เตรียมฮาหนัก จัดใหญ่รับลมร้อน Thailand Only #เมืองไทยอะไรก็ได้

เตรียมฮาหนัก จัดใหญ่รับลมร้อน Thailand Only #เมืองไทยอะไรก็ได้

เตรียมฮาหนัก จัดใหญ่รับลมร้อน Thailand Only #เมืองไทยอะไรก็ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถนนข้าวสารแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังและยังเป็นที่พักอาศัยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจากทั่วทุกสารทิศ สถานที่แห่งนี้ เป็นที่ทำมาหากินของไกด์หนุ่มจอมกะล่อน “แจ๊ค” (แจ๊ส ชวนชื่น) เจ้าของบริษัท “ทัวร์นี้พี่ปลื้มแน่” ที่มีพนักงานอีกสองหนุ่มนั่นคือ “ไข่ย่น” (ชาลี ปอทเจส) และ “ซิ่งหลง” (ค่อม ชวนชื่น) หลังจากที่พลาดท่าเสียทีจนถูกตำรวจจับเพราะไปหลอกกรุ๊ปทัวร์ฝรั่ง “แจ๊ค” ตั้งเป้าหมายใหม่ที่จะไปหากินกับ ทัวร์จีน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะทำกันได้ง่ายๆเขาและพวกต้องไปพบกับขาใหญ่ธุรกิจทัวร์จีนอย่าง “เฮียลิ้ม” เพื่ออ้อนวอนขอความเห็นใจให้ทัวร์จีนเจ๋งๆซักกรุ๊ป

ในที่สุดพวกเขาก็ได้งานสมใจ แม้นว่าทัวร์กรุ๊ปนี้มันดูแปลกพิกล ไม่ว่าจะเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ หนุ่มตี๋มาดนิ่ง สาวอวบจอมเขมือบ ยายหลานสุดป่วน ผู้เฒ่าเคราสวย และ หนุ่มใหญ่มาดคล้ายท่านผู้นำ(เหมา)ชอบทำตัวลึกลับตลอดเวลา แค่เริ่มต้นทัวร์กรุ๊ปนี้ก็ไม่ธรรมดาซะแล้วเพราะเต็มไปด้วยเรื่องราวที่ต้องให้ได้ลุ้นระทึกกันตลอดเวลา โชคดีที่ “แจ๊ค” มีซุปเปอร์ตัวช่วยอย่าง “พี่เวย์น” (โหน่ง ชะชะช่า) ไอดอลในดวงใจที่คอยช่วยเหลือเขาได้ทุกเรื่อง เป็นได้ทุกอย่างที่ แจ๊ค ต้องการ ยิ่งเมื่อได้ “ติช่า” (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) กะเทยทะมึนร่างยักษ์มาช่วยเสริมทัพด้วยการเป็นล่ามให้ปัญหาต่างๆที่เคยเกิดขึ้นก็เริ่มจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น

หลายครั้งที่ “แจ๊ค” ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าแบบเอาข้างเข้าถูและอาศัยความกะล่อนระดับเทพ แต่ทั้งหมดก็ตกอยู่ในสายตาของ “อาเหมา” ลูกทัวร์ผู้ลึกลับคนนี้เสมอ การทำทัวร์ครั้งนี้ของ “แจ๊ค”และพวกเต็มไปด้วยปัญหาและ    อุปสรรค์แต่ในทุกๆเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ได้สร้างสายสัมพันธ์เล็กๆขึ้นระหว่างพวกเขาโดยที่ไม่รู้ตัว

เราคงต้องมาตามติด กรุ๊ปทัวร์สุดหรรษา กลุ่มนี้กันแล้วละว่า...พวกเขาจะต้องไปพบเจอกับอะไรบ้างและระหว่าง ไกด์กะล่อนขั้นเทพ กับลูกทัวร์สุดแสบใครจะแซ่บกว่ากัน เกร็ดของภาพยนตร์ Thailand Only

เป็นครั้งแรกในการโคจรมาปะทะฝีมือกันบนจอภาพยนตร์ของ 3 ตลกดัง โหน่ง,แจ๊ส,ค่อม
- “อิสรา นาดี”ผู้กำกับที่เคยประสบความสำเร็จจากหนังแนวสยองขวัญตัดสินใจครั้งใหญ่ขอทำหนังตลกสักครั้งในชีวิต
- อาจจะเคยผ่านบทแนวตลกสนุกๆมาบ้าง แต่ในเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ “แน็ก ชาลี” โชว์ความเป็นคอเมดี้แมนอย่างเต็มตัว
- กลุ่มนักแสดงทัวร์จีนในเรื่อง ส่วนใหญ่ไม่ใช่นักแสดงมืออาชีพเป็นคนทั่วไปที่ทีมงานแคสต์มาให้เข้ากับคาแรคเตอร์ในเรื่องให้มากที่สุดแต่รับรองว่าทุกคนจะทำให้คุณอินและฮาแบบไม่หยุด
- นักแสดงทัวร์จีน ต้องสามารถพูดและสื่อสารภาษาจีนได้อย่างชัดเจน
- นี่คือหนังที่มีการย้ายโลเกชั่นในการถ่ายทำเยอะมากในหนึ่งวันอาจจะมากถึง 4-5 กิโล
- นี้เป็นผลงานการแสดงหนังครั้งแรกของ เนตไอดอลสาวคนดัง “มันแกว-รุ่งตะวัน ชัยหา” ที่นอกจากภาพความเซ็กซี่ที่หลายคนคุ้นตา ความสามารถในเรื่องของการแสดงเธอก็ไม่ได้น้อยหน้าใคร

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เตรียมฮาหนัก จัดใหญ่รับลมร้อน Thailand Only #เมืองไทยอะไรก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook