ปอย-มิก ตบกันนัวแย่ง แทค จุดเริ่มต้นของ "นางแค้น"

ปอย-มิก ตบกันนัวแย่ง แทค จุดเริ่มต้นของ "นางแค้น"

ปอย-มิก ตบกันนัวแย่ง แทค จุดเริ่มต้นของ "นางแค้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 



แก้วหูลั่น! มันสะใจแน่นอน สำหรับละครเรื่อง "นางแค้น" ตอนล่าสุด ที่นอกจากจะเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวร้ายๆ ยังเป็นฉากตบกันกระจายของ "ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์" กับ "มิก รชยา นพการุณ" รองอันดับ 1 มิสทิฟฟานี่ ปี 2014 เพื่อแย่ง "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" อีกด้วย


ความแซ่บของฉากนี้อยู่ตรงที่ ซินดี้ (ปอย) มาเห็น เภา (แทค) แฟนหนุ่ม มีความสัมพันธ์กับ โกกิ (มิก) นางโชว์รุ่นน้องจอมแอ๊บ ชนิดจับได้คาเตียง ขณะร่วมเรียงเคียงหมอน ก่อนจะปรี๊ดแตกจิกผมโกกิออกไปตบจนหัวสั่นหัวคลอน งานนี้ทั้งคู่ผลัดกันขึ้นคร่อมตบซ้ายตบขวา ยกเท้ายันปาดหน้าส่งเสียงด่ากันไปมา จนเภาต้องเข้ามาห้ามทัพจับซินดี้โยนออกจากห้อง พร้อมบอกให้รู้ว่าตัวเองเลือกโกกิ แต่ที่คบกับซินดี้เพราะหวังผลประโยชน์ทั้งนั้น แถมยังหักหามน้ำใจกันด้วยการหอมแก้มโชว์สวีทต่อหน้า


ฉากนี้ ปอย-แทค เห็นตรงกันว่า ต้องยกนิ้วให้กับสปิริตและความสามารถของ มิก ที่แม้จะเป็นการเล่นละครเต็มตัวครั้งแรก แต่ก็กล้าแสดง กล้าปะทะกับรุ่นพี่แบบไม่มีกั๊ก! อย่างฉากเลิฟซีนบนเตียงที่ต้องขึ้นไปนั่งบนตัวแทค เจ้าตัวก็ทำสมาธิพยายามแอคติ้งทิ้งอาการเขิน เล่นไปตามบทบาทได้เป็นอย่างดี ขนาดแทคมีแอบนอกบทหอมแก้มจริงแบบไม่อิงมุมกล้อง เจ้าตัวก็ยังเก็บอาการไม่หลุดสักนิด ส่วนฉากที่ต้องปะทะกับปอยก็จัดเต็มไม่มีหวั่น เพราะซ้อมคิวตบจับจังหวะกันไว้เรียบร้อย


ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “นางแค้น” จันทร์ที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ (เลข 23)

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ปอย-มิก ตบกันนัวแย่ง แทค จุดเริ่มต้นของ "นางแค้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook