"อั้ม" หยิ่งผยอง! มาดนางพญา ไม่ก้มหัวให้ใครในต่างแดน "เพลิงพระนาง" ตอนจบ

"อั้ม" หยิ่งผยอง! มาดนางพญา ไม่ก้มหัวให้ใครในต่างแดน "เพลิงพระนาง" ตอนจบ

"อั้ม" หยิ่งผยอง! มาดนางพญา ไม่ก้มหัวให้ใครในต่างแดน "เพลิงพระนาง" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ดำเนินเรื่องมาถึงตอนจบกันแล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์ที่เป็นกระแสอย่างต่อเนื่องอย่าง "เพลิงพระนาง" บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด ทางช่อง7 โดยผู้จัด ตุ๊กตา-จิตรลดา กัลย์จาฤก งานนี้เจ้านางอนัญทิพย์ รับบทโดย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็ยังคงความเป็นเจ้านางอนัญทิพย์แห่งเมืองทิพย์อยู่ไม่เปลี่ยน ความถือตัว ทะนงตัว และหยิ่งผยองไม่เคยลดลงเลย แม้จะอยู่ในที่ต่างถิ่นก็ตาม


หลังจากที่นายฮาส(ปีเตอร์ ธูนสตระ) ยึดอำนาจของเมืองทิพย์ได้นั้น ก็สั่งกุมตัวเมืองคุ้ม(เคลลี่ ธนะพัฒน์) เสกขรเทวี(ยุ้ย-จีรนันท์ มะโน่แจ่ม) อนัญทิพย์(อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ) ปิ่นมณี(เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช) เรณุมาศ(ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) และม่านฟ้า(โตนนท์ วงบุญ) ไปที่เมืองสุระเดวะ ซึ่งเป็นเมืองขึ้นของฝรั่งดั้งขอ พอถึงที่เมือง มาร์เวล(เคน สตรุทเกอร์) ข้าหลวงใหญ่ ก็ได้จัดงานเลี้ยงฉลองและบังคับให้ทุกคนแต่งชุดของเมืองสุระเดวะ ทุกคนจำใจต้องแต่ง แต่มีเพียงอนัญทิพย์เท่านั้นที่ไม่ยอมใส่ และยังใส่ชุดของเมืองทิพย์เดินมาอย่างสง่าอีกด้วย มาร์เวลไม่พอใจ แต่ก็แสร้งถือแก้วไปเพื่อให้อนัญทิพย์กิน อนัญทิพย์รับแก้วมาไม่ได้กินแต่กลับเทลงพื้น ซึ่งยิ่งทำให้พวกฝรั่งดั้งขอไม่พอใจอย่างมาก


เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับ "อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน" ได้เนรมิตทุกอย่างให้เป็นเมืองสมมติสุระเดวะ ที่เป็นเมืองขึ้นชองฝรั่งดังขอ ด้านชุดก็จัดเต็มไม่แพ้กับของเมืองทิพย์กันเลย เรียกได้ว่าเต็มทีกับทุกรายละเอียดในทุกตอนจริงๆ ซึ่งกว่าจะแต่งตัวนักแสดงแต่ละคนต้องใช้เวลานานเพราะแต่ละชุดมีรายละเอียดทั้งเครื่องประดับและทรงผมอีกด้วย

งานนี้บอกเลยว่าต้องใช้ความพิถีพิถันกันสุดๆ ฉากนี้ทั้งผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานต่างตั้งใจกันสุดๆ เพื่อแฟนๆละครที่รอชมกันเลย พอสั่งถ่ายทำจริงนักแสดงทุกคนก็ใส่อินเนอร์ อารมณ์ เรียกได้ว่าสายตาไม่มีใครยอมแพ้ใครกันเลย


เรื่องราวพลิกผันอย่างต่อเนื่อง งานนี้ทุกคนจะหาทางกลับเมืองทิพย์ได้หรือไม่ หรือจะต้องอยู่ที่นี้ไปตลอด และจุดจบของทุกคนจะเป็นอย่างไร มาตามลุ้นกันได้ใน "เพลิงพระนาง" วันเสาร์ที่ 15 เมษายน เวลา 20.30น. เสนอเป็นตอนจบจ้า

img_9679

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "อั้ม" หยิ่งผยอง! มาดนางพญา ไม่ก้มหัวให้ใครในต่างแดน "เพลิงพระนาง" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook