คอมเม้นท์แฟนละคร หลังชม เมียหลวง ตอนแรก

คอมเม้นท์แฟนละคร หลังชม เมียหลวง ตอนแรก

คอมเม้นท์แฟนละคร หลังชม เมียหลวง ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ละครใหม่เปิดตัวพร้อมกันรัวๆ เรื่องล่าสุดเป็นละครรีเมค "เมียหลวง" ทางช่อง 3 ของผู้จัด น้อง-พรสุดา ที่หยิบมารีเมคอีกครั้งในเวอร์ชั่น 2560 ห่างจากเวอร์ชั่นปี 2552 ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สีแค่เพียง 8 ปีนำแสดงโดย ตุ้ย ธีรภัทร์, ป๊อก ปิยธิดา, อั้ม พัชราภา ซึ่งทำเอาไว้ดีมากจนคนจดจำได้อย่างดี 

"เมียหลวง" เวอร์ชั่น 2560 นำแสดงโดย สมาร์ท กฤษฎา, จุ๋ย วรัทยา, คริส หอวัง ที่ประเดิมความแซ่บตอนแรกไปสดๆ ร้อนๆ นอกจากนักแสดงหลักแล้ว ยังมีเหล่าสาวๆ จากเวทีเดอะเฟสไทยแลนด์มาลงจอประเดิมการแสดงกันแน่นเรื่อง แน่นอนว่าเมื่อเป็นละครรีเมค แถมยังห่างจากเวอร์ชั่นที่แล้วแค่ไม่กี่ปี ต้องถูกจับมาเปรียบเทียบกันอย่างเลี่ยงไม่ได้สุดๆ กระแสการพูดถึงละครเมียหลวงจึงมีหลากความคิดเห็น ทั้งเปรียบเทียบ และชื่นชม

ไปดูฟีดแบคละคร เมียหลวง ตอนแรก จากแฮชแท็ก #เมียหลวง ในโซเชียลทวิตเตอร์ ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงกันบ้าง!? 

ความเห็นชาวเน็ต

-วิกันดาแบบเวอร์ชั่นนี้อ่ะถูกแล้ว ของเก่านั่นแหละที่ตีโจทย์ผิด ผัวมีเมียน้อยจะให้มาสตรอง นิ่ง มันไม่ใช่ป่ะ! คือมันต้องร้องไห้บ้างดิ

-ยากจริงๆ ที่ไม่เปรียบเทียบ แค่คุณอนิรุทธิ์ก็แบบ พี่เขาไม่แพรวพราว ไม่เป็นเสือ เหมือนให้ผู้หญิงเข้าหาเยอะๆเพื่อให้ดูเจ้าชู้เฉยๆ

-คือมันจะให้มาเหมือนver.อั้มเป๊ะไม่ได้หรอก บุคลิคตัวละครก็ต้องเปลี่ยน อย่างจุ๋ยเค้าอาจปรับให้ตอนแรกเสียใจ แต่เดี๋ยวจะสตรองขึ้น

-ป๊อก ปิยะธิดา เล่นเป็นเมียหลวงที่เมียน้อยตายทุกเรื่อง นางทาสงี้ เมียหลวงงี้ แค่ยิ้มอ่อนใส่นะ อีเมียน้อยกับผัวก็ก้มกราบละ

-คือป๊อกทำไว้ดีมากจริงๆ มันติดภาพ ดร.วิกานดา ที่ดูผู้ดีจนไม่กล้าแตะต้องของป๊อกอยู่เลย แต่วิกานดานี้ แบบบีบน้ำตาชนะเลิศ

-รู้สึกฟิลต่างจากเวอชั่น ตุ้ยป๊อกอั้ม เวอชั่นนั้นคือสุดจิงๆ พี่ตุ้ยดูเจ้าชู้แบบบบบ ป๊อกอั้มก็สุดไปอีก ส่วนver.นี้ดูนิ่มๆไม่หวือหวา

-ถ้าเป็นเมียหลวงแล้วต้องทนเก็บความรู้สึก จู้จี้มากไม่ได้ ระแวงก็ต้องเก็บอาการ หึงมากก็ไม่ดี เพราะกลัวผัวจะไม่ชอบ อย่าเป็นมันเลยค่ะ

-เมียน้อย ในความคิดเรา เป็นผู้หญิงที่น่าหลง น่าฟัด น่าขย้ำ น่ากอด แล้วคุณคริสเค้าไม่เหมาะตรงไหนเหรอ เราเป็นผู้หญิงยังอยากฟัดเค้าเลย

-เอาหนังเก่ามารีเมคใหม่ก็ต้องรับการเปรียบเทียบให้ได้ โดยเฉพาะเรื่องเก่าๆที่ทำไว้ดีมากแล้วนำมารีเมคใหม่แต่ยังไม่ดีเท่าเวอร์ชันก่อน

-จุ๋ย วรัทยา เหมาะสำหรับบท "เมียน้อย" มากกว่า "เมียหลวง" นะ 

-ดูเมียหลวง เพราะนักแสดงนะ คาริสา กวาง คริส จุ๋ย หูย แต่ละคน

-ทับทิม กวาง คาริสา คริส อืม ไม่เอาป้าเกดมาด้วยเลยหล่ะ

-จุ๋ย-ดูไม่นิ่ง ไม่ขรึมเท่าไหร่ สมาร์ท -ดูไม่เจ้าชู้ ทับทิม-ดูมั่นหน้ามั่นโหนก ตั้งแต่ the face แล้ว 555

-ละครพึ่งเริ่มเปรียบซะเหมือนเริ่มเป็น10ตอน เวอร์ใหม่แล้ว บอกอยากดูคิดถึงเวอร์เก่า ยูทูปสิเธอ ให้เกียรตินักแสดงบ้าง

-อนิรุทธ์หาอะไร . . . หาเมียน้อยหรือหาเดอะเฟส

-เปิดใจดูหน่อยดร.วิ แรกๆก็ยังตกใจทนไม่ได้ที่รู้ว่าสามีเมียน้อยเลยดูน่าสงสารหลังๆเดี๋ยวจะสตรองมากๆเป็นแบบนี้เหมือนกันหมดทุกเวอร์นะ

-ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมคนเปรียบเทียบเยอะ เพราะVerเก่ามันดังมากเค้าทำไว้ดีมาก แล้วก็ยังผ่านไปไม่นานเลยคนยังจำได้ ก็ทำใจนะคะผู้จัด

-เมียหลวง ver ป๊อกคือ ฉันจะไม่ร้องไห้ให้ผัวชั่วเห็น แต่ข้างในนี้แหลกสลายหมดแล้ว ver นี้ดูอ่อนแอไปอ่ะ ไม่คูลเลย

-นี่ก็ชอบเวอร์พรชิตามาก ผมสามชั้นของนางทำเราตราตรึง นี่ว่านี่ก็ไม่ได้แก่มากนะ แต่ทันดูเมียหลวง เป็นรอบที่สามอ่ะ

-เวอร์นี้ก็ไม่ได้แย่นะ อยู่ที่การตีความบุคลิกของตัวละครของนักแสดงแต่ละคนมากกว่า มันเป็นสเนห์ของการรีเมคละครของแต่ละ พ.ศ.

-ที่ดูแล้วขัดๆอาจเป็นเพราะติดภาพป็อกที่แสดงไว้ดีมาก ไม่ใช่ว่าจุ๋ยแสดงไม่ดีแต่ติดภาพจุ๋ยเล่นสายน้ำผึ้งจุ๋ยเล่นไว้ดีจริงติดภาพนั้นเลย

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ คอมเม้นท์แฟนละคร หลังชม เมียหลวง ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook