ย้อนวันวาน! ป๋อ พา น้ำตาล เติมความหวานในงานวัด "ตะวันยอแสง"

ย้อนวันวาน! ป๋อ พา น้ำตาล เติมความหวานในงานวัด "ตะวันยอแสง"

ย้อนวันวาน! ป๋อ พา น้ำตาล เติมความหวานในงานวัด "ตะวันยอแสง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เข้มข้นกันสุดๆกับความสนุกสนานของละคร "ตะวันยอแสง" ทางช่อง 3 เมื่อ "น้ำตาล พิจักขณา" (ตะวันหรือยอแสง) ได้เข้ามาอยู่ที่บ้านร่มรื่น ของพระเอก "ป๋อ ณัฐวุฒิ" แล้วนั้น ทำให้ป๋อกับน้ำตาลมีความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น แต่เหตุการณ์กลับเลวร้าย ตรงที่ป๋อของน้องน้ำตาลจะต้องเดินทางไปต่างประเทศ ทำให้น้ำตาลรู้สึกว่าตนเองถูกทอดทิ้ง

ซ้ำร้ายเมื่อต้องเข้าไปอยู่ที่บ้านเดชาบดินทร์ ตามที่ป๋อฝากฝังให้ อุ๋ม อาภาศิริ(คุณใหญ่) เป็นคนดูแลน้ำตาลแทน น้ำตาลจึงยิ่งเสียใจ ที่ต่อแต่นี้ไปจะไม่มีป๋ออยู่ใกล้ๆอีกแล้ว จึงหนีออกจากบ้านไป ป๋อออกตามหาน้ำตาล รวมทั้ง พาย รินลดา(ใจบุญ) ก็ออกตามหา ออกัส วชิรวิชญ์(นภดลหรือเอี้ยง) เช่นกัน

สุดท้ายทั้งสี่คนก็ได้พบกันในที่สุด ป๋อเกลี้ยกล่อมให้น้ำตาลกลับไปเรียนหนังสือ และกลับไปอยู่ที่บ้านเดชาบดินทร์ ระหว่างที่ตนเองไม่อยู่และคืนนั้นเอง ทั้งป๋อ, น้ำตาล, พาย, ออกัส ก็ไปเที่ยวงานวัดด้วยกันด้วยความสนุกสนาน


ฉากนี้การถ่ายทำ ต่อเนื่องไปตั้งแต่กลางวัน ไปจนถึงกลางคืน โดยผู้จัดนก สินจัย เปล่งพานิช ลงทุน เซ็ทอุปกรณ์ ข้าวของ รวมถึงร้านค้าต่าง ๆ ขึ้นมา เป็นงานวัด แบบสมจริงกันเลยทีเดียว ถ่ายทำกันย่านวัด จ. ปทุมธานี

โดยช่วงเย็นนั้น เป็นฉากซีนอารมณ์ของป๋อและน้ำตาล ป๋อต้องวิ่งไล่ตามงอนง้อให้น้ำตาล กลับไปอยู่บ้าน ส่วนน้ำตาลก็วิ่งหนีไปด้วย ร้องไห้ไปด้วยอย่างได้อารมณ์ ทั้งสองถ่ายทอดบทบาทได้อย่างดีเยี่ยม

ไม่ว่าอากาศจะร้อนสักแค่ไหน ก็ไม่ทำให้หวั่นไหว เพราะคืนนั้น ทุกคนจะต้องไปเข้าฉากเที่ยวงานวัดด้วยกัน ก็เพราะฉากนี้แหละที่ทำให้ทุกคนสนุก ตื่นเต้น ได้เห็นบรรยากศ ในสมัยโบราณ มีข้าวโพด ลูกชิ้นปิ้งขาย ได้ยิงปืน ช้อนปลาด้วยกัน

บรรยากาศในการถ่ายทำสนุกสุดๆ ยิ่งตอนที่ต้องขึ้นชิงช้าสวรรค์ ยังไม่ทันจะได้ถ่ายทำน้ำตาลของเรา ก็ประเดิมด้วยการขึ้นไปนั่งเสียก่อนเลย ทำให้นักแสดงทุกคนที่มาเข้าฉากในวันนี้สนุกสนานกันไปใหญ่

ด้านพายกับออกัสก็ไม่น้อยหน้า โดยออกัสส่งสายตา พร้อมยิ้มหวานให้กับพายตลอดเวลา ถึงแม้ตอนนี้พายจะยังไม่ได้นึกรักออกัสนักก็ตาม แต่ด้วยความเป็นเพื่อนที่ร่วมสุขร่วมทุกข์กันมา ก็ทำให้ออกัสมีใจให้กับน้องพายมากขึ้นทุกวัน

งานนี้เรียกว่าครบสี่คน สองคู่กันเลยทีเดียว แต่ต้องมาลุ้นกันอีกที ว่ากว่าความรักของทั้งสองคู่ จะสมหวัง จะต้องผ่านอะไรอีกบ้าง อย่าพลาดชม ตะวันยอแสง ในวันพุธที่ 29 มีนาคม หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ย้อนวันวาน! ป๋อ พา น้ำตาล เติมความหวานในงานวัด "ตะวันยอแสง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook