ญาญ่า เยือน The Face Thailand 3 ลูกเกด บอกเลยแคมเปญนี้ตายแน่ๆ

ญาญ่า เยือน The Face Thailand 3 ลูกเกด บอกเลยแคมเปญนี้ตายแน่ๆ

ญาญ่า เยือน The Face Thailand 3 ลูกเกด บอกเลยแคมเปญนี้ตายแน่ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ร้อนระอุไปกับรายการสุดแซ่บ THE FACE THAILAND 3 ที่ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายในสัปดาห์หน้ากันแล้ว มาในสัปดาห์นี้กรรมการพิเศษอย่างสาวสวยมากสามารถ “ญาญ่า อุรัสยา” ก็ไม่รอช้า ชวนสาวๆมาออกสเต็ปแดนซ์กับเพลง “เมค อิท แฮปเพ่น” ของเธอ งานนี้เล่นเอา “เมนเทอร์ลูกเกด” ผู้ไม่ถนัดการเต้นเลยรู้สึกงานเข้า!


ยิ่งใกล้ไฟนอล วอล์ค เข้าไปเท่าไหร่การแข่งขันก็ยิ่งเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ มาสัปดาห์นี้เริ่มความท้าทายกันตั้งแต่มาสเตอร์คลาสเลยทีเดียว เมื่อคุณเต้ ปิยะรัฐ ควงคู่มากับ พลอย รัตนรัตน์ ในนามแบรนด์ประดิษฐ์ (PRADITH) แบรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดที่ทั้งคู่ร่วมกันสร้าง

ที่งานนี้จับมือกับอีกหลายแบรนด์ดังส่งเสื้อผ้าและเครื่องประดับออกมาเอาใจคุณสาวๆเต็มที่ มาให้เมนเทอร์บี ช่วยสอนน้องๆเรื่องถ่ายแฟชั่นวีดีโอ ก่อนจะลงไปสู้ศึกกันในแคมเปญที่สาวญาญ่า อุรัสยา มาแจกโจทย์ให้สาวๆผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 คนที่เหลืออยู่ ออกสเต็ปแดนซ์เพลง “เมค อิท แฮปเพ่น” ของเธอพร้อมโปรยเสน่ห์ให้หนุ่มๆหลงไหล

งานนี้ขนาดเมนเทอร์ที่เป็นถึงคุณครูสอนเต้นอย่าง เมนเทอร์คริส ยังพูดเลยว่า “ใครบอกว่าง่าย” เมื่อได้เห็นลีลาตัวอย่างจากญาญ่า ด้าน เมนเทอร์บี ก็พยายามฝึกท่าเต้นเต็มที่เพื่อนำไปสอนลูกทีมให้เป๊ะปัง แต่ทีมที่ต้องหนักใจเป็นพิเศษคงหนีไม่พ้นทีมแม่ก็คือแม่ ของเมนเทอร์ลูกเกด เพราะพอเมนเทอร์ลูกเกดได้รับโจทย์ว่าต้องเต้นก็ทำให้เจ้าตัวอึ้งไปพักนึง

แล้วพอมาเห็นสเต็ปที่สาวญาญ่า โชว์ให้ดูเข้าไปอีก เมนเทอร์ลูกเกดถึงกับโอดว่า “เหมือนแกล้งกัน แคมเปญนี้ตายแน่!!” ก่อนจะรวบรวมสติฮึดสู้สักตั้ง เรียนท่าเต้นกับญาญ่า เพื่อนำไปสอนลูกทีมต่อชนิดท่าต่อท่าละเอียดยิบกันเลยทีเดียว แล้วงานนี้แต่ละทีมจะทำได้ดีแค่ไหน ทีมใครจะเป็นฝ่ายชนะ คงต้องตามลุ้นเอาใจช่วยกัน

จะสนุกแซ่บแค่ไหนห้ามพลาด เสิร์ฟความสนุกครบรสแซบ วันเสาร์ที่ 22 เมษายน นี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ญาญ่า เยือน The Face Thailand 3 ลูกเกด บอกเลยแคมเปญนี้ตายแน่ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook