“บอล เชิญยิ้ม” ฟอร์มทีมคณะตลก สู้ 7 คำถาม พิชิตเงิน 2 ล้าน

“บอล เชิญยิ้ม” ฟอร์มทีมคณะตลก สู้ 7 คำถาม พิชิตเงิน 2 ล้าน

“บอล เชิญยิ้ม” ฟอร์มทีมคณะตลก สู้ 7 คำถาม พิชิตเงิน 2 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทวีคูณความสนุกและตื่นเต้นแรงสูง มาพร้อมเงินจริง! กับรายการ The  Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่ เสาร์ที่ 1เมษายน - อาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้ กับการแข่งขันของ “หมู่ตลก” นำโดย “บอล เชิญยิ้ม” หัวหน้าทีม มุกแพรวพราว มาพร้อมชาวคณะได้แก่ “น้าคอม ชวนชื่น, โรเบิร์ต ดอกมะดัน, เหน่ง เชิญยิ้ม และปอนด์ เชิญยิ้ม" ฟอร์มทีมแบบมาเต็มมาแน่น ไม่เว้นแม้แต่คอสตูมของทีมเรียกว่าหล่อสะเด็ดทรวงกันทุกคน เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดลั่นสตูดิโออย่างกับโอปป้าเกาหลี และตามด้วยการยิงมุกรัวๆ แบบไม่กลัวหมดแม็ก!


ซึ่งเริ่มการแข่งขันด้วยคำถามจ่อขมับไม่ว่าจะเป็นหมวดจังหวัด, ค่าจ้าง หรือรถไฟฟ้า โดยหัวหน้าทีม “บอล” วางแผนการเล่นเลือกคนที่ดูมีประสบการณ์ความรู้โชกโชนที่สุด “โรเบิร์ต” ขึ้นมาเผชิญคำถามแสนท้าทายเป็นคนแรก   อย่างคำถามที่ถามว่า “ค่าจ้างขั้นต่ำในท้องที่กรุงเทพมหานครที่เริ่มบังคับใช้ ในวันที่ 1 มกราคม 2560 มีอัตราสูงสุดวันละกี่บาท” และยิ่งเจอบรรยากาศที่แสนจะกดดันจากเวลาและตื่นเต้นจนบีบคั้นหัวใจ ทำเอาสองตลก ออกอาการเหมือนถูกเล็งตรงกลางหัวใจอย่างไรอย่างนั้น เล่นเอาขำไม่ออกกันเลยทีเดียว!

งานนี้ “หมู่ตลก” ที่เจอกับคำถามสุดท้าทาย ตัวเลือกอันสับสน และความตื่นเต้นที่จ่อคอหอยอยู่ทุกๆวินาที   พวกเขาจะวางแผนและใช้อาวุธความขำขันจัดการได้อย่างไร และจะชิงเงินเดิมพัน 2 ล้านบาท! กลับบ้านกันได้หรือไม่! 

มาตามให้กำลังใจพวกเขากับการแข่งขันตกผลึกความรอบรู้ในรูปแบบฟูลทีมได้ในรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่” วันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook