งานดี "เกรท สพล" หนุ่มคลีโอ 2016 ลุ้นจรดปากกาเป็นพระเอกใหม่ช่อง 7

งานดี "เกรท สพล" หนุ่มคลีโอ 2016 ลุ้นจรดปากกาเป็นพระเอกใหม่ช่อง 7

งานดี "เกรท สพล" หนุ่มคลีโอ 2016 ลุ้นจรดปากกาเป็นพระเอกใหม่ช่อง 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฮอตเวอร์จ้ากับภาพของหนุ่มหล่อมาดดีที่แชะภาพกับทีมงานช่อง 7 สี แต่แป๊บๆ ภาพก็ได้ถูกลบออกจากโซเชียลไป จนหลายคนสงสัยว่าหนุ่มคนนี้จะใช่พระเอกคนใหม่ของช่อง 7 หรือเปล่านะ?

หุ่นแซ่บ ดีกรีแซ่บไม่น้อย สำหรับหนุ่มหล่อที่เป็น "หนุ่มต้องสงสัย" ว่าจะใช่พระเอกใหม่ช่อง 7 หรือเปล่า หลังจากมีภาพหนุ่ม "เกรท สพล อัศวมั่นคง" เจ้าของตำแหน่งหนุ่มคลีโอ 2016 ถ่ายภาพร่วมกับหนึ่งในทีมงานช่อง 7 สี จนมีข่าวเมาท์ตามหลังบทเว็บกระทู้ชื่อดัง ว่าหนุ่มคนนี้แหละที่จะเป็นพระเอกคนใหม่ประดับช่อง 7 สี แถมเรื่องแรกช่องก็เตรียมดันคู่กับนักแสดงระดับท็อปของช่องอีกด้วย

ทีมงาน Sanook! Movie ไม่รอช้า รีบยกหูสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัว "คุณกอล์ฟ" ได้คำตอบมาว่า "ยังงง น้องยังไม่เซ็นช่องเลยครับ วันนั้นเข้าไปแค่คุยกับทางผู้ใหญ่เฉยๆ ก็มีคุยไว้กับแค่ทางช่อง 7 นะครับ เปอร์เซ็นที่จะโอเคก็ต้องรอทางผู้ใหญ่เค้าคอนเฟิร์มมา ตอนนี้ก็แค่รอทางผู้ใหญ่ว่าจะยังไง ถ้ามีความคืบหน้าจะอัพเดตนะครับ" ฟังจากปากผู้จัดการส่วนตัวไปแล้ว ยังไงแฟนๆ คงต้องรอการอัพเดตอีกที

ทำความรู้จักกันเล็กๆ น้อยๆ กับหนุ่ม "เกรท สพล อัศวมั่นคง" หนุ่มหล่อเซ็กซี่วัย 24 ปี จบการศึกษาจาก สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร สาขาบริหารอุตสาหกรรม ม.ธรรมศาสตร์ (SIIT) อดีตผู้นำเชียร์ธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 70 ที่มีผลงานการแสดงในวงการเล็กน้อยๆ อย่างถ่ายแบบ, ซีรีส์ Room Alone, MV หลุมรัก-Instinct ก่อนที่จะคว้าตำแหน่งหนุ่มคลีโอ 2016 ไปครอง ความฮอตของหนุ่มคนนี้ยังเป็นที่พูดถึงในโซเชียลกับการพูดคุยแบบฮาๆ กับมุกห้าบาทสิบบาท จนมีผู้ติดตามมากมายและติดอันดับการพูดถึงเป็นประจำบนทวิตเตอร์

หล่อแล้วยังอารมณ์ดีแบบนี้  แอบลุ้นว่าเร็วๆนี้ เราอาจได้ยินชื่อ "เกรท สพล" ในนามพระเอกคนใหม่ช่อง 7 ก็เป็นได้นะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ งานดี "เกรท สพล" หนุ่มคลีโอ 2016 ลุ้นจรดปากกาเป็นพระเอกใหม่ช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook