ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งภาพยนตร์อินเดียที่ ‘Zee Nung’

ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งภาพยนตร์อินเดียที่ ‘Zee Nung’

ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งภาพยนตร์อินเดียที่ ‘Zee Nung’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงภาพยนตร์อินเดียคุณนึกถึงอะไรเป็นอย่างแรก?

     ภาพจำเกี่ยวกับภาพยนตร์อินเดียของหลายๆ คน คงหนีไม่พ้นมิวสิคัลพร้อมคอสตูมอลังการ กราฟิกที่ไม่สมจริงแบบสุดๆ แต่เนื้อเรื่องล้ำมาก รวมทั้งภาพจำที่ใครๆ ก็ชอบหยิบยกมาพูดถึง อย่างฉากพระนางจ๊ะเอ๋กันหลังต้นไม้ หรือวิ่งไล่จับกันข้ามภูเขา

     แต่เมื่อปี 2013 กลับมีภาพยนตร์โรแมนติกจากอินเดียที่สร้างปรากฏการณ์ให้คนทั่วไปหันมาสนใจอุตสาหกรรมหนังอินเดียอย่าง ‘The Lunchbox’ ที่ไม่จำเป็นต้องมีฉากจำอย่างข้างต้น แต่กลับดึงดูดผู้ชมให้ติดตามเรื่องราวตลอดทั้งเรื่อง หรือภาพยนตร์ตลกเสียดสีอย่าง ‘3 Idiots’ ที่ทำให้เรามีรอยยิ้มทั้งน้ำตามาแล้วกับเรื่องราวของเพื่อนรักทั้ง 3 คน หรือหนังฟอร์มยักษ์อิงประวัติศาสตร์อย่าง ‘Aśoka’ ที่บอกเล่าถึงความยิ่งใหญ่ของพระเจ้าอโศกมหาราช ภาพยนตร์เหล่านี้ทำให้คนรักหนังหลายคนเปิดใจให้กับความบันเทิงจากแดนโรตี แต่สุดท้ายก็ต้องเจอกับความลำบากเพราะไม่รู้ว่าจะหาดูได้จากที่ไหน

 

     แต่เรื่องนี้ก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป เพราะเรามี ‘Zee Nung’ ช่องบอลลีวูดในประเทศไทยในเครือบริษัท Zee Entertainment Enterprise จำกัด เจ้าของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ในอินเดีย ผู้ผลิตละคร รายการทีวี และภาพยนตร์มาแล้วมากกว่า 500 เรื่อง ทั้งมหากาพย์ซีรีส์ที่ทำเรตติ้งถล่มทลายในประเทศไทยอย่าง ‘พระพุทธเจ้า’ หรือละครอย่าง คู่แท้ พรหมลิขิต, คฤหาสน์ลวงใจ และละครน้ำดีที่เลือกนำเรื่องราวของเด็กออทิสติกมาเล่าได้อย่างน่าประทับใจ ‘โลกใบเล็กของอันทารา’

     ความสดใหม่และเนื้อหาที่หลากหลาย ทำให้ Zee Nung ได้เปิดตัวในประเทศต่างๆ ทั่วโลกมากกว่า 150 ช่อง รวมทั้งในประเทศไทย เปิดโอกาสให้เราได้เห็นถึงคุณภาพและความยิ่งใหญ่ที่ไม่แพ้ภาพยนตร์ฮอลลีวูดเลยทีเดียว ซึ่งคอหนังชาวไทยสามารถพบกับรสชาติอันแปลกใหม่ของความบันเทิงเหล่านี้ได้ทาง PSI ช่อง 100, GMMz ช่อง 46, Sunbox ช่อง 46, และบนแพลตฟอร์มอื่นอีกมากมายที่พร้อมให้คุณเข้าชมได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น AIS Play, AIS Playbox หรือทางเคเบิ้ลท้องถิ่นทั่วประเทศ

     เพราะเราเชื่อว่าความบันเทิงที่แท้จริงไม่เกี่ยวกับเรื่องของแหล่งที่มา แต่เป็นเรื่องราวที่สนุกสนานและน่าประทับใจต่างหากที่ทำให้เราอยากติดตาม

 

     วางภาพจำเก่าๆ ของภาพยนตร์อินเดียที่คุณคุ้นเคยลง และเปิดใจให้กับประสบการณ์แบบใหม่ที่รอคุณมาพิสูจน์!

 

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook