อย่างพีค! เผยโฉม หน้ากากนางงาม & หน้ากากหมูทอง The Mask Singer 2

อย่างพีค! เผยโฉม หน้ากากนางงาม & หน้ากากหมูทอง The Mask Singer 2

อย่างพีค! เผยโฉม หน้ากากนางงาม & หน้ากากหมูทอง The Mask Singer 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ธรรมดาซะแล้วสำหรับรายการดัง The Mask Singer 2 ที่หลังจากเปิดฉากการแข่งขั้นของ 4 หน้ากากกรุ๊ป A ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็สร้างความเซอร์ไพรส์แก่คนดูไม่น้อยเลย โดยผู้ที่ได้ผ่านเข้ารอบของกรุ๊ป A คู่ที่ 1-2 คือ หน้ากากลิงเผือก และ หน้ากากดอกไม้ 

และในวันที่ 13 เมษายน EP.2 เป็นการแข่งขันคู่ที่ 3-4 ของกรุ๊ป A คู่ที่ 3 ระหว่าง หน้ากากหมูทอง vs หน้ากากซาลาเปา และคู่ที่ 4 ระหว่าง หน้ากากนางงาม vs หน้ากากไก่ฟ้า

หน้ากากหมูทอง สาวมั่นสไตล์ฮิพฮอพ มาในเพลงสากลของตัวแม่ Skyfall ของ Adele ที่ต้องมั่นใจในพลังเสียงของตัวเอง และเธอก็ทำออกมาได้ดีจนกรรมการถึงกับขนลุกในการส่งอารมณ์เสียงร้องของเธอ

แม้เสียงจะคุ้นหู เหล่ากรรมการก็ยังทายเสียงไม่ออก คาดเดาว่าน่าจะเป็นนักร้องสายดีว่า แต่ยังไม่ออกพลังเสียงพ่นไฟเพราะกลัวกรรมการจับได้ โดยกรรมการทายว่าเป็น แคทรียา อิงลิช, ญาญ่าญิ๋ง และ น้ำชา

ทางฝั่งคู่แข่ง หน้ากากซาลาเปา ที่ดูขาวๆ กลมๆ น่ารักน่าเอ็นดู สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่ทุกคน โดยใช้เพลงเกาหลี I Miss You ของ Kim Bum Soo เพลงประกอบซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง Stairway to Heaven (ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า)

ทันทีที่ออกเสียงก็เปลี่ยนเวทีให้มีความเป็นเกาหลีไปเลย น้ำเสียงและสำเนียงการร้องเพลงเกาหลียังเป๊ะ ไพเราะมากๆ บอกเลยว่าโอปป้าสุดๆ สาวๆถึงกับเคลิ้มไปกับความละมุนโรแมนติกของหน้ากากซาลาเปา

ความสามารถการร้องเพลงเกาหลีได้ดีขนาดนี้ หลายคนคิดว่าต้องเป็นนักร้องที่เคยมีผลงานกับทางเกาหลี คิดว่าเป็น นัท ทิวไผ่งาม, โย่ง อาร์มแชร์, ดีเจนุ้ย ทายไปจนถึง นิชคุณ (2PM) ก็มา...

โดยผลการโหวตในคู่ที่ 3 ของกรุ๊ป A ระหว่าง "หน้ากากหมูทอง" และ "หน้ากากซาลาเปา" ผลคือ "หน้ากากซาลาเปา" ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป ต้องเป็น "หน้ากากหมูทอง" ที่ตกรอบต้องถูกถอดหน้ากาก

โฉมหน้าคนดังที่อยู่ภายใต้ หน้ากากหมูทอง ก็คือ "ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม" นักร้องนักนักแสดงตัวแม่คนหนึ่งที่หลายคนชื่นชอบ แต่ต้องตกรอบอย่างน่าเสียดาย "ที่เลือกหน้ากากหมูทองเพราะเกิดปีกุลและปีที่เกิดเป็นปีหมูทองค่ะ จริงๆอยากมาเวทีนี้ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้วแล้วค่ะ พอได้มีโอกาสก็เลยมา หญิงเป็นคนที่ให้โอกาสตัวเองที่จะทำอะไรใหม่ๆ รายการ The Mask Singer ก็ให้อะไรกับหลายๆคน ให้ความสุขกับทุกๆคน"


ในคู่ที่ 4 ของกรุ๊ป A เริ่มที่ "หน้ากากนางงาม" เลือกใช้เพลงไทย สายร็อค หนึ่งเดียวคนนี้ ของ ปุ๊ อัญชลี พลังเสียงที่ออกไปโทนหนาติดแหบและแข็งแรง เป็นโชว์ที่ทำให้โยกหัวตามเบาๆ เหล่ากรรมการเริ่มทายตั้งแต่เห็นรูปร่างกระทัดรัดของหน้ากากนางงาม ทายว่าเป็น ตุ๊กกี้ ชิงร้อย, โก๊ะตี๋, อาจารย์ยิ่งศักดิ์, ฮาย อาภาพร, ยิ่งยง ยอดบัวงาม และ อิน บูโดกัน

 

ทางคู่แข่งสายฮาอย่าง "หน้ากากไก่ฟ้า" เลือกใช้เพลงไทย "ชู้ทางใจ" ของ "วินัย พันธุรักษ์" น้ำเสียงละมุนนุ่มหู ทำเอาอยากละลายตามเสียงของของหน้ากากไก่ฟ้า ทักษะการร้องที่ถือว่ามีลูกคอลูกเอื้อนแข็งแรงไม่เบา เป็นโชว์ที่ประทับใจไม่น้อยทีเดียว

เหล่ากรรมการถึงกับคิดหนักถึงโฉมหน้าของหน้ากากไก่ฟ้า ทายว่าเป็น ไก่ สมพล, ตู่ ภพธร, ท๊อฟฟี่ 3.5, แจ๊ส ชวนชื่น, เป็น ตั๊ก บริบูรณ์ จากการเลียนเสียงไก่ และ จิ๊บ วสุ ตอนไก่เป็นลูกเจี๊ยบ เรียกว่ากรรมการของเรามีสกิลการทายที่เหนือชั้นมาก

1_2

 โดยผลการโหวตในคู่ที่ 4 ของกรุ๊ป A น่าเสียดายที่ "หน้ากากนางงาม" ต้องตกรอบ และหน้ากากไก่ฟ้า ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปไป ถึงเวลาถอดหน้ากากนางงาม ที่หลายๆคนอาจรู้กันอยู่แล้วว่าเป็นใคร โดยโฉมหน้าของหน้ากากนางงามคือ "ฮาย อาภาพร" นักร้องลูกทุ่งอารมณ์ดีระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีเพลงดังติดหูมากมายหลายต่อหลายเพลง งานนี้ครูอ้วนทายถูก 

เหตุผลที่เลือกหน้ากากนางงาม ฮาย อาภาพร กล่าวว่า "ด้วยสารร่างพี่สั้น ผู้หญิงเราชอบความสวยความงาม พี่รู้ว่าเป็นนางงามไม่ได้ แต่เคยไปประกวดเวทีนางงามมะขามข้อเดียว ได้รางวัลด้วย พี่เป็นแฟนรายการนี้ รายการนี้มันท้าทาย คิดว่ามันน่าจะสนุกที่เราปิดบังใบหน้าร้องเพลงให้คนทาย คนดูจำเราไม่ได้ มันท้าทายจริงๆ มันน่าสนุกนะ พี่เลยมา ลุ้นทุกนาทีว่าจะมีใครจำได้มั้ย เพราะเสียงเราเป็นเอกลักษณ์มันยากนะ แต่ก็สนุกมากค่ะ"

จบไปแล้วกับการแข่งขันรอบแรกของกรุ๊ป A เราได้หน้ากากซาลาเปา และ หน้ากากไก่ฟ้า ติดตามความสนุกในรอบการแข่งขันของกรุ๊ป B ได้ในรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ อย่างพีค! เผยโฉม หน้ากากนางงาม & หน้ากากหมูทอง The Mask Singer 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook