“โบ-จอยซ์” ถึงคราวแตก!! ตบเป็นตบ!! เปิดศึกแย่งผู้ชายใน บริษัท ฮาไม่จำกัด

“โบ-จอยซ์” ถึงคราวแตก!! ตบเป็นตบ!! เปิดศึกแย่งผู้ชายใน บริษัท ฮาไม่จำกัด

“โบ-จอยซ์”  ถึงคราวแตก!! ตบเป็นตบ!!  เปิดศึกแย่งผู้ชายใน บริษัท ฮาไม่จำกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“บริษัท ฮาไม่จำกัด” วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายนนี้ พบความสนุกสนานของวาไรตี้ซิทคอมที่สร้างความสุขให้ผู้ชมแบบไร้ขีดจำกัด และในสัปดาห์นี้ ติดตามเรื่องราวของนักร้องคู่หูดูโอ้ยุค 90 “โบ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล – จอยซ์ พรพรรณ รัตนเมธานนท์” แห่งวง ไทรอัมพ์ส คิงดอม ที่พร้อมมาแจมสร้างความสนุกร่วมกับ “ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น , แจ๊ส ชวนชื่น  และ นุ้ย เชิญยิ้ม”


บอกเลยว่าเรื่องราวของเพื่อนรักดูโอ้ “โบ – จอยซ์”  ในอาทิตย์นี้ ถึงคราวเดือดปรอทแตก มีความเพื่อนรัก เพื่อนร้าย เกิดขึ้นเมื่อเพื่อนรัก ทั้งสองต้องมาแย่งผู้ชายคนเดียวกัน!!!  ซึ่งเป็นเรื่องในตอน “รักต้องเลือก” โดยเนื้อเรื่องมีอยู่ว่า ตั๊ก – บริบูรณ์ มาจัดงานวัดเกิดของตัวเองที่ร้านก๋วยเตี๋ยวของ แจ๊ส และมีเพื่อนๆอย่าง บอล , นุ้ย มาร่วมฉลองด้วย ระหว่างที่กินเลี้ยงกันอยู่ สาวโบว์ก็ถือเค้กบุกมาเซอร์ไพรส์ ตั๊ก แฟนหนุ่ม เรียกว่าทั้งตั๊กและโบ ต่างแสดงความรักความหวานต่อกันจนเพื่อนๆพากันอิจฉา แต่อีกไม่นาน ทางด้านสาวจอยซ์ที่เป็นแฟนสาวของตั๊กอีกคน ก็บุกมาหาเพื่อมาเซอร์ไพรส์หนุ่มตั๊กด้วยเช่นกัน แถมทั้ง 2 สาว “โบ – จอยซ์” ยังเป็นเพื่อนสนิทกันด้วย บอกได้คำเดียวว่าเรื่องนี้จะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เปิดศึกแย่งผู้ชายคนเดียวกัน ถ้าไม่ได้ตบคงไม่มีทางเลิกรา!!! 


งานนี้ รักสามเส้า “ตั๊ก – โบ – จอยซ์” จะจบลงอย่างไร สุดท้ายแล้วตั๊กจะเลือกใครมาเป็นแฟน ติดตามเรื่องราวต่อจากนี้ในซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด  วันอาทิตย์ที่ 9  เมษายน เวลา 17.00  น. ทางช่อง 9MCOT HD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook