ทีมงาน The Mask Singer น้อมรับความดราม่า วีคหน้าเซอร์ไพรส์เด็ดจากหน้ากากทุเรียน

ทีมงาน The Mask Singer น้อมรับความดราม่า วีคหน้าเซอร์ไพรส์เด็ดจากหน้ากากทุเรียน

ทีมงาน The Mask Singer น้อมรับความดราม่า วีคหน้าเซอร์ไพรส์เด็ดจากหน้ากากทุเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทบจะเป็นประเด็นร้อนกลบผลการแข่งขันเลยสำหรับ The Mask Singer รอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์ การชิงชัยระหว่าง "หน้ากากทุเรียน" และ "หน้ากากอีกาดำ" โดยผู้ที่คว้าแชมป์ไปได้คือหน้ากากทุเรียน ส่วนหน้ากากอีกาดำก็คือหนุ่ม "เอ๊ะ จิรากร" รองแชมป์ที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน จนรายการต้องจัดช่วงทอล์คพูดคุยกันต่อสักหน่อย 

ความดราม่าชาวเน็ตเกิดขึ้น เมื่อการแข่งขันในรอบนี้เป็นการถ่ายทอดสดที่ยาวนาน อีกทั้งยังมีการพูดคุยกับรองแชมป์พักใหญ่ โดยปล่อยให้แชมป์อย่างหน้ากากทุเรียนต้องนั่งกับพื้นรอ รวมถึงสัญญาณถ่ายทอดสดขัดข้อง คนดูงงบางคนถึงกับต้องไปทุบจอทีวีตัวเอง

รวมถึงพิธีกรรายการหนุ่มหล่อ "กันต์ กันตถาวร" ที่พูดปูรายการในช่วงท้ายทำนองว่าคนดูจะได้รู้โฉมหน้าของหน้ากากทุเรียนแล้ว แต่ท้ายที่สุดก็ประกาศวันการถอดหน้ากากของแชมป์ในสัปดาห์หน้า ทำให้เกิดความผิดหวัง ไม่พอใจแก่คนดู เกิดการโจมตีและวิจารณ์รายการว่าเหมือนยืดเวลาเรียกเรตติ้ง และไม่แจ้งกติกาการเปิดหน้ากากชัดเจน เป็นประเด็นระอุจากค่ำคืนที่ผ่านมา

ร้อนจนทีมงานต้องออกมาชี้แจง น้อมรับความผิดพลาดทั้งหมด ผ่านเฟสบุ๊ค Workpoint Entertainment 

"สำหรับการถ่ายทอดสดรายการ The Mask Singer เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา เราต้องกราบขออภัยผู้ชมทุกท่านกับปัญหาด้านเทคนิคในการถ่ายทอดสัญญาณสด รวมไปถึงเนื้อหาและช่วงเวลาในรายการ ซึ่งอาจไม่ถูกใจหลายๆคน ที่ผ่านมา ทีมงานรายการได้พยายามอย่างดีที่สุดมาตลอดเพื่อให้รายการสนุกและถูกใจผู้ชมให้ได้มากที่สุด และหลังจากนี้ เราก็จะพยายามต่อไปนะคะ เราจะนำข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นและคำติชมจากทุกท่านมาเป็นบทเรียนเพื่อพัฒนาให้รายการดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะคะ"

ไม่เพียงเท่านั้น ทางด้านผู้บริหารเวิร์คพอยท์ คุณชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิทัลทีวี ได้ออกมาโพสท์ข้อความ "กราบขออภัยทุกๆคนนะครับ" ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวถึงประเด็นดราม่านี้เช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ คุณชลากรณ์ ได้ให้ข้อมูลการเปิดหน้ากากแชมป์ไว้แล้ว ว่าในผู้ชนะได้ The Mask Singer คนแรกของประเทศไทย จะมีการ "เปิดหน้า" ในเทปสุดท้าย ซึ่งจะออกอากาศวันที่ 30 มีนาคม 2560 อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นการเปิดหน้ากากที่ต่างจากเวอร์ชั่นต้นฉบับกับทางเกาหลี >>>  ต้านกระแสไม่ไหว! The Mask Singer เผยวันเปิดหน้ากากสุดท้าย!

 

อย่างไรก็ตามยังมีการพูดถึงประเด็นนี้อย่างต่อเนื่อง ทั้งโจมตีและให้เข้าใจ เอาเป็นว่าพฤหัสหน้า คนไทยทั้งประเทศได้เห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของ "หน้ากากทุเรียน" อย่างแน่นอน!!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ทีมงาน The Mask Singer น้อมรับความดราม่า วีคหน้าเซอร์ไพรส์เด็ดจากหน้ากากทุเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook