ตะมุตะมิ! ทุเรียน ฟาดหน้า อีกา คว้าแชมป์ The Mask Singer คนแรกของไทย

ตะมุตะมิ! ทุเรียน ฟาดหน้า อีกา คว้าแชมป์ The Mask Singer คนแรกของไทย

ตะมุตะมิ! ทุเรียน ฟาดหน้า อีกา คว้าแชมป์ The Mask Singer คนแรกของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ยิ่งใหญ่สมการรอคอยสำหรับรอบสุดท้ายของรายการ "The Mask Singer" การถ่ายทอดสดของการแข่งขันที่คนไทยทั้งประเทศรอคอย กับการแข่งขันรอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์ระหว่าง "หน้ากากทุเรียน" vs "หน้ากากอีกาดำ" ถือเป็นคู่สมศักดิ์ศรีเป็นคู่ชิงแชมป์ หนึ่งในนี้จะได้เป็นแชมป์คนแรกของประเทศไทย โดยผลการตัดสินด้วยการส่ง SMS โหวตจากคนไทยทั้งประเทศ

 

เป็นการแข่งขันคู่หยุดโลกกับรายการ The Mask Singer คืนวันที่ 23 มีนาคม ที่เพิ่งผ่านพ้นไปสดๆร้อนๆ เปิดตัวสุดอลังการด้วยสตอรี่การ์ตูนคอมมิกสุดอลังการ โพนี่, ทุเรียนและอีกาดำ ก่อนจะฟีทเจอริ่งกันด้วยเพลง "คิดถึง" ของ "หรั่ง ร็อกเคสตร้า" หน้ากากทุเรียนปล่อยเสียงร้องนุ่มลึกที่บาดหัวใจ ทางด้านหน้ากากอีกาดำ ก็ไม่น้อยหน้าปล่อยพลังเสียงแหบเสน่ห์น้ำเสียงกรีดลึกถึงใจ ทำเอาขนลุกไปตามๆกัน เรียกว่าเข้าทางอีกาดำสายดาร์กจริงๆ อีกทั้งฉากเวที พร็อบทั้งน้ำไฟมาเต็ม! ส่งพลังเสียงถึงคนดูทั้งประเทศ บอกเลยโชว์นี้สมบูรณ์แบบจริงๆ !

 

โชว์เดี่ยวเพลงแรกเป็นของหัวหน้าสายดาร์ก "หน้ากากอีกาดำ" มาในเพลงสุดคลาสสิกของไทย "อย่าหยุดยั้ง" ของ "The Olarn Project" ถือว่าเป็นเพลงแนวถนัดของอีกาดำ ดนตรีช้าๆ กับเสียงแหบเสน่ห์ขับกล่อมไปดนตรีออเคสตร้า รวมกับเนื้อเพลงให้กำลังใจลึกซึ้งกินใจ อีกทั้งยังโชว์สกิลการเปลี่ยนเสียงไปมาไม่มีหลุด ความพีคอยู่ที่ท่อนเสียงสูงกระแทกใจ ทำเอาขนลุกทั้งสตูดิโอ ต้องยอมให้กับพลังอันล้นเหลือของอีกาดำจริงๆ ยอดเยี่ยมจนเหล่ากรรมการนั่งไม่ติดเก้าอี้ กรรมการหลายคนต่างทายว่าเป็นหนุ่ม "เอ๊ะ จิรากร" มีเพียง เสนาหอย ที่ทายว่าเป็น "คิง เดอะวอยซ์"

 

ต่อกันด้วย "หน้ากากทุเรียน" เจ้าของลุคน่ารักตะมุตะมิ ขวัญใจคนทั้งประเทศเป็นตัวเต็งแชมป์ตั้งแต่รอบแรก ในรอบสุดท้ายนี้ถือว่าเหนือความคาดหมายของหลายๆคน กับเพลงลูกทุ่ง "จดหมายฉบับสุดท้าย" ของ "เกษม คมสันต์" น้ำเสียงไพเราะอินเนอร์เศร้าๆ ที่ไม่น่าเชื่อว่าหน้ากากทุเรียนจะร้องลูกทุ่งได้ดีเยี่ยมขนาดนี้ เป็นการเชือดนิ่มๆแต่กินใจ ถือว่าใจถึงมากที่เลือกเพลงลูกทุ่งในรอบชิงแบบนี้ ยังปล่อยลูกอ้อนคนดูให้เชียร์ทุเรียนทำแฟนๆใจละลายแพ้ความน่ารักไปเลย ถึงแม้หน้ากากทุเรียนผู้เก่งกาจจะเปลี่ยนสไตล์ เปลี่ยนแนวเพลงขนาดไหน เหล่ากรรมการยังมั่นใจว่าเป็น "ทอม Room39" แน่นอน ชื่นชมกับความเก่งกาจของหน้ากากทุเรียนจริงๆ ปรบมือ

งานนี้มีเซอร์ไพรส์ โดยหน้ากากพยาบาล ซึ่งคือสาวแตงโม นิดา ที่เคยดวลกับหน้ากากอีกาดำ และหน้ากากฟินิกส์ หรือสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา คนแรกที่ถูกถอดหน้ากาก มาเป็นคณะกรรมการพิเศษในรอบนี้ 

รอบถามตอบหน้ากากทุเรียนสาดความน่ารักตะมุตะมิจนสาวๆเคลิ้มตามด้วยความเอ็นดู อีกทั้งการตอบคำถามยังฮากวนโอ้ยแบบสุดๆ ทางด้านหน้ากากอีกาดำขอมาแบบสายฮา แต่ก็ยังตอบคำถามได้ตรงประเด็น แถมยังขอคะแนนคนทั้งประเทศแบบจริงใจ

 

ช่วงบีบหัวใจคนทั้งประเทศกับการประกาศผลการโหวตจากคนทั้งประเทศ ผู้ที่ได้เป็นแชม์ The Mask Singer คนแรกของประเทศไทยได้แก่..."หน้ากากทุเรียน" สมความคาดหมายของแฟนๆ  และหน้ากากที่ต้องพลาดตำแหน่งแชมป์ไปอย่างน่าเสียดายและถูกถอดหน้ากากคือ "หน้ากากอีกาดำ" โดยผู้ที่อยู่ใต้หน้ากากอีกาดำก็คือ "เอ๊ะ จิรากร" นักร้องมากความสามารถ ตามความคาดหมายของทุกคน นี่คือการชิงชัยที่ยอดเยี่ยมสมศักดิ์ศรีจริงๆ

 

ชัยชนะครั้งนี้ ทำเอา หน้ากากทุเรียน ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ กล่าวขอบคุณเสียงสั่น "ขอบคุณทุกคนที่ชอบหน้ากากทุเรียน ขอบคุณกรรมการ และเวิร์คพอยท์ ที่ให้ผมได้มายืนบนเวทีนี้ มาไกลเกินกว่าที่ฝันเยอะเลยครับ" อีกทั้งยังมีคำพูดฝากถึงหนุ่มเอ๊ะ จิรากร หน้ากากทุเรียน "พี่สุดยอดมากๆ แต่พี่แค่หล่อน้อยกว่าผมนิดนึง" เป็นความน่ารักกวนๆ ตามสไตล์หน้ากากทุเรียน

โดยหนุ่มเอ๊ะ จิรากร กล่าวว่า "คนทั้งประเทศไม่ค่อยรู้ว่าผมร้องร็อคได้ มีหลายตัวเลือกที่คนคิดว่าเป็นหน้ากากอีกาดำ ตลอดที่ปิดเป็นความลับไม่อึดอัดเท่าชุดครับ"

ได้รู้กันแล้วว่าหน้ากากอีกาดำเป็นใคร และหน้ากากทุเรียนผู้ตะมุตะมิ แชมป์ The Mask Singer คนแรกของประเทศไทยจะเป็นใคร รอติดตามสัปดาห์หน้า! รู้แน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 110 ภาพ

อัลบั้มภาพ 110 ภาพ ของ ตะมุตะมิ! ทุเรียน ฟาดหน้า อีกา คว้าแชมป์ The Mask Singer คนแรกของไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook