ลุ้นต่อเนื่อง ! เผยโฉมหน้ากากผู้พ่ายแพ้ The Mask Singer ซีซั่น 2 คู่แรก

ลุ้นต่อเนื่อง ! เผยโฉมหน้ากากผู้พ่ายแพ้ The Mask Singer ซีซั่น 2 คู่แรก

ลุ้นต่อเนื่อง ! เผยโฉมหน้ากากผู้พ่ายแพ้ The Mask Singer ซีซั่น 2 คู่แรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ยอมให้กระแสขาดตอน รายการเกมโชว์เรตติ้งแรงแซงละครอย่าง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ก็เอาใจผู้ชมต่อด้วยซีซั่น 2 ทันที หลังเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่งปิดฉากรายการซีซั่นแรกไปอย่างสวยงามด้วยการเฉลยหน้ากากแชมป์ (หน้ากากทุเรียน) ผู้ชมยังไม่ทันหายใจทั่วท้องก็ต้องมาลุ้นกันอีกแล้วว่าแขกปริศนาภายในรายการ The Mask Singer 2 จะเป็นใครกันบ้าง โดยเฉพาะเมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นเทปแรกของซีซั่น 2

ซึ่งเป็นการแข่งขันของหน้ากากนักร้อง 2 คู่ตัวแทนจากกรุ๊ป A กติกาการแข่งขันยังคงเหมือนเดิม เป็นประชันการร้องเพลงภายใต้หน้ากาก ใครที่ถูกโหวตจากผู้ชมในรายการและกรรมการมากสุดที่จะได้ผ่านเข้ารอบ ส่วนคนตกรอบจะต้องถอดหน้ากาก โดยผู้มาประชันการร้องเพลงคู่แรกของกรุ๊ป A คือหน้ากากเดวิล กับ หน้ากากลิงเผือก โดยหน้ากากเดวิลมาในบทเพลง I was born to love you ของ Queen ส่วน หน้ากากลิงเผือก เลือกใช้บทเพลง Somewhere Over The Rainbow ของ Judy Garland มาแข่งขัน

ทั้งสองหน้ากากวาดลวดลาย แสดงน้ำเสียง และฝีมือเพื่อแข่งขันกันอย่างไม่ยอมถอย ซึ่งสุดท้ายผู้ที่พ่ายแพ้คนแรกของซีซั่น 2 คือแขกปริศนาภายใต้หน้ากากเดวิล ซึ่งเมื่อถอดหน้ากากแล้วก็คือ น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ นักแสดงสาวผู้มากความสามารถ หลังถอดหน้ากากเธอได้สร้างความประหลาดใจให้กับคณะกรรมการเป็นอย่างมาก เพราะในระหว่างการร้องเพลงหน้ากากเดวิลมีการลูบเป้าซึ่งคณะกรรมการต่างไม่เชื่อว่าเธอจะทำได้ จึงถูกขอให้ทำท่าลูบเป้าอีกครั้งบนเวที สำหรับสาเหตุที่เธอเลือกสวมหน้ากากเดวิลเป็นเพราะไอดอลของเธอคือ เฟรดดี้ เมอคูรี แห่งวง Queen ที่เธอนำบทเพลงของเขามาร้องตอนแข่งขัน และเขาได้จากไปแล้ว น้ำผึ้งแสดงความรู้สึกอยากให้เขากลับมาอีกครั้ง และเขาเป็นแรงบันดาลใจของเธอนอกจากนี้น้ำผึ้งยังสามารถเล่นเปียโน เธอยืนยันว่าเธอคือนักแสดง จะแสดงทุกอย่างที่คนคาดไม่ถึง และวันนี้ก็ได้เป็นสิ่งที่เธออยากจะเป็น และวันนี้เธอรู้สึกขอบคุณที่ทำให้น้ำผึ้งมีความสุขจากการร้องเพลง

คู่ถัดมาที่เป็นตัวแทนจากกรุ๊ป A เช่นเดียวกันก็คือคู่แข่งขันที่สูสีเพราะเป็นการประชันความสามารถระหว่าง หน้ากากผีเสื้อ กับ หน้ากากดอกไม้ โดยหน้ากากผีเสื้อ มาในบทเพลง นาฬิกาตาย ของ Bodyslam ส่วนหน้ากากดอกไม้เชื่อมั่นและเลือกเพลงหม้ายขันหมาก ของพุ่มพวง ดวงจันทร์มาแข่งขัน ทั้งสองไม่ยอมแพ้กันเลยแม้แต่น้อย ทำเอาคณะกรรมการและผู้ชมในรายการอึ่ง ทึ่งในความสามารถไปตามๆ กัน แต่ในท้ายที่สุดผู้ที่ไม่ได้ไปต่อและต้องถอดหน้ากากก็คือหน้ากากผีเสื้อ

สำหรับหน้ากากผีเสื้อคือเมย์ เฟื่องอารมย์ ถือเป็นสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทั้งคณะกรรมการแและคนดู สำหรับเมย์นั้นยอมรับว่าไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน สาเหตุที่เลือกสวมหน้ากากผีเสื้อเป็นเพราะเพลงผีเสื้อเป็นเพลงแรกที่ได้ร้องตอนเด็ก เมย์เปิดเผยว่าตนเองเคยได้รับการติดต่อไปตั้งแต่ซีซั่นแรก แต่ติดเลี้ยงลูก เลยไม่มีโอกาส แต่ครั้งนี้ตนเองมีความพร้อมมากขึ้น และตนเองก็อยากร้องเพลง คนทั่วไปอาจไม่รู้ว่าเธอเคยร้องเพลง พื้นเพเธอบอกว่าเธอรักในเสียงเพลงและรักการร้องเพลงมาก เลยคิดว่าเป็นโอกาสในการกลับมาร้องเพลงอีกครั้งหนึ่ง และอยากมอบบทเพลงที่แฟนๆ ที่ติดตามเมย์มานาน จึงถือโอกาสมอบเพลงให้กับแฟนๆ มีการไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม เธอจึงหวังว่าทุกคนที่เห็นเธอในวันนี้จะมีความสุขไปกับเธอด้วย

สำหรับหน้ากากลิงเผือก และหน้ากากดอกไม้ที่ผ่านเข้ารอบ คงเป็นปริศนาที่ค้างคาใจผู้ชม และคงต้องติดตามค้นหาว่าเขาหรือเธอคือใคร จะตรงกับคนที่คุณคิดไว้ในใจหรือเปล่า ติดตามรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้องซีซั่น 2 ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23 ใครยังไม่ได้ดู ต้องไม่พลาดนะจ๊ะ!

 

 

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ ลุ้นต่อเนื่อง ! เผยโฉมหน้ากากผู้พ่ายแพ้ The Mask Singer ซีซั่น 2 คู่แรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook