เคน-น้ำตาล โชว์สวีทหวานกลางสะพานมอญ ส่งท้าย "กามเทพออนไลน์"

เคน-น้ำตาล โชว์สวีทหวานกลางสะพานมอญ ส่งท้าย "กามเทพออนไลน์"

เคน-น้ำตาล โชว์สวีทหวานกลางสะพานมอญ ส่งท้าย "กามเทพออนไลน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ลุ้นกันจนเหนื่อยว่าความรักของทนายโรมกับแพรวพราว ในละคร “กามเทพออนไลน์” จะได้ลงเอยเมื่อไร เพราะตั้งแต่ต้นเรื่องมาทั้งคู่ก็คอยจิกกัดทะเลาะกันไม่หยุดไม่หย่อน เมื่อมาถึงคราวอวสานคู่จิ้นฟันจอบบอกเลยว่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง

จากคู่กัดขอปรับเปลี่ยนมาเป็นโหมดสวีทกันบ้าง โดยฉากหวานๆ นี้ พี่หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตนกูน ผู้กำกับ ยกกองกันไปถ่ายทำกันไปไกลถึง อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เพื่อเก็บภาพความโรแมนติกบวกกับบรรยากาศสวยงามมาฝาก รับรองว่าแฟนๆ ต้องได้ฟินยิ่งกว่าฟินแน่นอน


โดยฉากนี้เป็นเรื่องราวหลังจากที่ แพรวพราว (น้ำตาล-พิจักขณา) รู้ความจริงว่า โรม (เคน-ภูภูมิ) คือลุงแพนด้าที่แชทกับพราวมาโดยตลอด โรมตามง้อพราวเพื่ออธิบายความจริง จนพราวเข้าใจและยอมเปิดใจ ทั้งคู่สารภาพรักกันกลางสะพานมอญ ท่ามกลางสายหมอก สายน้ำ

แต่ก่อนที่จะไปถ่ายฉากง้อแสนโรแมนติกของสองพระนาง ซึ่งก่อนวันถ่ายทำ 1 วัน พี่หนึ่ง ผู้กำกับ จู่ๆ ก็เกิดไอเดียขอเก็บภาพบรรยากาศการตักบาตรยามเช้าของชาวมอญเพิ่มเติม เพื่อให้คนดูได้เห็นวัฒนธรรมของชาวมอญ พี่หนึ่งเลยนัดทีมงานตั้งแต่ฟ้ายังไม่สางเพื่อเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม เพราะเราใช้สถานที่จริง พระจริง จึงเป็นการใส่บาตรกับที่ไม่สามารถถ่ายซ้ำได้อีก และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศพี่หนึ่งจึงแปลงโฉมสองพระนางเปลี่ยนลุคให้มาเป็นหนุ่มสาวชาวมอญ

โดยน้ำตาลนุ่งซิ่น เคนนุ่งโสร่ง ปะแป้งตามแบบฉบับชาวมอญเป๊ะๆ เรียกว่ากลมกลืนกับชาวบ้านที่สุด ซึ่งทั้งคู่ก็ตื่นเต้นมากเพราะเป็นการใส่ชุดมอญครั้งแรก เมื่อชุดพร้อมสองคนก็ต่างผลัดกันถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้ดูเป็นที่ระลึก พอได้เวลาพระใกล้จะมาบิณฑบาตแล้ว ทีมงานทุกคนต่างก็มาเตรียมพร้อมสองพระนางก็เข้าฉากตักบาตรดูเป็นภาพที่น่ารัก และเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากเรียกว่าทั้งคู่นี้อินเนอร์มาเต็ม จนชาวบ้านที่มามุงดูเผลอยิ้มและฟินไปกับความน่ารักของสองคนนี้ พอตักบาตรเสร็จก็ได้เวลาย้ายมาตรงที่กลางสะพานมอญที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของสังขละบุรี

โดยเริ่มที่เคนเดินมาเจอน้ำตาล ขอโทษน้ำตาลที่ปิดบังความจริงเรื่องลุงแพนด้า พร้อมทั้งสารภาพรัก และบอกความในใจว่าตนหลงรักน้ำตาลตั้งแต่เป็นแก้วหน้าม้าตอนอยู่มหาวิทยาลัย ทำเอาน้ำตาลน้ำตาคลอด้วยความตื้นตัน เคนก็บรรจงสวมสร้อยคอให้สาวน้ำตาล ทั้งคู่ต่างสบตากันหวานซึ้ง เคนกำลังจะโน้มตัวหอมแก้มน้ำตาล ทีมงานก็กำลังฟินกันหน้ามอนิเตอร์ แต่แล้วน้ำตาลดันพูดผิดเผลอหลุดขำออกมาซะก่อน แถมซีนหวานนี้ยังมีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวมายืนมุงกันเต็ม ทำเอาหวานน้ำตาลเล่นไม่ออกเลยทีเดียว

งานนี้จึงต้องดึงสติให้น้ำตาลทำสมาธิใหม่แล้ว ค่อยเริ่มเทคสองกันต่อ คราวนี้ก็เคนก็จ้องส่งตาหวานซึ้งแบบไม่กระพริบ น้ำตาลเขินอายเคนก็เชยคางขึ้นมาพร้อมโน้มตัวเข้าไปจูจุ๊บ รับประกันได้ว่าแฟนคลับคู่จิ้นฟันจอบฟินจิกหมอนกระจายส่งท้ายละครตอนจบแน่นอน

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ผู้กำกับยังอยากคืนกำไรให้กับผู้ชม โดยพาสองนักแสดงไปตะลุยถ่ายชอตสวยๆ อาทิ เจดีย์สามองค์ , วัดวัดวังก์วิเวการาม หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่าวัดหลวงพ่ออุตตมะ ฯลฯ เรียกว่าสองเด้งได้ดูละครเรื่องราวน่ารักแล้ว ยังได้เห็นสถานที่ท่องเที่ยวอันซีนหลายที่มาฝากคุณชมด้วย ถือเป็นฉากจบที่สมบูรณ์แบบเพอร์เฟคที่สุด ห้ามพลาด!!!

ติดตามชมฉากหวานๆ ตอนจบนี้ได้ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” เรื่อง “กามเทพออนไลน์” วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เคน-น้ำตาล โชว์สวีทหวานกลางสะพานมอญ ส่งท้าย "กามเทพออนไลน์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook