ภรรยาท่าน(ยม)ทูตพร้อมมั้ย "อีดงอุค" เตรียมลัดฟ้า กระชากใจสาวไทยในแฟนมีตติ้ง!

ภรรยาท่าน(ยม)ทูตพร้อมมั้ย "อีดงอุค" เตรียมลัดฟ้า กระชากใจสาวไทยในแฟนมีตติ้ง!

ภรรยาท่าน(ยม)ทูตพร้อมมั้ย "อีดงอุค" เตรียมลัดฟ้า กระชากใจสาวไทยในแฟนมีตติ้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


กระแสความฮอตของนักแสดงหนุ่ม อีดงอุค (Lee Dong Wook) นับวันยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากผลงานการแสดงสุดฮิตเรื่องล่าสุด "Goblin" กับบทบาท ยมทูต หรือ กริมรีปเปอร์ ทำให้แฟนๆ ทั้งสาวเล็ก สาวใหญ่ต่างหลงรัก และเทหัวใจให้กันทั่วบ้านทั่วเมือง

งานนี้ผู้จัดไฟแรงอย่าง บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ (iME Thailand) ไม่รอช้า รีบคว้าตัวพระเอกหนุ่ม เตรียมพาบินลัดฟ้ามาพบปะแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด พร้อมจัดเต็มความฟินด้วย Hi-Touch ทุกที่นั่ง แฟนๆ ชาวไทยทุกคนไม่ควรพลาด!!

เตรียมตัว เตรียมใจไว้ให้พร้อม เพราะท่านยมทูตสุดหล่อคนนี้กำลังจะมากระชากหัวใจของทุกคน และมอบความพิเศษมากมายเพื่อตอบแทน 9 ปีที่แฟนๆ ชาวไทยรอคอย รวมถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ของทุกคนที่คอยมอบให้เขามาโดยตลอดเช่นกัน แล้วมาพบเขากันได้ในงาน “2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK ” วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5


อีดงอุค (Lee Dong Wook) นักแสดงหนุ่มสุดหล่อจากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักไปในหลายประเทศจากการรับบทนำในซีรีส์เรื่อง My Girl ตั้งแต่ปี 2005 ที่ในบ้านเราก็โด่งดังมากไม่แพ้กัน หลังจากนั้นก็มีผลงานซีรีส์ที่ได้รับความสนใจ และโด่งดังอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Scent of a Women (2011), Wild Romance (2012), Hotel King และ Iron Man (2014) หรือ Bubble Gum (2015)

จนมาถึงเรื่องล่าสุดอย่าง "Goblin" ที่เพิ่งลาจอไปไม่นาน กับความฮอตพุ่งแรงแซงทางโค้งทั้งซีรีส์และนักแสดงนำในเรื่อง จนได้รับกระแสตอบรับดีอย่างถล่มทลาย กลายเป็นซีรีส์ที่ทำเรตติ้งสูงตั้งแต่ตอนแรก จนถึงตอนสุดท้าย และทำให้หนุ่มอีดงอุค ได้รับความนิยมมากขึ้นจนฉุดไม่อยู่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ล่าสุดเขาได้เปิดทัวร์แฟนมีตติ้งที่ประเทศเกาหลีใต้ งานนี้บัตรทุกที่นั่งก็ขายหมดเกลี้ยง!! ภายใน 1 นาทีหลังเปิดขายเลยทีเดียว


แฟนๆ ชาวไทยของอีดงอุคทุกคนไม่ควรพลาด กับงานแฟนมีทติ้งที่รับประกันความฟินทุกที่นั่งด้วย Hi-Touch อย่างใกล้ชิด และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ถ่ายภาพร่วมกับอีดงอุค (Group Photo) ทั้งหมด 200 คน (สุ่มจากบัตรราคา 5,000 บาท) หรือลุ้นรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นอีดงอุคทั้งหมด 50 รางวัล (สุ่มจากบัตรทุกราคา) เปิดขายบัตร 9 เมษายนนี้ ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง www.imethai.com บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท


ความพิเศษจัดเต็ม และเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่รอมอบให้แฟนๆ ชาวไทยทุกคนเยอะขนาดนี้แล้ว พลาดแล้วจะเสียใจอีกนาน แล้วมาร่วมสร้างความทรงจำที่ดี พร้อมเก็บภาพความประทับใจร่วมกันกับอีดงอุคได้ในงานนี้ ติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th แล้วเจอกัน!!!

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ภรรยาท่าน(ยม)ทูตพร้อมมั้ย "อีดงอุค" เตรียมลัดฟ้า กระชากใจสาวไทยในแฟนมีตติ้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook