กบ สุวนันท์ คืนจอในรอบ 5 ปี "น้ำเซาะทราย" บทหนักทำเครียดจนหลั่งน้ำตา

กบ สุวนันท์ คืนจอในรอบ 5 ปี "น้ำเซาะทราย" บทหนักทำเครียดจนหลั่งน้ำตา

กบ สุวนันท์ คืนจอในรอบ 5 ปี "น้ำเซาะทราย" บทหนักทำเครียดจนหลั่งน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทุกครั้งที่นางเอกเบอร์หนึ่งตลอดกาลอย่าง "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" ตกปากรับคำแสดงละครเรื่องไหนล่ะก็ มักจะต้องมีอะไรเด็ดๆในตัวละครที่เธออยากจะแสดงแน่นอน ล่าสุดก็ในละครดราม่ารสแซบ "น้ำเซาะทราย" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" ที่สาวกบยอมหวนกลับมาคืนจออีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานกว่า 5 ปี กับบทบาทสุดท้าทาย ที่เจ้าตัวยอมรับว่ายากมาก แถมทำเอาเครียดจนน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว


สาว กบ เผยว่า "กบหายจากหน้าจอไปกว่า 5 ปี ได้กลับมาเล่นละครอีกครั้ง รู้สึกว่าทุกอย่างต้องเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่หมดเลยค่ะ เรื่องนี้กบรับบทเป็น "วรรณนรี" เป็นภรรยาที่เจ้าระเบียบ คอยเจ้ากี้เจ้าการ จัดแจงทุกอย่าง มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีบุคลิกที่ทำให้คนอื่นเกรงขาม ไม่กล้าเข้าใกล้ ทุ่มเทงานเกินไปจนละเลยครอบครัว จึงทำให้มีปัญหาชีวิตคู่ จนสุดท้ายก็พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ให้ดูสวยขึ้น

กบคิดว่าคาแรกเตอร์ของตัววรรณนรี มีอะไรที่น่าสนใจ มีวิวัฒนาการของตัวละครที่พัฒนาเปลี่ยนแปลงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ไม่น่าเบื่อ แถมยังมีอะไรให้กบได้เล่นเยอะขึ้นอีกด้วยค่ะ เลยตกปากรับคำพี่หลุยส์เล่นเรื่องนี้ทันทีแบบไม่ลังเลใจเลยค่ะ อย่างวันแรกที่เข้าฉากกบก็เจองานหินเลย บทค่อนข้างยาวมาก แถมในฉากจะต้องพูดและก็แอ็คติ้งทำโน่นทำนี่ให้ดูวุ่นวาย เพื่อแสดงให้เห็นว่าตัวละครตัวนี้ขี้บ่น เจ้ากี้เจ้าการ จัดแจงไปซะทุกเรื่อง

บอกเลยว่ายากมากค่ะ เพราะกบยังจับคาแรกเตอร์ตัวละครตัวนี้ยังไม่ได้ เล่นไปก็ดูเกร็งๆขัดๆ จนพี่หลุยส์ต้องคอยมาอธิบายตีความทำให้กบเห็นภาพมากขึ้น ยิ่งเรื่องวิธีการพูดก็ต้องพูดให้ดูเป็นนักวิชาการ ให้ดูนิ่ง เรียบ จนทำเอากบช็อตเครียดจนน้ำตาไหลเลยค่ะ

กังวลกลัวว่าจะเล่นไม่ได้ เกรงใจทีมงานและนักแสดงคนอื่นที่รอเข้าฉากกับเรา แต่โชคดีที่ทุกคนเข้าใจและคอยให้กำลังใจเราตลอด เลยทำให้เรามีแรงผลักดันที่จะเล่นต่อไปอย่างไม่ถอดใจ และในที่สุดความตั้งใจและแรงฮึดของเราก็สามารถก้าวผ่านความท้าทายนี้มาจนได้ ขอบอกเลยนะคะว่ายิ่งเล่นก็ยิ่งรักตัวละครตัวนี้มาก หวังว่าแฟนๆละครก็จะคิดเช่นเดียวกันกับกบนะคะ"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ กบ สุวนันท์ คืนจอในรอบ 5 ปี "น้ำเซาะทราย" บทหนักทำเครียดจนหลั่งน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook