คริส หวิดดับ ขับเจ็ทสกีตกน้ำ สมาร์ท โดดเข้าช่วย "เมียหลวง"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/13/67717/cast.jpgคริส หวิดดับ ขับเจ็ทสกีตกน้ำ สมาร์ท โดดเข้าช่วย "เมียหลวง"

    คริส หวิดดับ ขับเจ็ทสกีตกน้ำ สมาร์ท โดดเข้าช่วย "เมียหลวง"

    2017-04-27T15:56:10+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

    เปิดฉากมาก็ทำเอาหวาดเสียวกันแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้นเรื่อง "เมียหลวง" ผลิตโดยบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ทางช่อง 3 งานนี้ อรอินทร์ รับบทโดย คริส หอวัง ก็มาโชว์สตรองเล่นเจ็ทสกี แข่งกับ อนิรุทธิ์ รับบโดย สามร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ แต่ไม่รู้เล่นท่าไหน อรอินทร์ดันพลาดตกน้ำซะได้


    อนิรุทธิ์ (สมาร์ท) กำลังเล่นเจ็ทสกีอยู่ อรอินทร์ (คริส หอวัง) ก็บังเอิญมาเล่นเหมือนกัน ทั้งคู่ส่งสายตาให้กันอย่างหวานเยิ้ม อรอินทร์เลยท้าแข่งเจ็ทสกีกับอนิรุทธิ์ ทั้งคู่เล่นแข่งกันอย่างสนุกสนาน แต่อรอินทร์เหมือนคิดอะไรบ้างอย่างได้ แกล้งตกน้ำทำทีว่าเป็นตะคริว ทำให้อนิรุทธิ์ต้องโชว์แมนกระโดดลงไปช่วยเลยจ้า


    เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้บอกได้เลยว่าสนุกสนานกันสุดๆ ก่อนถ่ายทำผู้กำกับ นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด ให้ทั้งหนุ่มสมาร์ทและสาวคริส ได้ซ้อมขับเจ็ทสกีกันก่อน ซึ่งงานนี้ก็โดนใจทั้งคู่เลยจ้า ขับกันเรียกได้ว่ามืออาชีพยังต้องร้องว๊าว แต่ดูเหมือนทั้งคู่ก็ยังแอบมีปัญหาตอนจอด เพราะพอถึงจุดมาร์คที่ต้องจอดคุยกัน เจ็ทสกีดันไหล ทำเอาถึงกับหลุดขำกันไปหลายรอบ แต่พอสั่งถ่ายทำจริง ทั้งคู่ก็ใส่อารมณ์ อินเนอร์ แววตา ความรู้สึกเรียกได้ว่า ใครที่ดูฉากนี้ต้องหมันใส้ในความขี้อ้อนของอรอินทร์อย่างแน่นอนจ้า


    นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความแซ่บเท่านั้น และเรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะพัฒนาไปขนาดไหน ติดตามชมได้ในวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน ทางช่อง3HD เสนอให้ชมเป็นตอนแรกจ้า

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คริส หวิดดับ ขับเจ็ทสกีตกน้ำ สมาร์ท โดดเข้าช่วย "เมียหลวง"