ทำความรู้จัก "ก็อต อิทธิพัทธ์" หล่อโอปป้า พระเอก เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

ทำความรู้จัก "ก็อต อิทธิพัทธ์" หล่อโอปป้า พระเอก เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

ทำความรู้จัก "ก็อต อิทธิพัทธ์" หล่อโอปป้า พระเอก เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มฮอตจากวงการนายแบบ "ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์" ที่ขอประเดิมเส้นทางการแสดงบทบาทพระเอกมาดนิ่งใน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" (2Moons The Series) ซีรีส์บอยเลิฟที่สร้างจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง ที่กำลังจะลงจอให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเร็วๆ นี้

Sanook! Movie ขอบุกกองถ่าย เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ พาแฟนๆ มาทำความรู้จักนักแสดงในเรื่องนี้กัน! จากที่เราทำความรู้จักหนุ่มหน้าใส "บาส สุรเดช" ผู้รับบท "วาโย" กันไปแล้ว ก็ได้เวลาทำความรู้จักกับอีกหนึ่งหนุ่มคู่จิ้นคู่หลักอย่าง "ก็อต อิทธิพัทธ์" ผู้รับบทบาทเป็น "หมอป่า" ตัวละครหลักอีกหนึ่งคนของซีรีส์เรื่องนี้ ที่จะมาพูดคุยในมุมไลฟ์สไตล์ให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนของหนุ่มหล่อสไตล์เกาหลีคนนี้ให้มากขึ้น ก่อนที่จะไปฟินกันในซีรีส์ เห็นหล่อๆ นิ่งๆ แบบนี้ แต่เอาเข้าจริงหนุ่มก็อต ช่างคุย อารมณ์ดี พูดเก่งสุดๆ ไปเลยล่ะ (ส่วนของเนื้อหาจะเป็นสัมภาษณ์ที่ถอดมาจากคลิปสัมภาษณ์ทั้งหมด แกะมาให้อ่านกันยาวๆนะจ๊ะ)

 


"สวัสดีครับผม ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ครับ อายุ 21 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ภาควิชาประชาสัมพันธ์ครับผม"

เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย แบ่งเวลายังไง

-ผมเรียนจันทร์-พฤหัส คิวงานส่วนใหญ่จะเป็น ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ การแบ่งเวลาก็ค่อนข้างเหนื่อยนะครับเพราะเราเรียนเต็มสัปดาห์ จะมีเต็มวันสักสองวัน ที่เหลือว่างบ่ายก็ไปงานอีเวนท์บ้าง แคสงานบ้าง เรียนแอ็คติ้งบ้าง

ผลงานที่ผ่านมา

-เด่นๆ ก็มีโฆษณาพิซซ่าคอมปานี ที่เห็นกันทั่วไทย(หัวเราะ) พรเกษมคลีนิก, ล่าสุดเดินแบบของไฮฟ์ซาลอน และนิตยสารชีสกาย ที่เพิ่งออกไปเมื่อเดือนที่แล้ว ฝากติดตามด้วยครับ


บุคลิกนิสัย

-ตอนแรกคิดว่าตัวเองเป็นคนนิ่งนะ คิดว่าตัวเองนิ่งมาก (หัวเราะ) คิดว่าตัวเองหยิ่ง แต่จริงๆ ผมไม่ได้หยิ่งครับ แค่ถ้าเราไม่รู้จักก็จะไม่กล้าคุย ติดเขินครับ จริงๆไม่มีอะไร จะผู้หญิง ผู้ชาย ผมก็เขินหมด อย่างแบบผู้ใหญ่เราก็จะคิดว่าถ้าเราพูดอะไรออกไปเค้าจะโอเคกับคำพูดเรามั้ย แต่ถ้ารู้จักหรือสนิทกัน เราจะไนส์ เฟรนลี่ปกติเลยครับ 

ส่วนไหนของร่างกายที่เราชอบที่สุด

-(คิดนาน) ผมชอบหน้าผม (ยิ้ม) ชอบทั้งหมดเลย (หัวเราะ)

สไตล์การแต่งตัว

-แต่งเรียบๆ ครับ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ จะไม่ใส่เยอะครับ สไตล์จะขึ้นอยู่กับว่าตอนนั้นเค้าฮิตอะไรกัน อย่างแนวเกาหลีขาดๆ เซอร์ๆ มาเราก็แต่ง หรือถ้าแนวคุณชาย เรียบร้อยหน่อย เราก็แต่ง ได้หมดครับแล้วแต่ว่าเราไปไหนมากกว่า 

อาหารที่ชอบ /ไม่ชอบ

-อาหารอะไรก็ได้ที่ทำจากอกไก่ ทุกเมนูเลย ขอให้เป็นอกไก่ เพราะเราชิน ผมทานแบบนี้มา 4-5 ปีแล้วครับ แต่หลังๆ เราหลุดกับการควบคุมอาหารไปหน่อย ส่วนอาหารที่ไม่ชอบ อาหารรสจัดเกินไป เช่น มันจัด หวานจัด เค็มจัด เปรี้ยวจัด อะไรที่มันรสจัดเกิดผมจะไม่ชอบครับ

สัตว์ที่ชอบ / สัตว์ที่ไม่ชอบ

-แมวครับ (หัวเราะ) ไม่ชอบพวกสัตว์เลื้อยคลานครับ ตะขงตะขาบ ตุ๊กกงตุ๊กแก ผมโคตรกลัวเลย

หนังที่ชอบ/แนวเพลงที่ชอบ / ศิลปินคนโปรด

-หนังชอบแนวทริลเลอร์ครับ แนวหักมุม ฆาตกรรม แนวเพลงตอนนี้ชอบ EDM ครับ ตามยุคสมัยแต่โดยรวมก็ฟังได้ทุกแนวครับ ศิลปินผมชอบ Coldplay ครับ

ให้คะแนน 1-5 การติดโซเชียลของตัวเอง / แอพที่ใช้บ่อย / ช่วงเวลาใช้โซเชียล

-ผมให้ 5 ครับ ผมติดอินสตาแกรมครับ ติดมากครับเล่นทุก 10 นาทีเลยไม่รู้เป็นอะไร ช่วงเวลาที่เล่นอยู่ที่ว่าวันนั้นทำอะไรครับ ถ้านอนอยู่บ้านก็เล่นทั้งวันเลย อาจจะเล่นชั่วโมงนึงแล้วพัก

ความสามารถพิเศษ

-...ไม่มีครับ...(หัวเราะ)

ไอเทมโปรดที่ต้องมีติดตัว 3 อย่าง

-กระเป๋าตังค์, กางเกงยีนส์, รองเท้าผ้าใบ ไม่ใส่เสื้อก็ได้ (หัวเราะ)

วันว่างๆ ทำอะไร / ไปไหน

-ฟิตเนส เมกะบางนาครับ ไปบ่อยเหมือนบ้านหลังที่สอง

แฟนๆจะเจอเราได้ที่ไหนบ่อยที่สุด (สถานที่ที่ชอบไป)

-ไม่บอกครับ (หัวเราะ) เดี๋ยวเจอสภาพผมไม่พร้อม จริงๆ ถ้าอยากเจอก็ไปที่มหา'ลัยก็ได้ครับ

ฮาวทูวิธีคลายเครียดในแบบเรา

-เราจะเริ่มที่ตัวเราก่อน เราจะไม่คิดครับ เราจะหาสาเหตุอะไรที่ทำให้เราเครียด ถ้ามันยังไม่หายเราจะหาอะไรทำ อย่างไปฟิตเนส ถ้าเหนื่อยกลับมาเราก็หายเครียดละ แต่ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยทำตัวให้เครียดครับ

คำถามยอดฮิตที่เจอบ่อยที่สุด

-"แมวชื่ออะไร" (หัวเราะ) (แล้วแมวชื่ออะไร) ไม่รู้ครับ แม่ชอบเรียกมันว่า จอร์เจียกับอะไรไม่รู้ผมจำไม่ได้ แต่ผมจะไม่ค่อยชอบเรียก ผมเป็นพวกที่อยากเล่นกับมันก็อุ้มมันมาเลย แล้วก็ทิ้งไว้ในห้องนอน เราก็นอนเล่นกับมัน ก็เพลินดีนะครับมันชอบมาเลียคอ เลียหู ตลกอ่ะ แต่มีวันหนึ่งผมทะลึ่งเอามันสองตัวไปนอนด้วย โอ้โห ผมไม่ได้นอนทั้งคืนเลย เหยียบวิ่ง ตีกันทั้งคืน (หัวเราะ)

แฟนคลับสุดแปลกที่เคยเจอ

-แฟนคลับที่เจอต่อหน้า ส่วนใหญ่ผมเจอแบบดีๆหมด แต่ที่แปลกคือในโซเชียลครับ เยอะมาก

คิดว่าอะไรคือจุดเด่นหรือเสน่ห์ของเราที่แฟนๆ ชอบ

-อันนี้พูดตามที่เราได้ยินมาดีกว่า ถ้าพูดเองเดี๋ยวหาว่าเราหลงตัวเอง (หัวเราะ) อาจเพราะเราเฟรนด์ลี่มั้ง เราเหมือนจะคีพลุคแต่เราไม่ได้คีพ ถ้าเค้าชอบเรา เราก็จะพยายามทำเต็มที่ในขอบเขตนะครับ ภายนอกเค้าอาจจะมองผมที่บุคลิกก่อน ข้างในก็คงเป็นความเฟรนด์ลี่ ขี้เล่นกวนๆ อะไรแบบนี้มากกว่า ถ้าเกิดใครเคยเจอผม จะเห็นว่าผมก็เรื่อยเปื่อยๆ จะไม่ค่อยคีพนิ่งเทาไร แต่ก็อาจจะมีบ้างถ้าผมเหนื่อยๆ ก็บอกเค้าว่าผมเหนื่อย คงเป็นที่นิสัยภายในมากกว่า..เนาะ

ในแก๊งนักแสดง 2Moons วางตำแหน่ง 6 คนไว้ยังไง

-ผมไม่ได้มองว่าใครเป็นใคร ไม่ได้มองว่าคนนี้ต้องเฮด คนนี้ต้องเป็นอะไร เรามองเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องมากกว่า เราไม่ได้มองว่าคนนี้สนิทต้องคุยแต่กับคนนี้ ผมคุยได้กับทุกคน เราให้เกียรติกันเราเคารพอะไรแบบนี้มากกว่า 

ชอบนอนมากจนได้ฉายา "ว่างไหนนอนนั่น"

- (หัวเราะ) ไม่ถึงขนาดนั้น ที่ผมนอนเพราะว่า...ผมง่วงครับ(หัวเราะ) ไม่มีอะไรเลย เราง่วงเราก็นอน ง่ายมาก เป็นคนไม่ค่อยคีพลุคเท่าไรครับ แต่เดี๋ยวนี้ไม่กล้านอนแล้ว (หัวเราะ) คนชอบไปแซวกัน 

คติประจำใจ

-ผมชอบคำนี้ครับ ใครถามก็พูดตลอด Stay Humble มันอารมณ์ประมาณว่า เราอยู่อย่างถ่อมตัว ไม่ว่าเราจะไปอยู่จุดไหน เราจะคิดตลอดว่าเราก็ยังเป็นก็อต เป็นนักแสดงมือใหม่ ผมไม่กล้าพูดเต็มปากด้วยว่าผมเป็นนักแสดง เรายังไม่ถึงขั้นเป็นดาราหรือซุปตาร์ ผมไม่ได้คิดแบบนั้นเลย ผมคิดแค่ว่าเราต้องพยายามทำให้มันเต็มที่ เหมือนงานจ๊อบหนึ่ง หลังจากนั้นเราค่อยมากว่ากัน สำหรับผมการจะเป็นดาราผมว่ายังอีกไกล ผมยังไม่ได้ถึงขั้นนั้น

ฝากผลงาน/การติดตาม

-ฝากผลงานเดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ด้วยนะครับ แล้วก็อาจจะมีผลงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ติดตามได้ในอินสตาแกรมกับทวิตเตอร์ผมในนั้นก็จะมีบอกคิวงาน ฝากติดตามด้วยนะครับ ขอบคุณที่สนับสนุนกันครับ

IG : @gxxod
Twitter : @gxxod4

รู้จักมุมส่วนตัวของ "ก็อต อิทธิพัทธ์" หรือ "ก็อต เดือนเกี้ยวเดือน" กันไปแล้ว Sanook! Movie จะพาหนุ่มๆ ทูมูนคนไหนมาให้แฟนๆ ได้รู้จักเป็นคนต่อไป ติดตามกันต่อไปจ้า...

 

 

>> รูปภาพเพิ่มเติม <<

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "ก็อต อิทธิพัทธ์" หล่อโอปป้า พระเอก เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook