เซอร์ไพรส์ของจริง! เผยโฉม หน้ากากน้อยหน่า & หน้ากากเงาะป่า The Mask Singer 2

เซอร์ไพรส์ของจริง! เผยโฉม หน้ากากน้อยหน่า & หน้ากากเงาะป่า The Mask Singer 2

เซอร์ไพรส์ของจริง! เผยโฉม หน้ากากน้อยหน่า & หน้ากากเงาะป่า The Mask Singer 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เปิดฉากการแข่งขันกรุ๊ป B กันต่อกับ The Mask Singer 2 ในคู่ที่ 3-4 ที่มีเหล่าหน้ากากคนดังอีก 4 หน้ากากมาให้กรรมการและคนดูได้ลุ้นทายกัน

ในวันที่ 27 เมษายน The Mask Singer 2 EP.4 เป็นการแข่งขันคู่ที่ 3-4 ของกรุ๊ป B คู่ที่ 3 ระหว่าง หน้ากากน้อยหน่า vs หน้ากากหงส์ดำ และคู่ที่ 4 ระหว่าง หน้ากากเงาะป่า vs หน้ากากอีกาเผือก

 

คู่แรกเริ่มกันที่ หน้ากากน้อยหน่า มาด้วยเพลงซึ้งๆ Please ของ อะตอม ด้วยน้ำเสียงหวานใส ทรงเสน่ห์น่ารักสดใสทำเอาบรรยากาศเต็มไปด้วยความโรแมนติก โดยกรรมการทายว่าน่าจะเป็นนักแสดง ยิปซี กีรติ, โฟร์ ศกลรัตน์, เก้า สุภัสสรา, โฟกัส จีรกุล, หว่าหวา ไชน่าดอลล์, เกรซ กาญจน์เกล้า, แพรว คณิตกุล

 

 

ด้านคู่แข่งอย่าง หน้ากากหงส์ดำ ใช้เพลง "ควักหัวใจ" ของ "ใหม่ เจริญปุระ" ที่พลังเสียงอันไพเราะของเธอและลีลาแอ็คติ้ง เปลี่ยนเวทีการแข่งขันลุกเป็นไฟให้ทุกคนต้องลุกเต้นไปกับโชว์ของเธอ โดยกรรมการวิเคราะห์ว่าจะเป็นนักร้อง สินจัย เปร่งพานิช, ใบเตย อาร์สยาม, นุ๊ก สุธิดา, ฝน ธนสุนธร, ปอ วงแจมป์, นัท มีเรีย และ ผัดไท

โดยผลการโหวตในคู่ที่ 3 ของกรุ๊ป B ระหว่าง "หน้ากากน้อยหน่า" และ "หน้ากากหงส์ดำ" ผลคือ "หน้ากากหงส์ดำ" ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป กลายเป็น "หน้ากากน้อยหน่า" ที่ตกรอบและต้องถูกถอดหน้ากาก

 โฉมหน้าคนดังที่อยู่ภายใต้ หน้ากากน้อยหน่า ก็คือ "รถเมล์ คะนึงนิจ" นักแสดงนางเอกเสียงใส ที่น้อยคนจะรู้ว่าเธอร้องเพลงได้ไพเราะขนาดนี้ เป็นการเซอร์ไพรส์คนทั้งประเทศจริงๆ เหตุผลที่เลือกใช้ หน้ากากน้อยหน่าเพราะ "ไม่เคยมีใครได้ยินเราร้องเพลง ที่เลือกหน้ากากนี้เพราะชอบกินน้อยหน่ามากค่ะ เราเป็นคนกลัวการร้องเพลง เคยร่วมงานกับนักแสดงนักร้องแล้วล้อเรา เลยเสียเซลฟ์ไม่กล้าร้องเพลง พอรายการติดต่อมา และเราก็ชอบทำอะไรที่มันท้าทาย ก็เลยเลือกมาค่ะ เวทีนี้เป็นประสบการณ์สำหรับเรามาก มีนักร้องนักแสดงอีกหลายคนมากที่อาจมาเซอร์ไพรส์คุณในเวทีนี้ ต้องติดตามนะคะ"

 

ต่อกันกับคู่ที่ 4 ประเดิมด้วยโชว์ของ หน้ากากอีกาเผือก มาด้วยเพลง "ถ้า..." ของ "มิสเตอร์ทีม" ด้วยน้ำเสียงแน่นกังวานและแข็งแกร่ง ทำเอาบรรยากาศเต็มไปด้วยความทรงพลังอินไปตามๆกันกับโชว์นี้ โดยกรรมการวิเคราะห์ว่าจะเป็นนักร้อง ติ๊ก มิสเตอร์ทีม, พั้นช์ วรกาญจน์, ซานิ AF, โรส ศิรินทิพย์, อุ๊ หฤทัย

 

ด้านคู่แข่งอย่าง หน้ากากเงาะป่า ใช้เพลง ใบไม้ ของวง fly ที่ปล่อยเสียงแหบเสน่ห์ทรงพลัง สะกดคนฟังได้ดีเยี่ยม ให้อารมณ์เพลงแบบสุดๆ โดยกรรมการวิเคราะห์ว่าจะเป็นนักร้องแต่ไปในแนวก๊อปปี้โชว์สายตลก จากเสียงรูปร่างบุคลิกทายว่าเป็น ไมเคิล ตั๋ง, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, ชาคริต แย้มนาม, อี้ด วงฟลาย, อ่ำ อัมรินทร์, ออย ธนา

โดยผลการโหวตในคู่ที่ 4 ของกรุ๊ป B ระหว่าง "หน้ากากอีกาเผือก" และ "หน้ากากเงาะป่า" ผลคือ "หน้ากากอีกาเผือก" ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป กลายเป็น "หน้ากากเงาะป่า" ที่ตกรอบและต้องถูกถอดหน้ากาก

 

โฉมหน้าคนดังที่อยู่ภายใต้ หน้ากากเงาะป่า ก็คือ "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" นักร้องดังยุค 90 ที่หลายคนต้องบอกเลยว่าเซอร์ไพรส์สุดๆจริงๆ หนุ่มทัชยังโชว์เพลง มือที่สาม เพลงดังของตัวเองในอดีตให้เหล่ากรรมการได้หวนความหลังเบาๆ "ที่เลือกหน้ากากเงาะป่า เพราะภายนอกถึงจะตัวดำ แต่ข้างในใจดี ปกติก็ร้องเพลงบ้างครับ เพลงในยุค 90 นี่แหละครับ จากที่ร้องเพลงซึ้งๆช้าๆ มาตลอด วันนี้เลยลองเปลี่ยนแนวหน่อย ก็เลยเลือกเพลงนี้ ดีใจมากที่ได้มาเวทีนี้ ได้ร้องเพลง ได้เต้นด้วย ได้เจอกันทุกคนด้วย สนุกมากๆครับ"

ผ่านไปแล้วกับการแข่งขันของกรุ๊ป B ในรอบต่อไปจะเป็นการแข่งขันของกรุ๊ปไหน ติดตามได้ในรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เซอร์ไพรส์ของจริง! เผยโฉม หน้ากากน้อยหน่า & หน้ากากเงาะป่า The Mask Singer 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook