปากมาจัดหนัก ตัดสินเสียงร้องสุดสตรอง!!!  ในรายการ ร้องแลก แจกเงินฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้ ตามชม  การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! และในสัปดาห์นี้พบกับการประชันเสียงร้องของเหล่า เพศวาไรตี้ ที่จะรวบรวมผู้เข้าแข่งขันที่มีความหลากหลายเพศ มาแข่งขันกันบนเวทีแห่งนี้ ซึ่งคอมเมนเตเตอร์รับเชิญที่เขามาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ คือดีเจฝีปากกล้า “ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์”

 


เรียกว่าอาทิตย์นี้เหล่าผู้เข้าแข่งขันต่างต้องงัดไม้เด็ด ปล่อยทุกความสามารถเพื่อมัดใจและเรียกคะแนนจาก  คอมเมนท์เตเตอร์ประจำรายการ "ต้นหอม-เชาเชา" และคอมเมนเตเตอร์พิเศษที่เรียกว่าตัวแม่อย่าง “ดีเจอ๋อง” ที่เขาบอกว่า ประสบการณ์ด้านเสียงเพลงอ๋องผ่านมาทุกรูปแบบ คนไหนร้องเพราะคนไหนร้องไม่เพราะเราตัดสินได้ขาด!!! แต่ผู้เข้าแข่งขันที่สร้างความฮือฮาปนอึ้งให้กับทั้งสตูดิโอคงหนีไม่พ้นสาวประเพศสองอย่าง “คุณเบนซ์-อานนท์  สวรรณวงษ์” ที่เขาร้องเพลงด้วย เสียงชายหนุ่มมีเสน่ห์ที่มาพร้อมความทุ้มละมุนหู จนลืมไปว่าเขาคือสาวประเภทสอง และนอกจากนี้ยังมีผู้เข้าแข่งขันท่านอื่นที่มาร่วมโชว์พลังเสียง ไม่ว่าจะเป็นสาวหล่อหรือจะเป็นสาวสองที่เสียงเหมือนผู้หญิง    จนคณะกรรมการต้องร้องว้าว


รับรองการแข่งขันครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ ติดตามชมและร่วมลุ้นว่าใครจะสามารถโชว์ทีเด็ดและมัดใจกรรมการ ได้อยู่หมัด ในรายการ “ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้  เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook