“เอ-วราวุธ” เสริมออฟชั่นพิเศษใน “ตกสิบหยิบล้าน” รวมนักสู้ฆ่าไม่ตาย

“เอ-วราวุธ” เสริมออฟชั่นพิเศษใน “ตกสิบหยิบล้าน” รวมนักสู้ฆ่าไม่ตาย

“เอ-วราวุธ” เสริมออฟชั่นพิเศษใน “ตกสิบหยิบล้าน” รวมนักสู้ฆ่าไม่ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน-วันศุกร์ที่ 14 เมษายนนี้ ติดตามการแข่งขันควิซโชว์ที่ตื่นเต้นและเร้าใจที่สุ ดในประเทศไทย กับรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ซึ่งครั้งนี้มาชมการแข่งขั นในแมตช์พิเศษ “ศึกนักสู้สายแข็ง” ที่ทางรายการได้ทำการประมวลนั กสู้สายแข็งจากทางบ้านทั้งหมด 10 คน ที่เคยผ่านการแข่งขันมาแล้ว เรียกว่าเป็น สายเหนียว สายอึด โค่นเท่าไรก็โค่นไม่ลง นัดมารวมตัวเพื่อดวลกันอีกครั้ง เฟ้นหา “สุดยอดนักสู้สายแข็ง!!!”

 
ซึ่ง เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ และพิธีกรรายการ กล่าวว่า “รายการ ตกสิบหยิบล้าน  STILL STANDING THAILANDของเราก็ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 แล้วครับ ครั้งนี้เลยขอจัดความพิเศษให้กับผู้ชมแฟนๆรายการ โดยการจัดเทป การแข่งขันแมตทช์พิเศษ ในธีมศึกนักสู้สายแข็ง เรียกว่าการแข่งขันที่ผ่านมา ผู้ชมจะเห็นว่าการดวลในแต่ละเทปก็จะมีนักสู้จากทางบ้านที่ สมัครเข้ามาร่วมการแข่งขันด้วย ทางรายการจึงได้กลับไปประมวลเทปเก่าๆ คัดเลือกนักสู้เก่งๆ ที่ดวลคำถามกันในระดับหลักร้อยคำถาม , คนที่ดวลกันจนลืมวันลืมคืนทำเอานักสู้ที่เหลือนี่ยืนรอกันจนขาแข็ง รวมถึงคนที่สามารถกวาดเอาสิทธิ์ ตัวช่วยทั้ง 3 ตัวช่วย ของผู้เข้าแข่งขันไปจนหมดในครั้งเดียวก็มี และในรอบพิเศษๆแบบนี้ จัดเวทีให้ สายแข็ง สายอึด เหล่านี้ มาดวลกันเอง

 
โดยมีกติกาเพิ่มเติมพิเศษด้วยคือ ให้นักสู้สายแข็งทั้ง 10 คน บนเวที จะต้องจับคู่ดวลกันแบบตัวต่อตัว ในรอบน็อคเอ้าท์ ก็จะมีนักสู้ทั้งหมด 5 คู่ ผลัดกันตอบคำถามให้ถูกภายในเวลา 20 วินาที ใครตอบผิดตกหลุมและกลับบ้านทันที ผู้ชนะในรอบนี้จะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท   ซึ่งเราจะคัดออกมาให้เหลือเพียงแค่ 5 คนเท่านั้น เพื่อแข่งขันในรอบไฟนอลต่อไป นั่นคือรอบ ควิกราวด์ นักสู้สายแข็งทั้ง 5 คนที่ชนะการแข่งขันจากรอบน็อคเอ้าท์จะต้องมาดวลกันเอง กับการตอบคำถามภายในเวลา 10 วินาที ตอบถูกสะสมข้อละ 2,000 บาท ตอบผิดตกรอบสะสมเงินรางวัลจากการตอบคำถามไปเรื่อยๆ จนถึงนักสู้คนสุดท้ายบนเวที จะได้รับเงินสะสมกองกลางทั้งหมดไปทันที พร้อมรับตำแหน่ง  “สุดยอดนักสู้สายแข็ง”  เรียกว่านักสู้บนเวทีนี้นี่หัวกะทิทั้งนั้น สถิติแต่ละคนนี่ผ่านคำถามมาแล้วกว่าร้อยข้อถ้าสะสมเงินรางวัลไปเรื่อยๆนี่มีสิทธิ์รับเงินไปเป็นแสนได้เลยครับ ทางรายการพร้อมแจกเงินเต็มที่ ครับ ซึ่งเป็นความสนุกที่จัดพิเศษเพื่ อต้อนรับเทศกาลวันปีใหม่ไทยด้วย ครอบครัวไหนที่ไม่มีแผนไปไหน ชวนกันมานั่งชมรายการและร่วมตอบคำถามไปพร้อมๆกันได้เลยครับ”

 
ติดตามชมการแข่งขันแมตช์พิเศษ “ศึกนักสู้สายแข็ง” ร่วมเชียร์กันว่านักสู้ คนใดจะเป็นผู้คว้าตำแหน่ง “สุดยอดนักสู้สายแข็ง” ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILLSTANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 10 เมษายน – วันศุกร์ที่ 14 เมษายน เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7  สี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook