พบรักไม่ธรรมดา! คริส ลงทุนนุ่งกระโจมอก ปั้นจั่น บู๊เปิดฉาก The Cupids "กามเทพออกศึก"

พบรักไม่ธรรมดา! คริส ลงทุนนุ่งกระโจมอก ปั้นจั่น บู๊เปิดฉาก The Cupids "กามเทพออกศึก"

พบรักไม่ธรรมดา! คริส ลงทุนนุ่งกระโจมอก ปั้นจั่น บู๊เปิดฉาก The Cupids "กามเทพออกศึก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


ประเดิมตอนแรกก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง เสิร์ฟความเป็นคอมเมดี้ให้ได้ฮากรามค้างกันตั้งแต่เริ่มต้น สำหรับละครเรื่อง "กามเทพออกศึก" เรื่องที่สองของซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" ที่เรื่องนี้คว้าเอาหนุ่ม "ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย" มาประเดิมเป็นพระเอกครั้งแรกของชีวิตการแสดงเลยทีเดียว โดยประกบคู่กับ "คริส หอวัง"

งานนี้พูดเลยว่าเป็นแคสที่ลงตัว เคมีการแสดงเข้ากันสุดๆ และฉากที่นำภาพเบื้องหลังมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ นั้นเป็นฉากที่เจอกันครั้งแรก ของพระนาง ซึ่งการเจอกันครั้งแรกก็ไม่ธรรมดา มาเต็มทั้งสายฮา สายบู๊

โดยในเรื่องเป็นตอนที่ "หอมหมื่นลี้" (คริส หอวัง) ได้เจอกับคนที่เธอเคยแอบชอบสมัยเรียนมหาวิทยาลัย และคนนี้เองที่เป็นคนสร้างปมให้ชีวิตของหอมหมื่นลี้มาตลอด เพราะเป็นคนล้อว่าเธอเป็นผีจูออน จนทำให้เธอบ้าคลั่งเครื่องสำอางและการแต่งตัวเว่อร์วังตลอดเวลา ซึ่งการเจอกันกับเพื่อนเก่าครั้งนี้ กลายเป็นว่าโดนหลอกไปทำมิดีมิร้าย แต่ด้วยความฉลาดเป็นกรดของหอมหมื่นลี้ ก็หนีออกมาได้แต่เป็นในสภาพผ้าเช็ดตัวพันร่างเท่านั้น แล้วขณะที่กำลังวิ่งหนีไม่คิดชีวิต ปีมงคลก็ขับแท็กซี่ผ่านมาเห็นเกตุการณ์พอดี ก็มาช่วยเอาไว้ได้ แล้วก็เกิดการวางมวยกันเกิดขึ้น งานนี้ก็เลยเป็นฉากเซ็กซี่ ผสมบู๊ ผสมความฮา ให้คนดูได้ตาค้างหน้าจอ


ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ ม.กรุงเทพ ซึ่งกว่าจะได้เริ่มถ่ายก็กินเวลาไปเกือบสามทุ่ม เพราะทางด้านปั้นจั่นต้องซ้อมคิวบู๊ ที่มีหลายกระบวนท่า แถมยังมีนักแสดงร่วมเข้าฉากหลายคนจึงต้องมีความแม่นยำเรื่องมุมกล้องและคิวการเตะต่อย

โดยเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ สาวคริสสปิริตแรงกล้าเล่นไม่ห่วงโป๊ ไม่ห่วงสวย แต่ทีมงานก็เซพให้นักแสดงอย่างดีไม่มีผิดคิวแน่นอน ซึ่งพอทั้งนักแสดงและทีมงานพร้อมแล้ว สาวคริสที่รออยู่แล้วบนระเบียง ชั้น 3 ของตึก ก็วิ่งหนี ลงบันไดมาเรื่อยๆ โดยมีอีกฝ่ายวิ่งตามลงมา จังหวะนี้รถแท็กซี่ของปั้นจั่นต้องมาให้พอดีกัน แต่คิวไม่ลงตัว รถมาจอดไม่เข้าจุดมาร์ก ก็เลยต้องสั่งคัทใหม่

สาวคริสจึงต้องขึ้นไปบนระเบียงอีกรอบ และเมื่อสั่งแอ๊คชั่น สาวคริสก็ตะโกนร้องให้ช่วย พร้อมกับวิ่งลงมาไม่คิดชีวิต แต่ดันผ้าขนหนูไม่เป็นใจ หลุดห้อยลงมา ผู้กำกับดูว่าจะไม่งามก็เลยสั่งคัท ฝ่ายเสื้อผ้าจึงต้องใช้เข็มกับด้ายเย็บล็อคไว้กันหลุด จากนั้นสาวคริสก็ขึ้นไปที่จุดเริ่มต้นใหม่ แล้วก็วิ่งลงมาเช่นเดิม รถปั้นจั่นเข้ามาจอดได้พอดีเป๊ะ คริสเข้ามาขอความช่วยเหลือ แต่นักแสดงที่ต้องวิ่งตามลงมาวิ่งลงมาช้ากว่าที่กล้องจะรับทัน ทำให้ต้องสั่งคัทอีกรอบ

งานนี้สาวคริสขำกร๊ากออกมาซะงั้น!!! พร้อมกับบอกว่า “นี่วิ่งขึ้นลงหลายเทคมาก คือเสมือนว่าได้เบิร์นอาหารเมื่อเย็นออกไปหมดแล้ว” เพราะทั้งขึ้นลงบันได ทั้งวิ่งอยู่หลายรอบทำเอาเจ้าตัวถึงกับหอบ แต่สาวคริสก็ไม่มีอิดออดขึ้นไปจุดเริ่มต้นที่เดิมอีกรอบ พร้อมเริ่มทำการแสดงเต็มที่

โดยเทคนี้ผ่านไปด้วยดี สาวคริสวิ่งตาหูเหลือก แบบไม่คิดชีวิต ลงมาเจอปั้นจั่น แล้วคนร้ายก็วิ่งตจามมาติดๆ จึงเกิดการตะลุมบอนชกต่อย ทุบรถกันเกิดขึ้น แต่ด้วยความเป็นคอมเมดี้ ก็ต่อยกันไปสรรหาคำด่าตลกๆ มาด่ากันไป ความบู๊ก็มีท่าฮาๆ มาปะปน แล้วพอทั้งปั้นจั่นและคริสโดนรุมหนักเข้าก็ดูท่าจะไม่ไหว ทั้งคู่จึงคว้ามือกันวิ่งหนีไป กลายเป็นความแรกพบที่สุดตื่นเต้นของพระนาง

และฉากนี้เองที่เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่น่ารักๆ ของพระนางคู่นี้ เรื่องราวจะสนุกขนาดไหน ติดตามได้ใน “กามเทพออกศึก” วันเสาร์ ที่ 25 มีนาคม 2560 เวลา 20.15 น. ทางช่อง ช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33) ห้ามพลาด!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ พบรักไม่ธรรมดา! คริส ลงทุนนุ่งกระโจมอก ปั้นจั่น บู๊เปิดฉาก The Cupids "กามเทพออกศึก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook