ปอ หวังทำลาย น้ำตาล คิดปล้ำแก้แค้นเรื่องสมบัติ! "ตะวันยอแสง"

ปอ หวังทำลาย น้ำตาล คิดปล้ำแก้แค้นเรื่องสมบัติ! "ตะวันยอแสง"

ปอ หวังทำลาย น้ำตาล คิดปล้ำแก้แค้นเรื่องสมบัติ! "ตะวันยอแสง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เบื้องหลังละคร "ตะวันยอแสง" คืนนี้เรียกว่า เข้มข้นสุด ๆ หลังจากที่พระเอกของเรา ป๋อ ณัฐวุฒิ(อาเล็ก) กลับจากเมืองนอกแล้ว ก็มัวแต่วุ่นวาย เพราะพี่สาว อุ๋ม อาภาศิริ(คุณใหญ่) เกิดป่วยขึ้นมา ต้องเข้าโรงพยาบาล ป๋อ จึงไปดูแลอุ๋ม ที่โรงพยาบาล

ด้านทางด้านเดชาบดินทร์ น้ำตาล พิจักขณา(ตะวัน) ก็อยู่ที่บ้านเพียงลำพัง ปอ อรรณพ(นเรนทร์) สบโอกาส จึงขึ้นไปปลุกปล้ำ น้ำตาลถึงบนห้อง ด้วยเพราะความแค้น ที่น้ำตาล จะแย่งสมบัติ และทุกอย่างไปจากชีวิตตน จึงอยากจะทำลายน้ำตาลไปด้วย ดีที่ป๋อ กลับมาที่บ้านทันเวลา จึงเข้าไปช่วยน้ำตาล ทำให้มีเรื่องชกต่อยกับปอ อรรณพ


เรียกว่าเป็นฉากที่สนุกเข้มข้นมากเลยทีเดียว ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านเดชาบดินทร์ในเรื่อง เป็นบ้านหลักอยู่แล้ว เริ่มด้วยฉากของปอ กับน้ำตาลก่อน งานนี้ปอต้องต่อยน้ำตาลเข้าที่ท้อง จนน้ำตาลแทบสู้ไม่ไหว แต่ก็ยังถีบปอเข้าแบบเต็ม ๆ ปอไม่ย่อท้อ เข้าปลุกปล้ำ ทำร้ายน้ำตาล จนหมดแรง งานนี้ต้องซ้อมกันอยู่พักใหญ่ เพื่อให้ภาพดูสมจริง ทั้งความร้อน ทั้งความเหนื่อย ทำให้ปอเหงื่อแตกอยู่ตลอดเวลา

ด้านน้ำตาล ก็มีบู๊สู้อยู่เหมือนกัน เพราะในเรื่องก็เป็นสาวห้าวอยู่แล้ว แต่เพราะสู้แรงของผู้ชายไม่ได้ ทำให้น้ำตาลเป็นรอง แต่ก่อนที่น้ำตาลจะพลาดท่าเสียที ป๋อ ก็เข้ามาช่วยเสียก่อน งานนี้นอกจอ ในจอ นักแสดงต่างเล่นกันอย่างสนุกสนาน เพราะนอกจากอาหมี โชติรัตน์ ซึ่งเป็นผู้กำกับ จะติวเข้มปอ กับน้ำตาลแล้ว เรื่องคิวบู๊ ป๋อก็ไม่เคยพลาด ทั้งซักซ้อม ทั้งแนะนำเทคนิคเรื่องการเตะ ต่อย ให้กับปออยู่ตลอดเวลา

ถึงแม้ป๋อจะแม่นคิว แต่เรื่องพละกำลัง ปอเขาก็มีอยู่ล้นเหลือ ทำให้ทั้งคู่ต้องเหนื่อยไปตาม ๆ กัน แถมส่งท้ายตอนจบฉากนี้ ป๋อ จะต้องอุ้ม น้ำตาล ไปจากห้องนอนอีกด้วย เหนื่อยมาตลอดฉากกับคิวบู๊ นับชั่วโมง พอถึงตอนอุ้มน้ำตาล ป๋อ ก็แทบจะหมดแรงกันเลยทีเดียว

ติดตามความเข้มข้น ของละครตะวันยอแสงกันให้ได้ อย่าพลาด! ตะวันยอแสง ในวันพุธที่ 12 เมษายนนี้ หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ปอ หวังทำลาย น้ำตาล คิดปล้ำแก้แค้นเรื่องสมบัติ! "ตะวันยอแสง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook