ทำความรู้จัก "คิมม่อน วโรดม" หนุ่มหล่อมาดทะเล้น เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

ทำความรู้จัก "คิมม่อน วโรดม" หนุ่มหล่อมาดทะเล้น เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

ทำความรู้จัก "คิมม่อน วโรดม" หนุ่มหล่อมาดทะเล้น เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หนุ่มหล่อสายฮา มองมุมซ้ายดูไทยจ๋า มุมขวาดูเกาหลีอย่าง "คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา" เป็นอีกหนึ่งนักแสดงนำใน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" (2Moons The Series) ซีรีส์บอยเลิฟที่สร้างจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง ที่กำลังจะลงจอให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเร็วๆ นี้

 

Sanook! Movie ขอบุกกองถ่าย เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ พาแฟนๆ มาทำความรู้จักนักแสดงนำในเรื่องนี้กันต่อ จากที่เราทำความรู้จักสองพระเอกคู่หลัก ก็อต-บาส กันไปแล้ว ถึงเวลามาทำความรู้จักอีกหนึ่งหนุ่มอย่าง "คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา" ผู้รับบทเป็น "มิ่งขวัญ" หนึ่งใน 6 ตัวละครหลักของซีรีส์เรื่องนี้ ที่จะมาพูดคุยในมุมไลฟ์สไตล์ให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนของหนุ่มหล่อคนนี้ให้มากขึ้น บอกเลยว่าหนุ่มคิมม่อนลุคภายนอกดูเป็นวัยรุ่นอารมณ์ดีคิดบวก ยังเป็นคนธรรมะธัมโมชอบทำบุญทำทานอีกด้วย แถมยังพูดเก่งเป็นตัวเรียกเสียงฮาของเพื่อนๆ เลยล่ะ (ส่วนของเนื้อหาจะเป็นสัมภาษณ์ที่ถอดมาจากคลิปสัมภาษณ์ทั้งหมด แกะมาให้อ่านกันยาวๆนะจ๊ะ)

 

"สวัสดีครับ วโรดม เข็มมณฑา ชื่อเล่น คิมม่อน ครับ อายุ 26 ปี จบจากมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี คณะครุศาสตร์บัณฑิตครับ ผลงานที่ผ่านมาก็มี เดอะสคูลเดอะซีรีส์ แล้วก็พาร์ทไทม์เดอะซีรีส์ครับ"


บุคลิกนิสัย

-เป็นคนสนุกสนานเฮฮา ชอบยิงมุก 5 บาท 10 บาท อยากให้เพื่อนๆ หรือคนรอบตัวเรามีความสุขครับ ทำอะไรก็ได้ให้เขาได้ยิ้ม

ส่วนไหนของร่างกายที่เราชอบที่สุด

- น่าจะเป็นจมูกครับ หลายคนชอบชมว่าจมูกดีครับ เป็นความภาคภูมิใจครับ (หัวเราะ)

สไตล์การแต่งตัว

- แต่งตัวง่ายๆ ครับ เน้นของถูกเป็นหลัก ชอบเดินตลาดนัดรถไฟอะไรแบบนี้ เราเน้นปริมาณมากกว่าครับแค่ใส่เสื้อให้ไม่ซ้ำ ถ้าเรามีเงินไม่มากเราก็ซื้อได้หลายตัวมากกว่าเสื้อผ้าแบรนด์เนมถูกต้องมั้ยครับ

อาหารที่ชอบ /ไม่ชอบ

- ชอบกินส้มตำครับ อะไรอร่อยๆ ก็ชอบกินหมดครับ อาหารที่ไม่ชอบก็พวกของขมๆ ครับ เช่น กาแฟขมๆ ช็อคโกแล็ตขมๆ ช็อคโกแล็ตนิดๆ หวานๆ ก็กินได้ครับ

สัตว์ที่ชอบ / สัตว์ที่ไม่ชอบ

-สุนัขครับ สัตว์ที่ไม่ชอบจริงๆไม่ค่อยมีอะไรอี๋ๆนะ ชอบลุยครับกล้าจับหมด จะมีสัตว์ที่กลัวมากกว่า พวกสัตว์เลื้อยคลานที่มันกัดเราได้ ถ้าที่รำคาญก็คงเป็นพวกมดครับ มดมันชอบขึ้นบ้าน เป็นอะไรไม่รู้ชอบขึ้นอยู่นั่นแหละ โต๊ะคอมเนี่ย รำคาญครับฆ่าก็ไม่ได้ กลัวบาป

ความสามารถพิเศษ

-เล่นกีต้าร์ครับ ร้องเพลงได้นิดหน่อย ตีคาฮองได้บ้างครับ

หนังที่ชอบ / แนวเพลงที่ชอบ / ศิลปินคนโปรด

-ชอบแนวอวกาศครับ ผจญภัยแฟนตาซี เป็นพวกเพ้อเจ้อครับ (หัวเราะ) แนวเพลงขัดกับบุคลิกมาก ผมชอบเพลงเศร้าครับ เพลงสนุกๆเนื้อหามันไม่โดนเท่าเพลงเศร้า เพลงเศร้าเขาจะเขียนตั้งแต่ต้นเพลงจนถึงปลายเพลง เหมือนดูหนังเรื่องหนึ่งเลย ผมชอบ ศิลปินคนโปรดผมชอบพี่ต้า พาราด็อกซ์ เป็นไอดอลเลยครับ เป็นคนที่ทำให้ผมเล่นกีต้าร์เป็นครับ

ให้คะแนน 1-5 การติดโซเชียลของตัวเอง / แอพที่ใช้บ่อย / ช่วงเวลาใช้โซเชียล

-ให้ 5 ครับ ผมชอบเล่นโซเชียลทุกรูปแบบ อะไรที่เล่นแล้วมีความสุขก็ชอบเข้าไปดูครับ ชอบเห็นแฟนคลับอวยครับผม (หัวเราะ) ทุกที่ที่มีแฟนคลับก็เข้าไปดูหมดครับ เล่นทุกเวลาครับ ตื่นเช้ามาก็เปิดไอจีสไลด์ก่อนเลยคิดแคปชั่นแปลกๆสนุกๆของเรา เวลาเช้าเป็นเวลาคิดแคปชั่นได้ดีที่สุดของผม ตั้งแต่ช่วงแคสเรื่องนี้ผมก็เข้าทวิตเตอร์ทุกวันเลยครับ อยากรู้ความเคลื่อนไหวการติดตาม ใครชอบเราบ้าง ใครไม่ชอบเราบ้าง อะไรพวกนี้ครับ

ไอเทมโปรดที่ต้องมีติดตัว 3 อย่าง

- ตุ้มหูครับ ถ้าไม่ได้ถ่ายละครก็จะใส่ประจำข้างนึงครับ, สร้อยพระครับ เป็นคนที่ถ้าขาดพระห้อยคอ จะขาดความมั่นใจมากเลยครับ จะไม่กล้าขับรถ กลัวตายครับผม อันสุดท้ายก็รองเท้าครับ

วันว่างๆ ทำอะไร / ไปไหน

-คิมชอบอยู่คนเดียวครับ ชอบอยู่กับตัวเอง เราสามารถอยู่ในห้องได้เป็นสัปดาห์ๆ เลยครับ โดยที่ไม่ต้องออกไปไหน ขอแค่มีคอมพิวเตอร์กับอินเตอร์เน็ต อย่างที่บอกครับนั่งอยู่ในโซเชียลก็เหมือนได้ไปเที่ยวรอบโลกครับ

แฟนๆจะเจอเราได้ที่ไหนบ่อยที่สุด (สถานที่ที่ชอบไป)

- คิมชอบไปเที่ยวห้างครับ แต่ว่าจริงๆ อย่าเจอเลยครับ สภาพแย่มาก (หัวเราะ) ส่วนใหญ่ก็จะรองเท้าแตะ กางเกงเจเจ เสื้อกล้ามมั่งแหละอะไรแบบนี้ แต่ถ้าอยากให้มาเจอสุดก็คงเป็นตามงานครับ ถ้าเกิดคิมมีงานก็อย่าลืมมาหากันนะครับ (ยิ้ม)

ฮาวทูวิธีคลายเครียดในแบบเรา

- คิมเป็นคนไม่เครียดครับ ไม่เครียดเลย ไม่ค่อยคิดมากครับ บางทีก็ดูเหมือนไม่คิดอะไร นึกจะพูดอะไรจะทำอะไรก็ทำไปเลย ไม่ค่อยกลั่นกรอง ก็เลยไม่ค่อยเครียดอะไร วิธีทีที่ให้คิมไม่เครียดที่สุดก็คือไม่คิดอะไรมั้งครับ ปล่อยมันไหลๆไป

คำถามยอดฮิตที่เจอบ่อยที่สุด

- "เป็นเกย์หรือเปล่า" แบบนี้ครับ จริงๆเป็นผู้ชายนะครับ แต่ว่าเวลาเราเล่นเราทำอะไรแบบผู้หญิงหรือเวลาไปกองก็ชอบไปเล่นกับช่างแต่งหน้า หยิบที่แต่งหน้าไปแกล้งคนนั้นคนนี้ จริงๆเราคิดว่าทุกเพศก็เหมือนกันหมด ไม่ได้รู้สึกว่าเพศไหนเป็นที่รังเกียจหรือเพศไหนด้อยกว่า ผมคิดว่าทุกเพศสำคัญ การที่เราจะเล่นตลกเราก็เล่นได้กับทุกๆเพศครับ บางคนเขาก็ไม่เข้าใจคิดว่า เอ๊ะ เราเป็นหรือเปล่า แต่งเป็นผู้หญิงบ้างแหละ เราทำเหมือนผู้หญิงบ้าง พูดคะ พูดขากับพี่ๆสาวประเภทสองแบบนี้ครับ

แฟนคลับสุดแปลกที่เคยเจอ

- คิมไม่เคยเจอแบบแปลกๆ เคยเจอแต่แฟนคลับน่ารัก (ยิ้ม) นี่ไม่ได้อวยนะ อ้อ มีๆ นึกออกละ คงไม่เรียกว่าแปลก เรียกว่าขอบคุณมากกว่าอย่าง พี่ๆแฟนคลับที่อยากจะให้ของที่ราคาแพงๆ จะเรียกว่าแปลกมั้ยก็คงไม่แปลก แต่เราเกรงใจมากกว่า เวลาที่เขาให้ของอะไรที่รู้สึกว่า มันยิ่งใหญ่เกินไป ไม่แปลกหรอก น่ารัก (ยิ้ม)

คิมม่อนเป็นคนชวนเพื่อนๆเล่น Weibo เล่นเป็นหรือยัง

- ใช่ๆ ผมเล่นเป็นตั้งนานแล้ว แต่ว่าผมคุยภาษาอังกฤษไม่เก่ง แถมยังภาษาจีนก็ไม่เก่งด้วย ที่เข้าไปเล่นเพราะว่าผมรู้สึกว่าคนจีนน่ารักดี เลยอยากเข้าไปคุยกับพวกเขาในหนทางใดก็ได้ และรู้มาว่ามีแอพนี้เหมือนเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ ก็เลยเข้าไปเล่นกับเขา พอเล่นแล้วได้เสียงตอบรับก็เลยอยากให้น้องๆได้ไปเล่นจะได้รู้จักกับแฟนจีนมากขึ้นครับ


คิดว่าตัวเองเป็นคนธรรมะธัมโมหรือเปล่า มีแนวคิดการใช้ชีวิตยังไง

-อาจเหมือนคนไม่คิดอะไร เหมือนคนบ้าๆ บอๆ แต่คิมเป็นคนชอบทำบุญพอสมควรเลยครับ อย่างถ้ามีโอกาสไปเดินห้าง จะมีแบบว่าบริจาคให้เด็กกำพร้าหรือบริจาคให้ช้าง ผมก็จะทำตลอด ผมรู้สึกว่าการให้มัน... จริงๆมันอาจจะไม่ดีมั้งครับ แต่ว่าผมเชื่อไปแล้วว่าเวลาเราทำอะไรไป เราจะได้สิ่งนั้นกลับมาตลอดเวลา อาจจะเรียกว่าทำดีหวังผลก็ได้มั้งครับ แต่มันจะรู้สึกดีมากๆที่ได้ทำ อย่างน้อยๆถ้ามันไม่ได้อะไรกลับมา เราก็ยังรู้สึกสบายใจที่ได้ทำอะไรแบบนี้ครับ (ยิ้ม)

ดูแลตัวเองยังไงให้ดูหน้าเด็ก

-อย่างที่บอกไป เราเป็นคนไม่เครียดครับ เวลาที่เราเครียดมวลสารในร่างกายจะทำให้เราหน้าแก่ การที่เราไม่คิดอะไรมันจะทำให้เรารู้สึกเฟรชตลอด ผมคิดไปเองหรือเปล่าก็ไม่รู้นะ การที่ผมไม่คิดอะไร ไม่เครียด ไม่หงุดหงิด เป็นคนสบายๆ ยิ้มง่ายๆ มันจะทำให้เรารู้สึกเป็นเด็กตลอดเวลา ถามว่าดูแลตัวเองยังไง ก็ช่างแต่งหน้าด่าว่า "รู้จักนวัตกรรมที่เรียกว่าครีมมั้ยคะ" เขาพูดกับผมแบบนี้อ่ะครับ ผมไม่ค่อยทาครีม ไม่ค่อยทาอะไรเลยครับ


คติประจำใจ

-หน้าตาดีมีวินัยใฝ่เรียนรู้คู่คุณธรรมครับ (หัวเราะ) ล้อเล่น ...ก็คง "เดี๋ยวมันก็ผ่านไป" คิดซะว่าเรื่องราวร้ายๆที่ผ่านมาเป็นบทเรียนให้เราก้าวต่อไปครับ

 

ฝากผลงาน/การติดตาม

-ฝากติดตามเดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ด้วยนะครับ พวกเราทั้ง 6 คน ตั้งใจกันมากๆนะครับ อาจจะเป็นผลงานใหม่เต็มตัวเรื่องแรกของพวกเรา ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันตอนนี้และอยากให้ติดตามกันตลอดไปด้วยครับ ขอบคุณมากๆ ติดตามพวกเราด้วยนะครับ

IG : @kimmon.dj
Twitter : @KiimMon

รู้จักมุมส่วนตัวของ "คิมม่อน วโรดม" หรือ "คิมม่อน เดือนเกี้ยวเดือน" กันไปแล้ว Sanook! Movie จะพาหนุ่มๆ ทูมูนคนไหนมาให้แฟนๆ ได้รู้จักเป็นคนต่อไป ติดตามกันต่อไปจ้า...

 

>> (ดูรูปเพิ่มเติม) <<

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "คิมม่อน วโรดม" หนุ่มหล่อมาดทะเล้น เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook