จ๊ะ-แจ๊ค อาร์สยาม คู่รักป้ายแดง ควงเล่นมันนี่ดรอปฯ

จ๊ะ-แจ๊ค อาร์สยาม คู่รักป้ายแดง ควงเล่นมันนี่ดรอปฯ

จ๊ะ-แจ๊ค อาร์สยาม คู่รักป้ายแดง ควงเล่นมันนี่ดรอปฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“The Money Drop ไทยแลนด์” สับรางสร้างความสนุกอีกครั้ง! กับการแข่งขันแบบเป็นคู่ พบกับคู่รักลูกทุ่งป้ายแดง “จ๊ะ อาร์สยาม” และ “แจ๊ค-ธนพล อาร์สยาม” ที่ควงคู่กันมาพร้อมพิชิต 7 คำถามและโกยเงินรางวัล 2 ล้านบาท!!! กับรายการควิซโชว์แบบนี้เป็ นรายการแรก! พร้อมการันตีความสนุกคู่ความรู้ บวกความสามัคคีแบบเต็มสตรีม!

โดยการควงกันมาเล่นเกมเป็นครั้ งแรกนี้ ก็เจอกับหมวดคำถามจัดหนักจัดเต็ มมีทั้งใกล้และไกลตัว เล่นเอาทั้งคู่มีปากเสียงกันไม่หยุดเพราะช่ วยกันคิดหาคำตอบที่คิดว่าใช่ที่ สุด เรียกว่าแบ่งรับแบ่งสู้กันเต็ มที่ อย่างหมวดนักร้อง ซึ่งเป็นคำถามหายใจรดต้นคอของทั้งคู่ถามว่า “ชาย เมืองสิงห์, ไวพจน์ เพชรสุพรรณ และเพลิน พรหมแดนใครอายุน้อยที่สุด?” แต่ทั้งคู่ไม่แน่ใจเอาซะงั้น! เมื่อถึงวินาทีเฉลยคำตอบ ทั้งคู่จึงออกอาการลุ้นกัดฟั นเกร็งกันสุดๆ แต่เหมือนโชคยังเข้าข้างสาวอ่ างทอง “จ๊ะ” ที่เจอคำถามว่า “ระหว่างโก๊ะตี๋ อารามบอย, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, โย่ง อาร์มแชร์ และสายัณห์ สัญญา บุคคลใดไม่ใช่ชาวจังหวัดอ่างทอง?” ทำให้สาว “จ๊ะ” ขอหนุ่ม “แจ๊ค” จัดทุ่มเงินทั้งหมดให้กับตัวเลื อกที่มั่นใจที่สุด เรียกได้ว่ามีร้อยให้ร้อยมีล้ านให้ล้านกันเลยทีเดียว

งานนี้ความมั่นใจแบบเต็มร้ อยจะทำให้ทั้งคู่โกยเงินล้าน พิชิตแจ็กพอตได้สำเร็จหรือไม่ ร่วมติดตามและให้กำลังใจ “จ๊ะ-แจ๊ค” คู่รักลูกทุ่งข้าวใหม่ปลามันได้ ในรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” ในวันเสาร์ที่ 8 – อาทิตย์ที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook